Tổng hợp giải thích RS vàng

Thảo luận trong 'Hà Nội 2' bắt đầu bởi Gmbv_Tung, 19/10/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. - Hiện tại có rất nhiều anh em trên 4rum bất bình về việc Rs Vàng. Và tôi cảm thấy hơi buồn vì thái độ của các bạn với Bá Vương.
    + Người chơi sau ko có nghĩa sẽ mãi mãi chỉ là top sau. Các bạn chơi đầu : Lợi thế hơn , chơi lâu đồ tích lũy cũng nhiều hơn. Các bạn toàn chỉ nghĩ cho bản thân , ko nghĩ cho những người đi sau. Bạn đặt vị thế của bạn là người sau xem, mãi mãi cách top 20 lần.
    Muốn cách top các bạn 5 lần , họ phải thời gian là 15 tuần = có nghĩa là 105 ngày -thời gian hơn 3 tháng !
    + Ở Bá Vương đừng quá quan trong cái top làm gì. Bởi thời gian 1 ngày /1 lần và mãi người sau không đuổi đc Top đầu. Và bạn vẫn là người chiến thắng.
    + Ở thể loại MU giải trí chúng tôi: Top ko quan trọng. Quan trọng nằm ở Items mà các bạn tích lũy đc. Điểm khác giữa THN , Bá Vương và các Mu khác gì : Giải trí >< Bản chất GameOnline: Đua top, cày tối ngày sáng đêm ...
    + Top 1 là gì ? Bạn chơi trước , tham gia đầu tiên và duy trì Top : thời gian bạn bỏ ra trong 1 ngày cũng từ 3-4 H . Thử hỏi có quá khi người ta bỏ hơn 3 tháng để kém các bạn 5 lần ?
    + Bạn lập Topic phải chăng ? Bạn là người ích kỷ ? Hơn 3 tháng để đổi lại kém các bạn 5 lần là quá đáng ???
    + Và đừng quên 1 điều : Chúng tôi mở dịch vụ này ra ko phải vì tiền , vì kinh phí . Mà hoàn toàn vì sự phát triển của Bá Vương , tạo điều kiện người mới chơi (Tâm lý ko bao giờ đuổi đc top của mình). Các bạn nên nghĩ thoáng 1 tí về dịch vụ này. Cám ơn.
     
  2. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    tôi mới rs khoảng 39 lần nhưng điều đó vơi tôi không quan trọng
     
  3. Kool

    Kool Cư Dân

    Hay quá các bác trong Top lắng nghe đi đừng vội chê bai hay nổi nóng vội.Tất cả vì 1 MU phát triển đúng théo ý nghĩa của nó "Vui" chứ không phải là hạng này hạng nọ.Thích có hạng để nổi tiếng làm ji .Nổi tiếng là phải giúp đỡ người khác cùng tiến bộ với mình chứ,mong các bác hàng khủng đừng thờ ơ với nguời xin pt vì họ là người mới
     
  4. Game_Enter

    Game_Enter Guest

    Các bạn biết không Bx tớ bây giờ cũng là từ quen biết trong Mu Hn sau 1 lần Pt
    Đưng quá ích kỉ các bạn ạ
     
  5. phản đối mạnh nhất là các bạn kém top 4 lần=))
     
  6. Tôi lại nghĩ khác.
    Đẳng cấp vẫn là đẳng cấp. bạn phải ntn với được ở top1 và ntn để ở top1 10=>20. tôi cũng có 2 char cày top nhưng vì điều kiện không có nhiều thời gian nên bây giờ đã và đang nằm ở top3 top4 tôi cũng buồn lắm nhưng không vì thế mà kay kú...
    nói gì thì nói những người đã và đang ở top đều là những người bạn trung thành với MU từ xưa đến nay. Phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi
     
  7. Chuẩn ko cần chỉnh..................
     
  8. ChjcKenPr0

    ChjcKenPr0 Hiệp Sĩ

    Chỉ toàn là những ý kiến của người top dưới. Nếu các bạn Top 1 không biết có còn nói như thế nữa không. Cứ nghĩ mình là cao thượng, là vì bá vương. TẤT CẢ ĐỀU VÌ MÌNH HẾT
     
  9. GM nói rất hay.................
     
  10. 0916888108

    0916888108 Guest

    Xúc Động! Muốn Khóc Quá !
     
  11. anh GM nói gì lạ thế " ich kỉ " :)) em nói thật tất cả những người chơi game đều mong muốn con mình mạnh con mình đc đứng đầu top . nếu không có cái cầu tiễn đấy thì tất cả các trò game đã không tồn tại rùi . vì thế nói câu ich kỉ trong trường hợp nay là không đúng chứ không mun nói là ... ừ cứ cho anh nói là ich kỷ đi . thế em hỏi anh trong bất kỳ game gì đi nữa thì cũng có sự mạnh yếu mới thú vị phải không đã là game thì phải có sự PK thắng thua mới kick thích được các game thủ và nâng cao game lên .
    nhưng nếu anh để rs vàng thì hiện giờ cách nhau 5 lần rs thì cũng cách nhau 1k poin thì cũng khá đáng kể nhưng anh nghĩ xem sau độ 1 năm nữa thì nó sẽ ra sao??? 5x 25===??? khoảng cách đó gần như = o thui .khi đó tất cả mọi người gần như sẽ = nhau không có ai mạnh không ai yếu . vậy thì đi pk đi solo làm gì nữa ?????????
    có thể anh làm thế này thì game co thể phat triển mạnh trong vòng 3 tháng như anh nói nhưng sau 3 tháng tất cả mọi người đều như nhau ====> sẽ chán và bỏ dần game thui
    đây là một số ý kiến của em mong MG xem xét nếu có gì thì bỏ was cho nhé :D
     
  12. khôngtêntuổi

    khôngtêntuổi Hiệp Sĩ

    Voto 5*
    Anh admin ơi theo em để 10 lần đi
    Mọi người cùng vui ????
     
  13. 10 là hợp lý. 5 thì hơi nản
     
  14. Achiko

    Achiko Việt Nam Anh Hùng

    Cuối cùng thì ý kiến của Achiko đã được GM lắng nghe. Mọi người nên quan tâm đến những người khác một chút và cùng nhau phát triển BV.
    Bá Vương là một MU giải trí đúng nghĩa. Bạn có thể bỏ VND ra nhưng chưa chắc đã có được những item đẹp. Những người ở top đầu đã có rất nhiều lợi thế rồi, nếu chỉ nghĩ cho riêng mình thì BV chỉ còn những người top chơi với nhau thôi. Các bạn suy luận chậm rs 20 lần nghĩa là thua top 20x50 =1000 point==> không là gì cả. Nhưng để đến lúc như thế thì vấn còn một khoảng cách lớn và số point và sức mạnh của các dòng nhân vật. Như thế thì các bạn mới chơi thực sự có tâm huyết làm sao có thể cạnh tranh đựoc.
    Ủng hộ BTQ!
     
  15.  
  16. :(( chj wa 1 đêm mà biết bao pro đã ra đj để xem MU này phát triển đến đâu với kiểu này . sau 1 tháng mở cửa đã sắp giải tán . ức chế
     
  17. Mình nghĩ sao cg đc. Các bạn thật sự ích kỷ, mình ko thuộc top nhưng cũng ủng hộ các hướng đi của GM, họ cg chỉ muốn tốt cho BV, BQT đã ưu ái các bạn thế nhưng các bạn lại ko biết trân trọng điều đó! Nhất là các bạn top đầu! Đã miễn phí RS cho top1, kém 5 lần x2, vui là 9 mà, nói hoài rồi mà! thích cầy vào top 1+có giá thì qua Mu FPT có đua lại được các đại gia bên đấy ko?
     
    Last edited: 20/10/09
  18. ông thử hì hục 24/24 cầy zen trong mấy ngày đầy đi rồi hãy nói chúng tối có ích kỷ kô chơi sau có 2 cái lợi nhé 1 là đc pt kéo lv 2 là zen luc các ông chơi nó cũng đã hòm hòm đủ rs rồi chứ kô bục mặt như bọn tôi thức thông mấy hôm mà ngồi cầy zen , còn phản đối thì kô phản đối nhưng anh em nêu ý kiến cho GM chỉng sửa lại theo tôi nếu chỉng là 10 lần thì anh em sẽ bớt nản bớt bỏ game nhiều hơn đấy
     
    Last edited: 20/10/09
  19. Bản chất của bất kỳ game online nào là mạnh bắt nạt yếu
    vì thế ai cũng muốn mạnh chẳng ai muốn yếu để bị pk và giêt cả
    vì thế các bạn cứ to mồm bảo giải trí
    nói nhảm hết , các bạn có chắc rằng nếu các bạn đứng top 1 các bạn sẽ để những người khác có thể đuổi kịp và khoảng cách ngày càng ngắn mà bạn ko thể làm gì đc ko?
    xin thưa là ko
    ai nói có thì có lẽ là đạo đức giả
    hoặc chỉ là ngụy biện
    tôi tuy ko phải top 1( kém top 14 lần) nhưng ai chả thế thôi cũng là con người ai cũng vì mình hết thôi
    sông ko vì mình trời chu đất diệt
    giải trí à !! hài
     
  20. ChjcKenPr0

    ChjcKenPr0 Hiệp Sĩ


    1 Điểm cho H_H_Trang. ADM mở ra BV cũng là để kiếm tiền. Làm gì có gì là giải trí vui vẻ. Ai cũng thế cả thôi. Top 1 thì ko muốn. Dưới TOP thì kêu giải trí vui vẻ quan trọng gì TOP. Thế sao ko vui vẻ ở Top dưới đi bon chen làm gì. :)):))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này