Xin 2p của bạn để bạn đọc và cảm nhận.

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi hòa ca ve, 27/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 1 câu chuyện hay .
     
  2. Hay quá cảm ơn bạn đã post 1 thông điệp mà chúng ta nên phải suy nghĩ
     
    hòa ca ve thích bài này.
  3. Không có gì đáng để suy nghĩ,vì câu chuyện này chỉ là lý thuyết,trên thực tế và nhất là trong xã hội hiện nay,sự đổ vỡ trong hôn nhân rất nhiều,xong cũng có những cặp uyên ương vô cùng hạnh phúc.
    Tùy từng người và trong từng hoàn cảnh. Và cũng tùy vào hoàn cảnh nào,sẽ quyết định vị giáo sư đúng hay anh sinh viên đúng.
    Câu truyện 2 lời,với tôi không có giá trị.
     
    CậuBéNgoan‡ thích bài này.
  4. thế thì con người bạn theo tôi cảm nhận đc k có sự mộng mơ. phải gọi là vô cùng"thô". sống trên đời trải qua và trải nghiệm ms đáng. còn phũ thì chỉ có 1 mình.
    hãy đọc và cảm nhận.
     
  5. thế m chết đi cho rộng đất nhé :-s sống mà k biết đọc vs cảm nhận thì sống để làm gì :-j
     
  6. Nếu cậu nghĩ cái điều tôi cảm nhận qua câu chuyện của cậu KHÔNG XA RỜI 2 CHỮ THỰC TẾ là THÔ,tôi lại nghĩ ngược lại,suy nghĩ của cậu quá LỖ.
    Cậu quá Mơ mộng rồi.

    Nhìn cái chữ ký của mày,tao không buồn tiếp chuyện.
    Với cái vốn ngôn từ kia,thiết nghĩ mày đọc và những gì mày cảm nhận cũng chỉ như C.H.Ó xem bản đồ và thiển cận như cái bộ não thừa I.ỐT nhưng học dốt chẳng ai =.
     
  7. tôi không mộng mơ. nhưng tôi là con người tình cảm. bạn có tình cảm không. bạn có cảm xúc không. khi đọc những bài này tôi thấy vui khi đc biết thêm nhiều điều ms có tốt cho mình.!!!
     
  8. về hỏi sem thằng bố con mẹ mày sem ngày sưa bố mẹ mày chơi nhau theo kiểu gì mà ra đc thằng não phẳng như thế thế ;)) =)) ngu si học bất chi tồn.
     
  9. Tôi có tình cảm,cũng biết vui buồn nhưng tôi giải quyết 1 trường hợp = lí trí của tôi. Đó là điều mà trong câu truyện bạn sưu tầm tôi không thấy có.
    Tóm tắt câu truyện của bạn chỉ nằm trong 4 chữ : Hiếu - Nghĩa - Tử - Trung
    Tôi đưa cho bạn 1 ví dụ để rút gọn :
    * 1 người đàn ông và cũng là người con duy nhất trong gia đình gồm có 1 mẹ già gần 90 tuổi,vợ và 3 đứa con gái. Người con dâu không chăm sóc mẹ chồng(mặc dù ở chỗ tôi bà cụ là người nổi tiếng phúc hậu)thậm chí nhiều lần còn mắng chửi bà cụ thậm tệ. AE trong gia đình người đàn ông này góp ý thì ông ta đứng lên và nói 1 câu : Mẹ già mẹ sẽ chết đi,vợ nó ăn đời ở kiếp... Cá nhân tôi cũng như rất nhiều người dân xung quanh khu phố cảm thấy bất bình khi nhiều lần nhìn thấy bà cụ ngồi ăn gói mỳ tôm hảo hảo ở ngoài đầu hiên của quán bán tạp hóa,1 bà cụ không còn răng,phải ngồi khó khăn nuốt từng miếng mỳ tôm khô. Thỉnh thoảng lại thấy bà cụ đi nhặt mấy quả trứng cá mới rụng xuống móm mém ngồi ăn. Đây là 1 câu có thật,ở ngay trên địa bàn nơi tôi sống. Bà cụ đã mất được hơn 1 năm.
    Vậy với ý nghĩa từ câu truyện của bạn sưu tầm,bạn giải quyết thế nào đây nếu người đàn ông kia là bạn?
    Bằng tình cảm và cảm xúc của bạn ư?
    Mỗi người 1 nguyên tắc sống,ai cũng có quyền lựa chọn hướng phát triển tư duy 1 cách riêng biệt. Tôi không nói ai đúng hay sai ở đây,tôi chỉ nói ý kiến của mình.

    Trong 1 câu ngắn cụt lủn như cái đầu của mày mà mày viết sai tới 3 lỗi chính tả,ấy thế lại còn bày đặt sử dụng kinh thư TQ onion16 Tao hỏi ý không phải : ở chốn DD nhiều người qua,không ít kẻ lại 1 mày thể hiện cái NGU vừa thô vừa thiển mày không thấy xấu hổ sao? Hay lúc bố mẹ mày giao cấu,lỗi kỹ thuật nên dây thần kinh hổ thẹn của mày không có? Tao nghi đó là sự thật đấy ;))
    Đã NGU còn ĐÁNH ĐU với dây điện. Chính tả viết còn chưa thành thạo bày đặt chơi văn học :))
    Mày tìm đọc câu truyện : Ông giuôc - đanh học triết học mà đọc đi nhé. Tao thấy hợp với mày lắm đấy.
     
  10. -đây là những trường hợp hi hĩu của xã hội mà khu nào cũng có.!!!
    -còn chuyện mình nêu nên k phải lúc nào cũng vẹn toàn đc. đây là để mọi người đọc và siu tầm. giá trị của --0--cuộc sống có những gì. chứ k phải thực dụng, sông là phải mơ. còn mình biết đâu phải cứ như chuyện mà ngoài đời phải là như vậy.....
    -có những người mẹ tốt. cũng có những người mẹ vứt bỏ con mình cho dù đã giứt duột đẻ ra. không phải gia đinh nào cũng như gia đình nào.
    -nếu không yêu xin đừng nói lời cay đắng. vì bạn và mình cũng chưa bao h đụng độ nhau. đừng như thế. ngta gọi là máu chiến thix gây sự đấy.
     
  11. Tôi là người quen nói thẳng,những lời nói thẳng thường là những lời sẽ gây khó chịu lúc đầu với 1 số người đọc. Nhưng DD là nơi thảo luận tư tưởng,là nơi nói ra những quan điểm sống của mỗi cá nhân,cũng như ngay dòng mở đầu topic của bạn là dòng chữ : đọc và cảm nhận... Vậy tôi nói thẳng bằng những lời nói thật của tôi có nghĩa là tôi máu chiến,thích gây sự không bạn?
    Tôi thì tôi không nghĩ như thế.
    Cũng nhấn mạnh với bạn,bạn có thể đọc lại tất cả các comment của tôi,tôi không áp đặt suy nghĩ của mình lên bất kể ai,tất cả những gì tôi viết chỉ là ý kiến cá nhân của tôi sau khi đọc câu truyện mà bạn sưu tầm.
    Còn với Tùng Còi,mở đầu ông đó đã dùng lời lẽ thiếu tôn trọng tôi,thì tôi cũng không phải khách sáo để giữ lòng ai cả,tôi là 1 người bình thường,tôi không phải vĩ nhân để sống vĩ đại,có thể vị tha cái đứa tát thẳng vào mặt mình.
     
  12. cazzy

    cazzy Cư Dân

    Chả đâu vào đâu.Nói chug bố mẹ là quan trọng nhất thằng mất dậy giáo sư bảo xóa thì không xóa ai hết thế là song :)
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này