thao khảo ý kiến MemBer ss4

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi KIMNAMJOO, 8/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đã có rất nhiều thành viên trong muhn than phiền về một số nguyên tắc cứng nhắc mà admin không muốn loại bỏ,vậy tôi xin đưa ra một số ý kiến của cả chung lẫn riêng mong admin nên xem xét.
    1.vấn đề zen để rs trong game hiện nay vẫn là một vấn đề cần nổi cộm.với tình trạng là rs liên tục mà ngày rs tốn khoảng tầm 500tr zen(đấy là cả cầy skill master)thì admin nên xem xem zen trong game thì đc bao nhiêu để nhặt và rs??
    ý kiến góp ý là:-*nên giảm zen rs xuống từ 200 còn 50-80 cho một lần rs.
    *nếu ko giảm zen rs thì nên giảm zen bảo lưu Skill từ max 200 lv(miễn phí)xuống là từ 100 lv Master Skill trở lên thì miễn phí.

    2.vấn đề Speed trong game quá bất cập.tại sao ư vì sao mà phải hạn chế speed?
    *tại vì nếu tăng nhiều vào AGI thì sẽ hay bị dis và lag sever ư?
    *tại vì nếu tăng nhiều vào AGI thì Ef sẽ bắn không rs tên và hay dis ư?
    Trả lời luôn admin là:nếu mà tăng thủ nhiều mà sợ bị dis thì lúc đấy người chơi sẽ phải hạn chế poind vào agi và dồn poind cho cái khác(phải tự tìm lấy cách cộng điểm ko dis).nếu chỉ vì hỗ trợ Ef mà admin lại quên mất cái chung và cái speed của game thì thật là buồn.vì lúc tăng AGI nhiều bị dis thì người chơi sẽ phải tự tìm hiểu lấy mức AGI bao nhiêu là không Dis và đánh ra chưởng đc.admin là thế này thì vô tình làm mất đi tính ham học hỏi khám phá của người chơi đối với muhn.tôi nhớ hồi tôi chơi 1.0 tôi cũng có 1 con soul tôi tăng mức agi quá cao+hack nên cứ vô game múa rồng là dis thế là vào game lại phải hỏi và tự tìm cho mình cách tăng agi + hack cho hợp lý ko dis.nhưng giờ admin đã chống hacks thì tại sao lại phải chống cả speed trong game làm gì.thế thì cần gì các thư mục như:Box DK,Ef,DL,MG,SOMM làm gì cho mất công ra.Vậy về vấn đề Speed game mong admin hãy update lại và cho nó mặc định là tăng AGi bao nhiêu thì speed bấy nhiêu.

    3.vấn đề quái trên các map.
    hiện giờ như mọi người thấy ở ss4 hay trước là ss3 cũng thế Train Lv thì chỉ là K2>K3 và HẾT!tại sao lại thế trong khi các map như Raklion,lorendeep,pháo đài sói,Arena.. thì lại bỏ phí và rất ít quái.hiện giờ số lượng member từ 1.0 sang cũng khá đông mà chỉ chen chân nhau ở K3 để cầy Lv thì bãi ngon có các hàng khủng đánh(tôi tính ở X1)còn bãi lom lỏm nhì nhằn thì cũng có các hàng khủng bảo kê hộ chỉ cần bảo là một DK khủng bảo kê là đc.
    thế còn các map kia thì sao?thừa ak? tại sao cứ phải dồn nhau lên K3 rồi chửi nhau(rồi lại chụp ảnh tố cáo nghĩ mà Buồn) lôi phụ huynh nhau ra,chửi thằng này là chó là vô số thứ...mà trong khi đấy map thì thừa đầy ra đấy.
    *Góp ý Admin:nên phân bố và tăng lượng quái hơn nữa trải đều trên các map.với điểm Exp của sever như thế này là ổn rồi không phải tăng.nhưng quái trên các map thì phải tăng và phân bố hợp lý.nếu không thì có thể mở sever riêng hoặc map vip như 1.0 cũng đc.

    4.về vấn đề các sự kiện trong game cũng như ngoài game.
    1. admin nên ấn định 1 ngày nào đấy để hàng năm cứ đến ngày đấy thì admin cùng member tổ chức Sinh Nhật thêm một tuổi cho CLB MUHN(năm này là "em MUHN" Tròn 7 tuổi rồi mà chưa đc SN lần nào :( ).như em thấy Mu FPT cứ tới 1 ngày nhất định là họ lại cùng member tổ chức SN cho game với các sự kiện để mừng ngày thành lập(các sự kiện như thế nào thì do Admin cùng các cộng tác viên GM nghĩ ra).trước mình nhơ cứ tới 1 ngày không nhớ là tháng mấy là admin báo:mừng Sinh Nhật của admin Phương Linh,tặng tất cả mọi người 1 lần rs và max 400 lv.lúc đấy chỉ muốn ngày nào cũng SN admin.nhưng giờ thì khác đỡ khổ hơn rồi thì admin cũng phải nghĩ khác đi chứ.đâu cứ phải bắt Member cắm đầu vào Rs và luyện Skill(luyện để đỡ đi một khoản zen RS mà).
    2.admin nên mở thêm nhiều các sự kiện trong game hơn nữa như Công thành chiến hay như là chiến guild mà admin sẽ là trọng tài..giải thưởng thì không cần phải thật to nhưng cũng đừng quá nhỏ quá mà làm member nản ko muốn tham gia.Hiện giờ 1.0 Đã sát nhập mà chưa thấy admin mở sự kiện gì để chào đón Ngày vui này.

    trên đây là một trong vài những ý kiến của member muhn nói chung và tôi nói riêng muốn góp ý để xây dựng MUHN hơn nữa hoàn thiện hơn nữa để sân chơi MUHN mãi là game của bất kỳ ai chơi 1 lần mà nhớ mãi không quên.
    mong mọi người vào góp ý cùng admin chứ đừng vào Spam làm loãng topic.Xin cám ơn đã đọc bài!
     
    Last edited: 8/4/10
  2. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    ef tăng 65k poi agi còn bị mấy bạn bem 1 cái là chết hỏi nếu + kiểu khác thì là nhân vật đi nhặt zen à, ngay bây giờ tớ thấy Dl dánh chưởng 4 tia nhanh thế có con nào đánh nhanh hơn không ???, nếu mà Dl ks kem thì di Dv Dl không bao giờ đứng đâu Dv được nhé , tớ đi Dv thấy toàn Dl đứng đầu
    mà sao tớ kô thấy bạn keo admin sửa lõi chưởng chim mã của Dl cho đỡ lang các thành viên khác nhỉ???
     
  3. cái gì cũng muốn có lợi cho mình,cái gì cũng muốn đòi hỏi.thôi chả thèm nói nữa
     
  4. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    đâu có DL toàn đứng cuối :D
     
  5. anh em cứ góp ý kiến đê :D
     
  6. Amyhuyen

    Amyhuyen Thành viên mới

    Nếu vậy thì làm sao giết được mấy chủng tộc khác ?
     
  7. ku bảo này anh thấy chú thật là ick kỷ chứ ko phải là anh.chú nói anh chỉ biết nghĩ cho mình mà sao chu ko xem lại và nghĩ xem rồi hãy nói người khác.hãy đọc bài ở trong Topic đi có cái gì là anh đòi hỏi cho anh đâu?nếu như bé mộng mơ nói thì tăng speed thì solo train lv muốn đánh quái bằng Cơn lốc lửa thì agi chỉ tăng tầm 15k mới đánh ra đc còn lại trên thì ko vậy với DL thủ đã yếu máu thì ít giờ lại cả damge ít nữa thì đừng gọi là chúa tể nữa(bé mộng mơ nên xem lại ý kiến nhé).
    quay lại với ku bảo để anh tính cho chú em xem nhé.với agi 50k thì thủ của DK sẽ là bao nhiêu+nhân 3 gồng máu(đc là do luyện Skill)+Speed tăng lên dần so với poind cộng vào AGi thì thủ hỏi có mấy ai chịu đc 1 damge của NB hay nhơem.lúc đấy thử hỏi ai có lợi Anh hay là cả em hay là mọi chủng tộc đều có lợi.còn em muốn em là số 1 thì không cần phải nói ai cũng biết em khủng nhất nhì trong muhn rồi.HIX thật là buồn với những cách nghĩ đánh giá người khác luôn ở một khía cạnh tiêu cực như em thì việt nam mãi mãi là "Rừng Vàng Biển Bạc"mà thôi :( Bảo Ak
     
    Last edited: 8/4/10
    999KonZin thích bài này.
  8. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    con Dl là con ra đời sau , tớ nhớ không nhầm thì những người khác cầy kéo 3 năm vất vả thì Dl mới ra đời , vậy mà giờ nhìn lại cái tốp Dl đi, ks khỏe bem cũng khỏe , tớ nói thiệt nhé nếu kô có bàn tay của admin + khống cho 1 đống poi lãnh đạo, còn ở các mu khac kô biết Dl có được + thế kô nhỉ??
    còn người làm ra Mu họ cho Dl 5 ô cộng điểm tất nhiên họ đã tính toán hết rồi
     
  9. cái chưởng chim ma đấy vốn nguyên bản nó là thế rồi em ak.nếu muốn sửa cũng chẳng đc kể cả admin cho speed game về hết 100 cũng vẫn thế.nếu ko có chưởng đấy DL chẳng đánh đc ai.ak mà có cách làm cho chưởng đấy hết là đấy.đó là bảo mọi người chơi DL tăng AGI 10 poind thôi hoặc là không tăng gì tăng vào các dòng khác.
     
  10. cứ phải cho it zen hơn nữa.để ai thực sự muốn rs và phải chịu khó nhật zen thì mới đc rs.
    nếu hạn chế speed thì ef phải có 1 agi khác với cac chủng tộc khác
    phan bố lại quái ỏe các mạp thì OK
     
  11. có SOMM đấy ra đời sau nhưng mà ks và pk thì một mình HBau chấp cả top Ef+MG+Soul+DL,cứ lần lượt từng người ra một xem ai khủng.
    p/s MongMo:đừng nhìn cái trước mắt mà hay nhìn vào cái lâu dài.tốt nhất bạn nên góp ý xây dựng với admin chứ đừng vào tranh cãi này nọ làm loãng topic ra.
     
  12. Ko dong y voj y kjen tang speed. Tang nua thj ca sever cung lag ah. Toan caj j cung nghj loj. Acmjn lam the la dung ruj.
     
  13. hoa hết cả mắt sau khi đọc xong bài
     
  14. dl ra đời cùng phiên bản 1.0 tháng 5-2005.(nếu nhớ không nhầm)
    ở phiên bản 1.0 dl hùng bá thiên thống trị các chủng tộc khác
    nhưng sang ss3 dl gần như tiệt chủng với 5 char đứng Top DL
    bây giờ sang SS4 DL mới được phục sinh bởi DL 1.0 chuyển qua và cùng sự điều chỉnh của Admin
    point điểm mệnh lệnh chỉ dùng cho học skill và chim thôi.nhưng khi có tẩy điểm mệnh lệnh và mới đây Admin cũng tăng điểm này lên.
     
  15. CanhDieuVn

    CanhDieuVn Hiệp Sĩ

    bạn KIMNAMJOO viết hợp tình hợp lý,cảm ơn bạn.Nhưng bác Admin lưu ý về Speed của nhân vật hiện nay tốc độ quá thấp rất ức chế..Mong bác điều chỉnh gấp...cảm ơn.
     
  16. KJMNAMJOO em anh đó.dc huấn luyện đặc biệt mà.:))
     
  17. ai là em ông vậy.ông nhầm tôi với ai rồi ak.chắc nhầm tôi với ku long NuoiQua đúng không =))
     
  18. 999KonZin

    999KonZin Guest

    1 phần ông cũng nghĩ cho người khác nhưng ông nghĩ cho ông hơi nhiều đấy. Tăng Speed thì DL vô đối . hình như ông chơi DL thì phải
     
  19. tăng là tăng tất.speed chứ có cái gì đâu.nếu ko bỏ hạn chế thì tôi vẫn chẳng sao.nếu mà ai cũng nghĩ là tôi nghĩ cho mình thì có lẽ họ phải xem lại bản thân đi
     
    CanhDieuVn thích bài này.
  20. 999KonZin

    999KonZin Guest

    tôi cũng chơi DL theo tôi là DL tăng Speed thì liệu có ai chạy vào đc gần người DL khi đánh Ma chim ko
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này