Bang hội Đại Gia Đình SunRise (Ngôi Nhà Hạnh Phúc)

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ThutiCoi, 2/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ThutiCoi

    ThutiCoi ๑۩۞♥HậnEmYêu♥۞۩๑

    A đọc thấy thế :D

    Cũng vì cái bãi đó mà em với a Chiến out theo thằng Tuấn a cũng hơi buồn ( tất nhiền về khía cảnh của em thì em nghĩ là đúng ) . Hôm đấy a cũng chỉ nói theo cảm nghĩ của mình . Một khi click vào Out Guild thì chắc điều đó sẽ đồng nghĩa với em sẽ không còn là bạn của anh và SunRise nữa . Nói riêng về thằng Tuấn một chút lát vào nó đọc sau . Tuấn cũng = tuổi tớ con cậu cũng = tuổi con tớ . Ngoài đời cậu là BS tớ thường gọi điện ? về các bệnh của cháu ... tớ rất cảm ơn cậu . Nhưng trong game tớ thấy cậu cư xư không được lắm ( không nói đến ngày out G ) Con GaiQueLua giờ đủ lông đủ cánh rồi đi arena KS quá Pro nhưng cậu thử nhìn lại xem tại sao nó lại đủ lông đủ cánh ... Tớ có bao nhiêu % giúp nó đủ lông đủ cánh vậy , trong khi đó Sum tớ tớ không cày được mà cứ lao đầu vào cắm skill cho cậu gần 1 tháng trời . Chuyên gì bí mật cũng nói cho cậu biết . 1/6 này cậu lên 2k nếu tớ ko nói thì cậu có lên được 2k không ? Cậu thử suy nghĩ lại mình nhé . Nói theo cảm nghĩ có gì Sr .
     
    Last edited: 19/5/12
  2. Đông nói đúng,QGL có ngày hôm nay cũng là công của Đ,T không phủ nhận điều đó.T quen Đ gần 3 năm nay rồi,tuy chưa gặp mặt nhưng cũng rất thân thiết.Hai thằng cũng đã từng có những dự định riêng nhưng không thành.Cũng thường xuyên gọi điện trao đổi với nhau về công việc c/s cũng như gia đình.T không quên việc Đ đã hết sức giúp đỡ T trong game,những điều Đ làm thì T biết Đ biết và bây giờ tất cả những ai Ol đều biết.T chỉ muốn nói cho Đ biết,không phải giờ sum T ( có thể nói Ks đc ) nên T quay ra sống khác đâu.Ở đâu cũng thế,cũng phải có bạn bè,có cộng đồng mới là c/s.G mình từ cái ngày đầu thành lập,chỉ có những anh em thân thiết,chẳng bao h` có va chạm,chỉ nc vui.Nhưng giờ G mạnh quá,đông người quá,nên nhiều lúc không tránh khỏi bất đồng quan điểm.Đ cũng biết,rất nhiều lần T Out G,nhưng rồi có đi đc đâu,lại về với Đ và a.e.Chuyện t/c đã rạn nứt thì rất khó hàn gắn,nhưng đừng nói nhau nặng lời.T vs Đ từ trước nay chưa có gì to tiếng ngoài chuyện hôm rồi Đ bực a Chiến Ks,rồi bực lây sang cả T.Đ đã nói vậy rồi,T không biện minh gì thêm nữa.T vẫn luôn cảm ơn những gì Đ đã làm cho GQL và T.Và T vẫn hy vọng,Đ với T vẫn là bạn,T vẫn muốn đc Đ hỏi những gì T biết,và T hỏi những gì Đ biết,không chỉ trong game mà là cả c/s nữa.T có quá tham lam không nhỉ.Đ vào đọc thấy pm đc thì gọi điện a.e nói chuyện.Nếu Đ không thấy vui,T không nói thêm gì nữa.Còn Chuyện a Chiến Out G,T không liên quan,vì anh ấy Out trước cả T.Bye
     
  3. Chắc anh cũng phải tham gia rồi,vốn anh cũng chẳng mưốn giải thích đâu vì cái gì đã qua thì cho qua.Nhưng không nói sợ anh em lai nghĩ sai.
    Anh out Guild cũng 1 phần lí do chuyện ở bãi Rakion,phần do thấy Guild mình giờ nhiều thành phần,nhiều tính cách quá mà anh thấy không thích nghi được,có người nọ người kia mới là cuộc sống nhưng nhiều khi nhiều quá thành hỗn độn,nó không còn như Sunrise ngày trước mà anh biết.
    Chuyện ở bãi Rakion trước hết anh xin lỗi Đông vì đứng bãi của em,nhưng em có nhớ lúc chiều pt trước khi về anh đang kế DL thì dis,anh goi điện cho em thì em bảo lát anh ve nhà lên pt sau.Khi lện anh đã pt em nhưng không được,anh cũng chỉ định đứng 1 lát rồi đi arena,với lại về nhà có con trẻ phải chạy đi chạy lại chưa kipk tìm bãi khác.Chuyện có vậy thôi mà khi vừa online đã thấy em chửi thề,rồi nói anh ks,anh cướp bãi,lại còn văng tục...Thú thật là anh buồn thì ít mà thấy thất vọng thì nhiều,vì anh em chơi với nhau lâu rồi mà em ko hiểu tính anh,anh ít khi ks anh em,còn gặp anh em thì pt thoải mái...anh thế nào chắc anh em đều hiểu vậy mà emm lại nghĩ anh đi cướp bãi.Chán.
    Anh out G trước ku Tuấn nên không phải do nó rủ rê đâu em.Chỉ là anh thấy không còn được tôn trọng nữa nên out G là hợp lý nhất còn hơn để bị kick ra khỏi Guild.
    Thế thôi,anh nói cho rõ kẻo anh em hiểu lầm.Chúc anh em Sunrise luon khỏe và vui.
     
  4. đề nghị k spam nữa nha cắm chuột đi ngủ .............
     
  5. Ngủ sớm thế Kưng, cá rán bắt đi ngủ à ;))
     
  6. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Cái ***, liên quan gì đến ta :-w
     
  7. sauruou

    sauruou Vua♥Danh♥Hiệu

    Huhu hôm nay đi DDay bị bọn nó bem như gà luôn chán muốn nói chuyện
     
  8. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Bao nhiêu K Point, đồ đạc thế nào????
    Cách + P, post lên AE còn góp ý!
     
  9. ThutiCoi

    ThutiCoi ๑۩۞♥HậnEmYêu♥۞۩๑

    Em không muốn nói gì thêm nữa a ah . Chuyển cũng đã rồi tuy khía cảnh của ai đều nghĩ mình cũng đúng . Nhưng em muốn giải thích một chuyện là : Em không chửi anh em chỉ bảo em không thích kiểu đó . những câu nói của em thì bình thường a e cũng chém với nhau chỉ có một câu Tuấn *** em thì em ? nó *** với ai thôi , anh cũng bảo mới online thì thấy chửi nhau chắc a không đọc được đầu đuôi câu chuyện . Em nghĩ mọi chuyển nên chấm dứt ở đây thôi anh ah . Lời qua tiếng lại lại thêm hiểu lầm sâu xa hơn mất tình cảm a e . Giờ cũng bình thường thôi SunRise Gặp 1DieuUoc nếu a thích thì chào hỏi em cái còn không thì không sao . Về phái em thì lúc nào gặp a e cũng cúi chào cả ....
     
  10. [Vip] beoandau

    [Vip] beoandau Cựu Chiến Binh

    Chúc Sunrise luôn vui khỏe hạnh phúc @};-
     
    ThutiCoi thích bài này.
  11. ThutiCoi

    ThutiCoi ๑۩۞♥HậnEmYêu♥۞۩๑

    TK nhiều .
     
  12. Tặng A/E Sunrise bài hát em hay nghe ! Chúc A/E 1 ngày SunDay Full quái Arena ! Hay Thanks em cái động viên nhé ! ^^! [​IMG]

    [​IMG]Cô Hàng Xóm[​IMG]

    Quang Lê



    [video=youtube;fWjZdDnDw9c]http://www.youtube.com/watch?v=fWjZdDnDw9c[/video]

    [​IMG]
     
    ThutiCoibo02601 đã thích.
  13. sauruou

    sauruou Vua♥Danh♥Hiệu

    đồ thì vẫn ANB thôi vào chém gió thôi mà poi thì : 1 23 17 32

    Kiếm sét QV mà khó quá...~X(~X(~X(
     
  14. úi cái điss thua tuổi mà cưng mới kinh :P:P
    thằng cá rán tuổi gì mà đòi ngủ vs mình =))
     
  15. Chúc 1977 - Huy 1971 ...... Lớn tuổi nhất Guild ! Đề nghị anh em chú ý cách xưng hô....k lại ướt mồm
     
  16. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Đi pk sao lại mặc ANB, thế thì khác nào cởi trần ;)) Kiếm set SH+15 đi, rồi hãy tính, + P sao cho Max SD 65k thôi, đừng để âm, Soul mà âm MNS thì coi như mất 1 nửa khả năng phòng thủ. Bét cũng phải dc 50k SD. Vit 17 là chưa đủ, phải tầm 20k đổ lên đi.

    Vắng chủ nhà, gà mọc đuôi tôm à thằng ML này >:)
     
  17. [Vip] beoandau

    [Vip] beoandau Cựu Chiến Binh

    có set quỷ vương full 15 đây. xúc xích ko
     
  18. dvgvn2a

    dvgvn2a Tân Thủ

    Up cho bác, chúc bác bán đắt hàng.
     
  19. bo02601

    bo02601 »»£µ¬ƒ…»»ßøØ™

    Em có nhìn nhầm k các bác :)) =)) :)) =))
     
  20. sauruou

    sauruou Vua♥Danh♥Hiệu

    bán nhiêu cho cái giá đc hótngay nào
     
    ThutiCoi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này