Đề nghị Admin trả lại tốc độ thực của Games

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ngaytrolai, 15/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. việc hạn chế speed này rất có lợi cho những loài damge khỏe?và ngược lại so với các loài damge yếu
    admin thân yêu ah.ông nên vào game và chơi thử thì biết sự búc xúc của chúng tôi.
    ông thử đặt cương vị ông là chúng tôi sem ông có muốn ở lại chơi cái mu này lâu dài ko?ông muốn kéo khách chơi mu của ông đúng ko?trước hết ông phải làm cho game của ông hợp ý với số đông người chơi...!Thân
     
    CanhDieuVn thích bài này.
  2. tất cả đều ngán DL . sao ko ai công kích mấy bác DK khoang 800k máu Nhỉ . co bố ADM cũng *** pẻm chết đựoc :))
     
  3. hotbabyboy

    hotbabyboy Hiệp Sĩ

    nói chung ADM lên sem lại đi . ai đời suol voi suol bem nhau bao jio mới chết , với lại người rs cao bàng người rs thấp a . suol ma rs 3000 lan bem nhau với DL rs 1800 lan suol chỉ có an cháo . ma suol rs 2000 lan bem nhau suol 3000 lan vua bem vưa an máu chắc là đến tết mới chết
     
  4. Lieu-elf

    Lieu-elf Cư Dân

    ThuHuong & LeThuHuong : vậy ai là Ef ThuHuong ngày xưa nhỉ ?
     
  5. --------------------------------------------
     
  6. đọc đc 1 bài nào đó của ADM nói tốc độ Game sẽ giữ nguyên 570.nói thật 570 sever hiện nay cũng khá lag lên speed nữa thì đánh vào mắt.
     
  7. ThuHuong

    ThuHuong Hiệp Sĩ



    em là ELF ThuHuong ngày nào nè anh..đã rất lâu rồi em mới quay lại đc với MUHN..MUHN thay đổi nhiều quá,nhiều điểm Admin làm rất tốt nhưng vẫn còn 1 số khiếm khuyết anh Admin lên thay đổi..Cái cơ bản là việc hạn chế Speed liệu có lên ko? tốc độ bị hạn chế thì chủng DK nhà ta vô đối SV.DK top 1 theo em đc biết hiện nay đã max máu khoảng gần 1 triệu k máu.Công lực DK đã mạnh thủ trâu máu nhiều ai mà pk nổi.anh Admin lên xem lại sức mạnh của các chủng sao cho cân tài cân sức.Nhất bên trọng nhất bên khinh thế là ko nên.


    anh bảo nói thế vẫn chưa đúng lắm,Admin có thể làm đc nhưng anh ấy ko làm thôi..việc chống hack đã thành công lại chống luôn cả tốc độ thực của games thì ko đáng có.Vơ đũa cả lắm thế là ko đc,mong Admin nghiêm chỉnh xem lại vấn đề này..tốc độ thực của games ko phải là hack nó ko có tội gì cả..
     
    Last edited: 15/4/10
    CanhDieuVn thích bài này.
  8. ngồi đấy mà chờ đợi =))
     
  9. nói tóm lại là thôi muốn chơi thì cứ im thôi các ông ak.góp ý thì admin cũng ko them nghe đâu.cái hạn chế speed này nó là con dao 2 lưỡi.mặt tốt là góp phần nào cho sever đỡ lag đi tí thôi.nhưng mặt ko tốt là nó làm cho mất cân bằng các chủng tộc(còn như thế nào thì các ông cứ thử suy nghĩ lấy là biết ngay).thôi admin vốn chẳng nghe member,bảo lập một topic trưng cầu về speed trong game giống như trưng cầu chống hack.nhưng có lẽ admin sợ mình sai và cố gắng che lấp cái sai đó.nan hok nói đc nữa.
     
  10. game là phải được ý phần đa người chơi.việc hạn chế speed làm cho mất đi độ thực của game.1 thằng tăng 15k agi speed cũng bằng 1 thằng tăng 40k.công bằng ở đâu? tôi mong admin sem sét điều chỉnh lại việc hạn chế speed và điều chỉnh làm sao cho các chủng tộc tương đương nhau khi pk.chứ bây giờ dl và dk quá khủng? ông hãy làm như những lời ông nói..!
    việt nam có cậu nói lời phải giữ lấy lời.ông hãy làm theo đúng lời nói của ông ko thì ông ko phải người quan tử?trừ khi việc điều chỉnh cho các chủng tộc và cân bằng nhau nằm ngoài khả năng của ông. :D Thân
     
    BéMộngMơ thích bài này.
  11. Admin cho em xin lại bộ ef acc thuykieu22 với từ hồi ss3
     
  12. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    Xin trả lời là : chắc chắn không có chuyện thay đổi speed ở bản SS4. Các bạn nên dành thời gian kiến nghị việc khác.

    Nếu có thì sẽ thay đổi cùng lúc với việc update SS4 lên SS5 vào cuối năm nay.
     
    1caychuoi9 thích bài này.
  13. Suol sẽ tuyệt chủng ở ss4,ss5 ko giới hạn speed Suol sẽ lại lên ngôi đầu.Chờ đợi là hạnh phúc!!!
     
  14. tôi hỏi ông.thế cái việc điều chỉnh cho các chủng tộc tương đương nhau ông có làm được ko? hay là chỉ là 1 lời nói gió bay trước khi upp lên ss4?
     
  15. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    phải giải quyết vấn đề này như nào chứ, em thấy họ nhà Sâu thiên về tốc độ tấn công để PK hoặc trian lv mà admin làm như này khác gì đưa họ nhà Sâu tụi em vào đường diệt vong hơn nữa ko chỉ riêng nhà Sâu mà các dòng chủng tộc đánh phép thuật dùng speed để bù đắp lại nhược điểm của thủ của dame đều thấy việc giới han speed là quá can thiệp của nhà điều hành vào bản quyển game,
    theo em nghĩ phải có một ưu đãi riêng cho các chủng tộc đánh phép về tốc độ tấn công không phải ngẫu nhiên người ta tạo ra dòng phù thủy 10poi/1 speed và tiên nữ 50poi/1speed đâu các bác ạ! có thể cho các dòng đánh phép hơn 100 đến 200 speed so với mức giới hạn chẳng hạn.
     
  16. Cái tên herongoc nay quen quá, có phải Ngọc ngày xưa học ở Trường ĐHSPKT Hưng Yên không nhỉ.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này