Admin Mong fix lỗi MU ss4

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi KIMNAMJOO, 6/4/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. vào trong game nếu ai chơi DL thì thấy lỗi của Chưởng Triệu hồi thành viên bị lỗi.chưởng này có tác dụng là khi mà nhân vật chúa tể Party với các chủng tộc khác(ko giớ hạn là mấy người miễn là max party thì thôi)thì ở bất kỳ nơi đâu có thể triệu hồi thành viên về đc cho dù là khác map.và cả trong DV hay BC mà max người thì nếu chủ PT là chúa tể dùng chưởng này thì các thành viên khác có thể đc triệu hồi vào trong DV hay BC mà không cần vé.
    thứ nữa là lần vừa rồi admin đã nâng cấp ss4 vô tình đã quét đi 24 Wcoi em chưa dùng tới(em đoán chắc sẽ có người cũng mất như em)nhưng cái này thôi không sao nhưng sao admin không cho bán CS trong game thêm cái nguyên liệu để ép đồ Socket và tăng tỉ lệ % đập Life lên khoảng 98%.tỉ lệ đập xit nhiều quá.
    thêm vào nữa mong admin cho chạy lại chưởng dập ngựa nhanh như lần trước vì em biết có người có main đấy rồi.mong admin xóa bỏ luôn cái giới hạn speed và chạy lại main dập ngựa của viper muhn.thanks admin!
    http://diendan.gamethuvn.net/showthread.php?t=26327 ngồn tin chính xác từ đây
     
    Last edited: 6/4/10
  2. thudoi

    thudoi Cư Dân

    bỏ 1 phiếu cho bác nào em ủng hộ ý kiến của bác dl mà ko co dậm ngụa thi thiệt thòi wa
     
  3. alloutoflove

    alloutoflove Guest

    nếu cái chưởng chym ma ko còn lag thì tớ ủng hộ bạn có kil ngựa ko delay. Đồng ý ko, tớ chủng tộc Soul
     
  4. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    DL dùng dầm ngựa pk cũng hay. Kết hợp dầm ngựa + chim ma :D
     
  5. Mẹ kíp, Elf chẳng thấy kêu ca gì thì thôi, DL mạnh thế còn gào ầm ĩ lỗi này lỗi nọ. Bảo ADM xóa sạch các chủng tộc khác đi cho mỗi DL chơi MU cho rộng chỗ nhé!!!!!
     
    BéMộngMơ thích bài này.
  6. Elf ko hề yếu!các chủng tộc khác muốn ăn được elf không đơn giản chút nào.Thậm chí còn khó,DL x2 khủng như vậy mà đánh elf 7xx mất 500 máu.Như vậy elf khủng hay DL khủng.
     
  7. tôi đề nghị admin nên fix file main của ViperMUHN để anh em còn dậm ngựa khi căm chuột ra ngoài nghịch web.chứ dùng hỏa âm thì ko ăn thua.....
     
  8. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    gà thì mới bảo Ef yếu , Ef mã skill buff xem có yếu ko
     
  9. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Bạn nên bình tĩnh, không nên nóng nảy, Admin đã Fix lại rùi, các chủng tộc tại SS4 có sức mạnh ngang nhau. Quan trọng là bạn pro hay không pro thui.:>
     
    hoangtechu thích bài này.
  10. Vote bạn này 1 phiếu:))
     
  11. chủng tộc nào mình cũng đang chơi cả nên có ý kiến thế naỳ:
    Elf x2 quá khủng nhưng sang x1 rất yếu.mình đánh elf baohuong dam elf thế nào mình rõ nhất.có thể nói là dam quá yếu mà thủ cũng yếu.
    Còn về dl.mình cũng đang đánh dl 800 lần.ko phải nói quá nhưng adm quá thiên vị dl.trước hết,thêm 32k mệnh lệnh.nếu adm ko thêm các bạn sẽ biết đánh dl nó sẽ ko thể làm trùm như hiện nay đc.
    Thứ 2 con ngưạ giảm sát thương 40/100.con sói hoàng kim bây giờ tác dụng cũng ko bằng nó đc.
    Thứ 3 chưởng chim ma làm lag va nhân dam chắc các bạn cũng rỏ khủng khiếp thế nào rồi.
    Thứ 4 cày lever hay cắm tăm đều hơn dk.chưởng hỏa âm hay chim ma đêù cắm tăm joytokey đc hết.
    Chốt 1 câu dl quá khủng quá đc thiên vị so với các chủng tộc khác.
     
    BéMộngMơ, hoangtechuJackNo1 đã thích.
  12. DL như vậy ròi vẫn còn kêu ca là sao ? ? ?
     
  13. gun&rose

    gun&rose Chiến Binh

    Chuẩn ko phải chỉnh.Dl đang wa đc thiên vị so với các chủng #!
     
    hoangtechu thích bài này.
  14. Các bạn hãy nghe nhận xét của Bảo, một kỳ cựu của MUHN nhé, không phải cứ thích gì là được, ích kỷ lắm.
     
    hoangtechu thích bài này.
  15. nói như ku bảo thì có đổi NguyenBao lấy Hero không anh đổi cho chú.hãy đọc kỹ nhé ở đây không ai muốn nói là nâng damge của DL lên cả mà chỉ nói admin nên fix lại lỗi party của DL(vì chưởng này bị lỗi mà) và bỏ hạn chế speed(bỏ hạn chế speed thì mọi người đều đc đâu có riêng mình ai?).còn về phần dập ngựa nhanh thì có cũng được mà không có cũng đc không sao dùng chưởng khác solo train.
    còn ku bảo thắng mắc là tại sao admin để mệnh lênh 32k hả thế anh hỏi chú nhé thế NB có mấy dòng để cộng và hiện giờ NB có bao nhiêu poind(nếu không nói là khủng nhất x1 cùng với nhoem)hãy nhìn ss3 đi DL mệnh lệnh 5000(ko biết có nhớ nhầm ko)nhưng lúc đấy soul là vô đối với hack+MBT thì lúc đấy có rất nhiều người chơi soul có nói gì đâu.và anh cũng đc biết là con DL haianh82 của chú từ 1.0 sang là con DL.nhưng sang ss3 soul với hack+damge manashedl+MBT=số 1 thì chú chuyển giới tính sang soul chơi.giờ sang ss4 chú thấy DL có chưởng chimma gây lag và thấy admin hỗ trợ cho DL(vì DL cộng tới 5 dòng để cộng)thì chú lại tị này tị nọ.theo như anh hiểu thì chú muốn chủng tộc DK là khủng nhất là vô đối nhất(trong đó có DK NguyenBao)và chủng tộc Ef là phải khủng tương đương DK(để sau này còn Buff máu,thủ,damge cho DK)thế theo anh chú nên lập một mu mới tên là mu NguyenBao.ở đấy chú là admin và chú thick DK khủng thế nào cũng đc.với một mu chống hack 98%(% còn lại có pro có thể háck đc thì mình không dám nói vì không có cái gì là ko thể).
    nếu chú có nhã hứng thì anh có thể đổi hero lấy NB của chú.để chú là khủng nhất(vì theo lời chú nói là giờ DL là khủng nhất mà)

    p/s hoazone:theo em thì chư chắc ai chơi lâu đã là biết hết và tâm huyết đâu anh ak.em ko biết ku bảo chơi đc bao lâu nhưng em chơi muhn này từ năm 2003.nên anh phải xem xét khách quan xem ai nói đúng sai,ai nói mang tính xây dựng muhn(cái sân chơi chung của anh em mình)thì anh hãy nói chứ đừng nói là ai chơi lâu thì góp ý phải nghe.giờ anh đi làm thấy bọn trẻ có nhiều cái mới mà có ick thì anh có học hỏi nó không,hay là lại bảo là lũ trẻ ranh học là gì(nếu anh nghĩ thế thì em buồn lắm).danh ngôn có câu:
    HỌC HỌC NỮA HỌC MÃI(mà có người đến chết vẫn còn phải học nữa là :D)
     
    Last edited: 6/4/10
  16. Theo y li mà nói dl khủng nhất kô đcj nói vậy . dl rs 1,6k dánh DK rs trên 2.5k nằm như góe híc. còn đổi hero lấy NB hic thế Hero có rs = NB ko
     
  17. thế thick khủng mà lại.nếu ku bảo muốn khủng thì tôi đôi cho mà khủng.solo cần phải có trình.cộng điểm cần phải nghiên cứu để mà cộng cho hợp lý và chính xác.chứ cứ thua rồi lại đổi là chủng tộc mình yếu này yếu kia thì sao ko xem lại trình mình pk và cách cộng điểm của mình đã hợp lý chưa.thua thì ta mới cố gắng tiến lên.cứ mãi ở trên đỉnh vinh quang thì sẽ mãi ko tiếp thu đc những cái mới cái hay của xã hội :D
     
    shank thích bài này.

  18. Không nhầm thì KuBin cũng từng kêu ca về vụ elf x2 ccck4 rồi.Và hình như KuBin cũng không thể kill được elf đó thì phải(lát tìm lại topic cho mọi ng đọc).1 elf x2 chưa tới 700 lần như thế ko hề hack mà BK top không ăn được=>elf là loại "quái vật" gì đây.Đừng nói elf yếu ở bất kỳ đâu.
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
  19. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    hiện tại chỉ có eff và dl là ko cắm tăm đc ( ý nói cắm chuột bằng winmode rồi f12 để ẩn cửa sổ mu và làm việc khác) , đâu phải lúc nào cũng ngồi nhìn nó quay tròn đâu

    eff max skill buff chơi dòng buff ( công vào ene ) rồi buff xem chủng khác bem nó đc bao nhiu máu, công nhận damge eff bé thui , còn thủ thì quái vật nhất đó
     
    Last edited by a moderator: 6/4/10
    KIMNAMJOO thích bài này.
  20. kêu ca làm cái gì mệt xác
    thích đánh chủng tộc nào thì đánh
    nếu nó khủng thì pk yếu thì cày top hoặc có nhiều trò khác để làm
    Mu đâu phải mỗi pk
    :P
    em nói không phải các bác đừng chém
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này