Tâm sự của 1 con người không tốt

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi sieulucky, 10/4/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    tớ đã nói với mẹ.và mẹ quyết định giải quyết nhẹ nhàng,chỉ có 2 mẹ con biết.mình không ngờ khi nói chuyện,mẹ lại nhẹ nhàng đến vậy.cứ nghĩ là 1 bới 2 chửi 3 đánh 4 đuổi kia.hic.mẹ thương mình quá :(
     
  2. xJameBollx

    xJameBollx ๑۩۞۩๑♥sư phụ♥๑۩۞۩๑

    chúc mừng em đã tìm lại đc chính mình, hơn ai hết trong cuộc sống này. chỉ có bố mẹ là thương yêu mình nhất. bạn bè dù tốt đến đâu cũng không thể giúp mình đc hết. với 1 số tiền tuy nhỏ. nhưng em đang đi học. nếu không nói bố mẹ thì em sẽ làm cách nào để xoay đc tiền? chỉ có cách lừa đảo hoặc ăn trộm mới như thế. và 1 khi không dam đối mặt với sự thật,. thì sự việc sẽ lại tiếp tục.em sẽ mặc liên tiếp những sai lầm khác. a chỉ có thế để nói với em thôi. chúc mừng em đã tìm lại đc cái Tôi của chính mình. cũng như a nói. không có bố mẹ nào là không thương con. khi con mình đã nhận ra đc cái sai. không những không trách mắng mà còn yêu thương em hơn nữa. chúc em từ nay về sau sẽ có đc cuộc sông tươi đẹp hơn. và nhất là kiếm đc 1 người con gái yêu thương mình thật lòng. Gút lắc tu diu :">
     
    Last edited: 11/4/12
    Mr.NameLặng Im đã thích.
  3. Lặng Im

    Lặng Im <b>—»I'll Protect You«—</b>

    Vơ bây ơi :">. Hóa ra cưng cũng nhìu buồn phiền nhỉ.
    Cố lên nhá :-*
     
    Mr.NamexJameBollx đã thích.
  4. Ko ai là người tốt đâu cậu ah , ai rồi cũng phải sai lầm ,du nhỏ hay lớn , sai mà biết mình sai là điều đáng quý . chúc cậu may mắn .
     
  5. xJameBollx

    xJameBollx ๑۩۞۩๑♥sư phụ♥๑۩۞۩๑

    theo kinh nghiệm cả nói cả đỏ mặt là kẻ nói dối onion17
     
    Lặng Im thích bài này.
  6. Mr.Name

    Mr.Name <b>٩(•̮̮̃•̃)۶Mr.Name٩(•̮̮̃•̃)۶</b>

    :). Thế là ổn rồi hả chú. Mẹ chú tuyệt vời đấy :)
     
    sieulucky, xJameBollxLặng Im đã thích.
  7. Lặng Im

    Lặng Im <b>—»I'll Protect You«—</b>

    Ý chú là răng :-?
     
    xJameBollx thích bài này.
  8. Chúc mừng bạn vì bạn đã dám đối mặt với sự thật, đã rất can đảm để nhận lỗi với bố mẹ,và điều đặc biệt hơn là bạn nhận được sự tha thứ của mẹ
    chúc bạn học tập tốt và đừng bao giờ mắc sai lầm như vậy nữa. Cố lên!
     
    sieulucky thích bài này.
  9. xJameBollx

    xJameBollx ๑۩۞۩๑♥sư phụ♥๑۩۞۩๑

    nói như đúng rồi a hềy :">

    ý chú cũng như ý bác thôi :">
     
    Lặng Imsieulucky đã thích.
  10. Đã nói với mẹ rồi thì cố gắng sống tốt và đừng lao vào cs như ngày xưa , Con người ta không có nhiều cơ hội để sửa những lỗi lầm trong quá khứ
    Chúc you có 1 tương lại sáng rạng !!
     
    xJameBollxsieulucky đã thích.
  11. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    cảm ơn tất cả mọi người.ở đây giống như cái gia đình thứ 2 của tôi vậy :)
     
    xJameBollx thích bài này.
  12. Tâm sự với luck 1 chút nhỉ. Nhiều khi cuộc sống nó quấn mình đi cậu ạ, ai cúng sai lầm, nhưng quan trọng là biết nhận ra điều đó, chứ mọi chuyện còn tồi tệ hơn khi làm mà không biết mình đang làm cái gì mới đáng sợ, mình cũng có lúc sai lầm, đó là thời điểm mình thi trượt đại học năm đầu tiên, lúc đó còn ít tuổi suy nghĩ chưa đc chín chắn, mình đã nghe theo bạn bè bỏ đi chơi xa 3 ngày, không có điện thoại, không nói gì với bố mẹ và gia đình, bố mẹ cũng buồn vì kỳ vọng rất nhiều vào mình, mình thì chẳng nghĩ gì mà cứ ham chơi vui vẻ trong khi đó bố mẹ ở nhà chạy hết chỗ này chỗ kia tìm mình, lo lắng, tưởng chừng như 3 ngày đó dài = 3 tháng, mẹ đã khóc và bố lo lắng sợ mình nghĩ bậy vì đã có nhiều trường hợp nghĩ quẩn khi thi trượt đại học khi mà gia đình kỳ vọng quá nhiều, mình chơi xong 3 ngày về nhà, cả nhà ko nói gì, ăn kom xong bố gọi ông nội, chú của mình gần đó đến và mọi người ngồi đó, bố hỏi 1 câu thôi: Thế đã chơi chán chưa? Và muốn học nữa hay muốn đi làm? Giờ đã đủ 18 tuổi, nuôi ăn học và như này là hết trách nhiệm rồi, chọn 1 trong 2 điều trên. Mình im lặng, mẹ khóc và nói mình nhiều lắm, làm cả nhà lo lắng. Bố bảo cho suy nghĩ 2 ngày rồi trả lời, mình ngủ đêm đã nghĩ rất nhiều, mình là người sống hơi thiên về tình cảm, nên nghĩ nhiều hơn, và mình đã chọn học tiếp, mình ôn thi 1 năm và năm sau mình thi lại và đậu đại học, bố mẹ mừng lắm, lúc đi nhập học bố lại ngồi nói lại cái sai lầm lần đó của mình và nói đó là bài học phải nhớ, mình làm gì cũng được miễn là đừng để người thân của mình phải lo lắng về mình, bố mẹ không trách mình thi trượt mà trách mình vô trách nhiệm với bản thân và gia đình, làm mọi người lo lắng, đó là cái lỗi của mình.
    Và sau lần đó mình làm gì luôn phải nghĩ cho những người thân của mình, đừng để họ phải lo lắng và khóc vì mình, trước khi quyết định cái gì quan trọng của cuộc đời mình thì hãy nghĩ đến họ, xem họ cảm thấy thế nào sau quyết định của mình, chỉ cần thế thôi. Ai cũng có lúc khó khăn và muốn chia sẻ, chia sẽ hết sẽ thấy lòng nhẹ nhàng hơn, mình giờ ra trường rồi và chỉ sau chưa đầy 1 tuần mình đã đi làm, tự kiếm ra tiền nuôi bản thân và gửi 1 chút về cho gia đình, không cần nhiều nhưng điều đó để chứng tỏ với họ là mình đã trưởng thành, họ không cần mình trả hết những tháng ngày đã nuôi nấng và cho mình ăn học, điều họ muốn là thấy mình khôn lớn, làm họ tin tưởng, và mình đã làm được điều đó, đôi khi gọi về hỏi thăm sức khỏe mọi người, được nghỉ vài ngày thì về nhà chơi, mua chút quà tặng mẹ, đưa ít tiền cho bố, như thế là mình cảm thấy vui và sống tốt hơn, nhà mình có 2 anh em, đứa em sinh năm 89, nó ra trường và lấy chồng rồi, chồng cũng tốt gia đình cơ bản tri thức, còn mỗi mình sinh năm 87, chưa yêu ai, à đúng hơn là yêu 4 năm rồi không thành, khi nào có dịp sẽ tâm sự với bạn sau. Điều mình muốn nói với bạn là hãy cố sống thật tốt, mình sống không phải cho mỗi bản thân mình mà sống cho cả những người thân của mình nữa. Hãy cố gắng sửa chữa sai lầm và sống thật tốt bạn nhé!
     
    sieuluckyTuyet_winter đã thích.
  13. Có 1 điều anh không đồng ý khi đọc tâm sự của em.
    "Con người sống ai cũng phải toan tính,nhất là với phụ nữ,điều đó không sai.
    Cái sai đầu tiên nó thuộc về chính em.
    Em yêu,nhưng không hiểu được YÊU là phải như thế nào.
    + Là quan tâm
    + Là chăm sóc
    + Là trao gửi yêu thương và đón nhận thương yêu
    + LÀ PHẢI CHO ĐI NHƯNG ĐỪNG QUÊN NHẬN LẠI!
    Bởi tình yêu phải có từ 2 phía : LÀ YÊU - ĐƯỢC YÊU.
    Em đã tự hỏi lại bản thân mình : EM ĐÃ ĐỂ CHO NGƯỜI ĐÓ CƠ HỘI YÊU EM HAY CHƯA?
    Hay người ta trở nên thực dụng chính bởi lỗi tại em?
    Đừng đánh mất niềm tin vào phụ nữ,bởi phụ nữ là 1 nửa làm nên cuộc sống. Hãy cứ yêu,cứ đặt niềm tin vào họ,nhưng đừng bao giờ coi tình yêu là 1 cái ly làm bằng thủy tinh nếu em muốn có được 1 tình yêu đích thực."
    Em đang hụt hẫng,hãy lấy lại thăng bằng,đừng để cảm xúc YÊU chen lẫn với TỘI LỖI.
    Anh ủng hộ em với quyết định thú nhận với gia đình để nhận sự giúp đỡ của bố mẹ,hãy để bố mẹ em có cơ hội được yêu em. Còn em,hãy đáp lại tình yêu của bố mẹ bằng hành động,hãy đứng lên sau khi vấp ngã nhé. Đó là món quà,là tình yêu đấy. LÀ YÊU - ĐƯỢC YÊU.
    Chúc em sớm tìm lại được những gì em đã đánh mất.
     
    thetrach_91sieulucky đã thích.
  14. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    bọn em bắt đầu quá nhanh.khiến cho người ấy nhầm tưởng như yêu em.nhưng sau 1 thời gian,với sự quân tâm nhiệt tình của em,người ấy bắt đầu chán.có lẽ người ấy không tìm được cái tình yêu mà người ấy cần.nhanh đến cũng nhanh đi mà.người ấy đã nói trước mặt em rằng : sau 1 tuần xa cậu.ng ta mới biết người ta không hề yêu cậu.giờ em mới hiểu.vậy nên cũng không nhắn tin kiểu níu kéo nữa.em chấp nhận quên người ấy.
     
  15. Tình yêu không có định nghĩa nhanh hay chậm mà chỉ có hiểu hay không hiểu thôi em. Trong 1 số trường hợp tạm gọi là đen đủi thì có khả năng em trở thành người thay thế,hoặc cũng là miếng chanh hết nước.
    Anh nói cái sai của em ở đây,để em hiểu và phân định rõ ràng được em cần dành thời gian với gia đình. Còn chuyện tình cảm,muốn hay không thì em cũng phải từ bỏ. Em đã xác định chấp nhận quên người đó rồi,anh cũng không nói thêm những câu thừa. Cố gắng nhé!

    Hãy làm em trở thành người bận rộn.
    Làm như thế đi.
     
    sieulucky thích bài này.
  16. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    em hiểu.cảm ơn anh.hiện tại em đang rất cố gắng để làm những việc có ích.sắp ra trường rồi,cũng không còn thời gian yêu nữa.tk anh nhé :)
     
  17. Bino

    Bino <b>Ph¡êµ †roⁿg g¡ó</b>

    ta biết nơi xa đó của mi là HN và la` trên giường của ta ( may quá k phải chịu nóng ) :))
     
  18. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    cái loại....ta không thèm nhờ mi nữa.chưa chi đã...[-([-([-(
     
  19. Không ai là không có tội lỗi. chỉ có những người có biết được và làm cho nhưng tội lỗi này là sự trả thù của bản thân và cố gắng vươn lên .Chúc bạn thành công :)
     
    sieulucky thích bài này.
  20. Bino

    Bino <b>Ph¡êµ †roⁿg g¡ó</b>

    mi coi cái avatar của mi coi .mùa hè rồi ma`... :-s
    nóng vậy ai chịu được

    Ta biết mi hay thẹn nên có bảo cởi cũng chẳng cởi :">
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này