Trưng cầu ý kiến về mã item

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 8/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bựa quá. Ai lại dùng mã cấp 2 đăng nhập Qla bao giờ :">

    Em thấy nên có 3 loại pass:
    - Pass tài khoản (đăng nhập qla gồm các thông tin game và thông tin chủ tài khoản). Khi cần thay đổi thông tin, lần lượt từ thông thường đến quan trọng mà yêu cầu cấp độ bảo vệ khác nhau (mã cấp 2, mã ưu tiên...)
    - Pass giao dịch (mã intem, mã cấp 2): dưới phần gõ pass có bàn phím bảo (mấy tháng trước anh bảo sẽ làm cơ mà?), chỉ cần đăng nhập 1 lần khi vào Ngân hàng MU (chợ ảo thuộc NHMU), thoát khỏi NHMU và vào lại thì phải đăng nhập lại. Nếu có thể cho tự dis sau 2 phút không giao dịch thì càng tốt (nói chung là thời gian thao tác trung bình, vào game chuyển đồ cho nhau rồi giao dịch thì chưa đến 2 phút).
    - Pass đăng nhập game.

    Bàn phím ảo có ưu điểm không bị keylog bàn phím, nhưng không chống được keylog chụp ảnh, nhất là chơi ở quán net (phần đông) không phải khi nào cũng dùng được (đá pass).v.v..
     
    BéMộngMơ thích bài này.
  2. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    - Bị thằng ngồi bênh cạnh đá pass. Vì vậy phải chia mật khẩu làm 2 phần, 1 phần gõ tay và 1 phần dùng bàn phím ảo.
    Dùng cách này chỉ chương trình ăn cắp cũng bó tay, mà keylog chụp ảnh cũng bó tay. Nhưng liệu có ai đủ cẩn thận như vậy ?

    Nguyên tắc là càng ít mật khẩu càng tốt, càng gõ ít càng tốt, dùng chuột click click nó mới khoái ...
     
  3. CanhDieuVn

    CanhDieuVn Hiệp Sĩ

    anh Hi mà cũng nói bậy đc cơ à? em tưởng anh xưa nay như thiên thần cơ mà.hihihihiih..Bựa quá? bực quá anh viết nhầm là Bựa a? hiiiiiiiiiiiiiii =))

    còn 1 vấn đề nữa bác Admin cho em hỏi sao vào chợ ảo online mua it đồ mà chứ liên tục bị quản lý đẩy ra báo là bạn mở shop quá nhiều lần hãy quay lại trong vòng 15 giây là sao nhỉ???
     
    Last edited: 8/4/10
    nutinhELF thích bài này.
  4. anh Admin cho em hỏi tại sao ko dùng thẻ đt viettel để nạp bạc và lấy bạc đổi lấy wicoi nhỉ? thẻ đt viettel rất phổ biến chứ thẻ VTC giờ hiếm lắm.chỗ em 1 bước ra là có thẻ viettel chắc phải đi 10km mới mua đc thẻ VTC bất cập quá.
     
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    2 ưu điểm anh nêu ra chưa thuyết phục.

    Ưu điểm 1: Điều kiện tiên quyết vẫn do ý thức người dùng nên gõ pass như hiện nay và gõ mã intem thì vấn đề vẫn như cũ: phải có ý thức và kinh nghiệm (exp lại là cái không nhiều người có), lộ pass là chết!
    Ưu điểm 2: Cứ để như hiện nay nhưng anh bỏ việc bắt gõ mã intem nhiều lần là được (như kiến nghị của em), đâu nhất thiết phải mã intem = mã qla.

    Ít mật khẩu quá nếu lộ thì dễ chết, nhiều quá thì khó nhớ, vậy quan trọng là đủ. Hiện nay có pass đăng nhập game (và qla) + pass intem. Vậy theo đề xuất của em thì chỉ cần thêm 1 pass nữa (pass qla # pass game).

    p/s: "Bựa" có phải từ bậy đâu :P
     
  6. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    bây giờ mu kiểu gì ý nhỉ.rs ko cần cất đồ.mặc đồ cuối ở lever 10 hihii.thay đổi liên tục hihix
     
  7. măc dc đổ cuối nhưng đến lv 380 mới có tác dụng cậu à
     
  8. thaihuyens

    thaihuyens <font color=blue><B>†hái Doãn Huyền</B></font>

    uppppppp :)) Nhưng Mà Nghỉ MU mất Rồi
     
  9. Swat

    Swat Cư Dân

    chính vì gõ ít mà tôi bị quên pass nick forum đây này .giờ lấy lại = email thì mãi chả thấy email gửi mật khẩu đâu cả ? k hiểu foum làm ăn cái kiểu j .vào trang lấy lại pass chục lần rồi .

    MỌI người nên dùng chức năng nhớ pass ở trình duyệt ( lưu ý là chỉ áp dụng với máy tính mà 1 mình cá nhân mình dùng ) có người khác chung thì k an toàn .
    Cách khắc phục có 1 cách nhưng có vẻ k khả thi về kinh tế đó là : soft quản lí mật khẩu của Kaspersky ( người VN ít dùng bản quyền vì phải bỏ tiền )

    nói chung là admin muốn bảo vệ tài sản của game thủ cũng rất khó khăn .nhưng vẫn phải cố vì dạo này lừa đảo và hack đồ k hiểu sao vẫn tồn tại quá nhiều . Lừa đảo có thể vì tham ,nhưng hack đồ thì thật khó hiểu ,k còn hack speed mà vẫn còn nhiều người bị hack , quá khó hiểu .
     
  10. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    theo em thì nên chức năng khóa acc trong quản lí acc , có nghĩa là khi khóa thì phải login quản lí acc để khóa , khi khóa rồi thì ko đăng nhập đc game nhưng vào quản lí thì vẫn bình thường , như vậy khi nào ko chơi thì vào quản lí ( login gõ pá = bàn phím ảo ) khóa acc lại , nó ko vào game đc , mất khảu cấp 1 dễ bị ăn cắp hơn mật khẩu cấp 2 vì mật khẩu cấp 1 thường là gõ trực tiếp

    p/s : thằng bạn em mới bị hack hum qua , nản , nó phi hết đồ vào shop
     
  11. vang!emsai

    vang!emsai Cư Dân

    ngon phét....được.....................
     
  12. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    thế cậu quên pass lên lập ních mới ah.thế ních cũ là gì ??????
     
  13. Đã hack thì 1 mã hay 2 mã chúng nó đều hack được hết.=)) 2 mã mà đổi xong quên pass 2 nhi?=)) quên luôn^___^. thế 2 mã thì lại phải thêm 1 loại tin nhắn để thay đổi pass= điện thoại rồi. lại thêm 500d tin nhắn. vớ vẩn hẳn 1000d(1 nghìn đồng)
     
  14. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    anh ơi em thấy không ổn lắm anh, ví dụ như một ai đó thuê người khác hoặc nhờ người khác cầy thì phải dưa mã item thì họ mới riset được , mà đua mã item thì có nào đua cả ngân hàng cho người khác
     
  15. manhtuandk

    manhtuandk Chiến Binh

    mong ADM sem lai

    sao anh ADm ko dung the viettel de nap nhi? chu bay nhu em muon mua the vtc thi phai di mat 64km moi mua dc the de nap that la kho wa:D
    co luc muon mua it do` ma ko co bac de mua vi con gianh de rs ko thi rs free thi lai ko du diem poin>>>>bay gio moi co rs PO nhung cung phai choi may tieng dong ho` moi rs dc co 1 lan
     
  16. như này chuẩn này.mã item ko thể là mk đăng nhập đc
     
  17. Sabotage

    Sabotage Guest

    Theo em nghi~ Lên có 3 loại MK
    MK1 vào Game
    MK2 chỉ vào acc để Rs
    MK3 Vào quản lý acc Và có thể thay đổi tất cả các thông tin từ A>>Z
    Còn Ma~in tem thì vân~ để như cu~ là được (dành cho các trường hợp cần thiết VD thay đổi Mail hay số DT )
     
  18. MrKute1318

    MrKute1318 Tân Thủ

    đăng nhập game = điên thoại
    vào quản lý acc = điên thoại
    an toàn tuyệt đối :)):))
     
  19. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Đăng nhập game và vào quản lí acc bằng chứng minh thư là tốt nhất. admin mở một văn phòng MU, ai muốn chơi thì đến đấy trình CMT rồi ngồi chơi luôn các máy trong văn phòng đó.
     
    massenger thích bài này.
  20. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    ý tưởng hay=D>=D>=D>. Admin vào cho ý kiến đi nhỉ:)):)):))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này