NguyenBao, nhoem, thằng Tuấn Anh vào nhờ chút

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi phíasau, 25/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. phíasau

    phíasau Chiến Binh

    lâu không vào diễn đàn nên không biết chuyên gì xảy ra nãy anh NamgiaNT đt mới biết .
    Tuấn Anh mày giỏi lắm nghĩ anh không vào diễn đàn thì làm trò này à .
    anh đưa Kieusa17 cho mày đua top giúp từ tháng trước . sau đó mày chỉ cày buổi sáng rồi bỏ không cày tối về hỏi thì mày nói mày bị chém . anh cũng không nghĩ gì . sau đó vào game chút thì bi Bảo bem hỏi thì bảo sáng bemBaoHuong . hôm đó chắc chắn chỉ có anh và mày cày . anh dám thề cả họ anh chết nếu sáng đó anh bem BaoHuong . còn mày ?
    ít thời gian sau chơi thì lần lượt bị nhoem , HaiAnh82, rồi NguyenBao bem sau chuyện lớn thì hỏi mới biết Kieusa17 bem và xit sói nhoem , baoHuong trước . hôm đt hỏi anh Thông có nói rõ acc không phải mình em cầm ma` còn có Tuấn Anh và 1 thằng em nữa nhưng nó đã nghỉ cày .
    thật không ngờ hôm nay mới biết mặt thật của mày đấy Tuấn Anh . Đưa acc mày chơi rồi lấy chao đi đánh lô với Hoazon , mấy hôm trước mày điên thoại hỏi anh anh cũng tin mày nghĩ thằng kia bem+ xit sói nhoem, NB nhưng nó nói đã nghỉ chơi không vào game . Nãy anh điện thoại mới hỏi 1 câu thì mày không nói gì cúp máy . không làm thì sao phải như vậy em ?Cho tới lúc này anh dám khẳng định mày làm 3 cái trò này đó em .
    làm thằng thằng đàn ông dám làm thì dám nhận em a .
    còn việc li dị với myphamQD anh gọi điện nói chuyện với Định trước chứ không hề tự ý li dị .
    Đúng là tôi cầm acc KS17 hay bem người nhưng chưa bao giờ tôi bem mà không nhận .
    tôi nói những điều này cho anh thông và bao nhìn lại xem nó thế nào . trước thì anh anh em em sau thì viết bài kiểu này . 2 người thử nghĩ coi nó có thể như vậy với 2 người không ?
    TB : đúng là sau khi mất đồ có đổi pass nhưng cả mày và Đinh đều đã có pass mới . thậm chí mày có cả item phải không Tuấn anh ?
     
  2. Em không biết ! Nhưng mà anh biết không. A Bảo, nói với em. Là top tháng BaoHuong không bị bem. BaoHuong mới bị KieuSa17 bị bem cách đây 1 tuần. Trong khi đó a đã đổi pass. Vậy mà a nói với a Bảo là thằng Tuấn Anh pem. Rồi em thành 1 con người hay đi xịt sói, chửi láo, pem người khác.
    Em rất tôn trọng anh, nhưng bôi nhọ danh dự của em. Em không còn gì để vương vấn tình anh em cả. A xem hành động của anh như vậy có được không.

    Đúng a gọi điện rồi em cúp máy. Anh biết tại sao không. Em không muốn nói chuyện với người đã phản bội tình anh em !
     
  3. Ông anh có chuyện gì thế?
     
  4. 100 chaos, chính xác em đã điện thoải bảo với anh, Em vay 100 chaos để đánh lô phục thù. Cái hôm em bảo để em mua giả anh. Xong anh bảo cứ để khi nào có thì trả. Vậy em vẫn chưa chả. Trong ngày mai. Không thanh toán xong cho anh em không phải là em.

    A nói a đưa pass mới cho em ? Thật sự không. Em không hề có pass vs item mới. Item cũ thì em có bởi em là 1 thằng cầy thuê cho anh. Còn cái hôm em đua top tháng. Sáng em chỉ kẹp chuột. Chưa đi đánh nhau bị nó chém.

    Em làm em sẽ nhận. Nhưng em không làm. em không có gì phải hổ thẹn cả !


    Còn nữa ! bây giờ em mới nhớ cụ thể. Em thấy mọi người bảo. Ai cầm KieuSa17 bem và chửi nhau với BaoHuong ( do anh Bảo cầm ) còn bảo là thách lên tận nhà. Anh giải thích hộ em cái a Hoàng ?
     
    Last edited: 25/3/10
  5. phíasau

    phíasau Chiến Binh

    mày không 1 câu tử tế vào đây viết topic chửi . anh em với nhau anh tin tưởng mày như vậy mày thì thế nào ? đêm hôm kia có phải mày cầm hero hả ? sao anh điện thoại hỏi tử tế mày cúp máy làm gì thế ?
    mày không làm sao phải đổ thẳng tội cho anh ?
    còn hối hận khi cầm acc ?
    anh nói thật nhé sau này có làm gì dù sai cũng nên nhận . việc này mày chối anh cũng chẳng cần quan tâm . nghĩ sao về mày để tự anh Thông và Bảo nghĩ
    với anh tin mày vậy đủ rồi .
    chuyện này thế đủ rồi nghĩ thế nào là tùy anh Thông với Bảo .
    tin thì bt cày , không tin thì bem nhưng đừng chủi bậy . quá lắm thì sang SV1 cắm .

    còn Bảo ? chiều chủ nhật của cuối tháng trước đi làm về đang cày đột nhiên NB lao vào bem . Pm hỏi thì nói lúc sáng bem BaoHuong . giờ thì nó nói anh Bao nói BaoHUong không bị bem là sao ? không lẽ hôm đó là bịa chuyện đẻ bem người à?
     
    Last edited: 25/3/10
  6. Em không cầm hero. Và cũng chưa biết chủ hero là ai.
    Anh điện thoại , em biết là tử tế. Nhưng người phản bội tình anh em. Em không còn gì để nói !
    Em không làm thế sao anh cũng đổ tội cho em. Nếu pem không thì không sao. Đã thế ai cầm KieuSa17 chửi nhau với a Bảo....
    Em vẫn hối hận khi quen người anh như anh .
    Em biết là dám làm dám chịu. Cái đấy ai cũng nhắc em hết. Nhưng em chưa bao giờ chửi hay xúc phạm a Bảo. Vậy mà anh nói với anh Bảo : Thằng QuyXu, Tuấn Anh nó cầm pem BaoHuong.
     
  7. phíasau

    phíasau Chiến Binh

    cái loại em như vậy . ai phản bội ai ? tự nghĩ đi em . không biết ngoài đời mày có vậy không ? sống mà cái kiểu đó sớm muộn cũng có đứa chém tiếp đó em . mày muốn nhận hay không là tùy . sau này mày muốn viết bài gì nữa cũng thoải mái anh ít khi tham gia diễn đàn nên cũng không quan tâm .
     
  8. Chuyện này chắc chắn có phần tử thứ 3 nhúng tay vào vì cả 2 bên không ai nhận tội :|.
     
  9. Em chả cần viết gì nữa. Ngoài đời em như nào tự em biết. Ai phản bội ai, dần rồi sẽ rõ anh ạ ! Còn em bị chém là do em ngu. Chứ không phải đểu. Anh không phải rủa.

    Anh cũng thử xem lại bản thân đi. Anh hay xịt sói pem người và chửi người khác. Anh xem vậy có được không ? ! ?
     
  10. phíasau

    phíasau Chiến Binh

    bem nhau gần đây là nhất hay chửi nhau là anh cầm đấy . còn thách đẻn tận nhà thì không nghe . cũng chưa 1 lần nói . chỉ có lần gần đây gây sự với DungBum thì có chuyện này . còn với NB thi mày nghĩ ra mày nói à ?
     
  11. Nói chung là thằng Tuấn Anh,em còn dại lắm,để mấy thằng to đầu nó lừa cho.Từ nay cạch mặt mấy thằng ấy đi,cứ coi như nó chết rồi là đc.
     
  12. Anh bảo em sống kiểu đó là sống kiểu gì ? Anh áp đặt tiếng xấu cho em mặc dù chưa dám chắc chắn là em làm. Mong anh cũng xem lại chính mình !
     
  13. phíasau

    phíasau Chiến Binh

    Tao xịt ai đều do bem tao trước . tao dám khẳng định đấy .

    tao không hề khẳng định là mày . thằng kia nghỉ cày tao cũng chỉ nói có thể là do mày .
     
    Last edited: 25/3/10
  14. tHật sự là vậy à ! Nhưng mà cái hôm a Bảo cầm BaoHuong bị bem không phải là hôm đua top tháng. Mà là cách đây vài hôm thôi ! Từ khi anh mất đồ. Anh có liên lạc gì vs em không ? Anh Định thì bận không có thời gian chơi. Dạo này 2 anh em nhà em còn không cả nói chuyện với nhau. Vậy mà anh đặt là pass mới anh em em đều biết. !
     
  15. Thôi thì bây h thằng nào cho tao vay 300 bạc mua cái pedan sét nào :)).
     
    Last edited: 25/3/10
  16. lỜi nói không có trọng lượng cũng vậy thôi. Từ trước tới giờ em QuyXu chơi mU, những người quen biết em. Em nói chuyện 1 tiếng vâng 2 tiếng dạ. Chưa dở mặt, chưa đểu vs ai. LẦn đầu tiên trong quá trình chơi MU gặp trường hợp như thế này. Khó có thể nói gì hơn. Ai đểu giả. Ai sống không tốt. Áp đặt... Rồi sẽ gặp quả báo. Reo nhân nào thì ăn quả đấy !
     
  17. phíasau

    phíasau Chiến Binh

    đúng đó vì mất đò đổi pass anh đã nt nói pass và ỉtem mới và nói đưa mày . từ lúc đó đến tận cách đây 4 bữa anh mới đổi pass
     
  18. anh nhắn cho a Định à ! Thế em nói thật 1 câu ! A Định chưa hề đưa pass + item cho em. VÀ a Định bảo, a đang cầm 1 gậy kundun của anh. Tiếp đó ... e cũng chả hỏi gì. Dạo này acc em treo. Em không có tâm trạng gì chơi và cũng không có sức mà chơi. Nhưng hôm ĐT hỏi a Thông 1 số việc thì nghe đc tin này. Nếu anh là em anh sẽ nghĩ gì và làm gì trong khi em nhớ rõ em không làm . ? ?? Chắc cũng xử sự giống em thôi. Bồng bột !
     
  19. chủ nhật đua top chính xác là tầm 9h sáng.BaoHuong bị về làng.ấn F4 lên thì KieuSa17 sát nhân 2 cuồng sát.có post rõ ràng trên sever là KieuSa17 thích fem lắm à.ko thấy trả lời.cầm BaoHuong fem 1 cái thì thấy đổi sever sang P1.
    sau đó thấy KieuSa17 online tầm gần đêm hình như 7h.cầm NB săn thì nói là ko phải chính chủ cầm và KS17 sr.NB vẫn chấp nhận.
    thằng Bảo này có thù thì mới fem.chẳng rảnh mà tự nhiên đi cà khịa người.
    còn cái câu bịa chuyện đừng có nói ở đây mà buồn cười.KS17 chẳng là cái gì đối với NB mà phải bịa chuyện.chẳng cần lí do gì thì vẫn cứ fem đc nhưng chẳng qua ko muốn đi fem linh tinh thôi.cũng chả phải con nít để chửi nhau om tòm trong Game lẫn diễn đàn.
     
    FullHouse thích bài này.
  20. Anh Bảo cho em hỏi !

    Có phải cách đây vài hôm anh bị KS17 xịt sói với chửi nhau ko ạ ?

    Em thấy a Linh cuti nói là ... cầm KS17 chửi nhau với anh và thách anh lên nhà. Có chuyện này không anh !
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này