Cần tìm NamgiaNT( ngocnam)

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi PhiCongTre, 17/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Dang chui nhau vui lai bi blok tat ca ah.
     
  2. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Chỉ thấy nick PhiCongTre bị block, còn nick ngocnam vẫn sống sờ sờ ra, lỗi tương tự nhưng phạt khác nhau à Admin?

    Mình có đọc ở đâu đó thấy có trường hợp mem thường cầm được nick Smod vào trả lời các bài viết. Không biết lần này thì sao nhỉ?

    @trungk2: Mấy món đồ chơi đó có thể to với 1 số người, và có thể không to với 1 số người. Tùy đối tượng mà xử thôi :))
     
    Last edited: 19/3/10
  3. Thằng nào lấy đồ của Ông Hùng thì trả lại đi . Mồm cứ xoen xoét như kiểu đại gia giàu có lắm mà ôm đồ lâu thế :))
    tu ẹc min : Mày block các ID diễn đàn cho ngon lành đi , làm cái kiểu bênh Bác , bênh Bố thế này Cún nó cũng ko ngửi đc đâu .
     
  4. 999KonZin

    999KonZin Guest

    bạn đã đc tôi tặng 1 cái thẻ. xin chúc mừng
     
  5. Nửa đêm rồi còn cãi nhau,đi ngủ cho nó lành :-<
     
  6. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    ngu di ! Ta moi co 9h toi =)) voi lai fai song va lam vc ve dem
     
  7. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Sao mi chưa ngủ :)) Định sống về đêm à :))
     
  8. Master

    Master Thần King

    Mỗi người nhận 7 thẻ E à, còn PCT có "tiền án" từ trước nên mới đi tù :)).
     
  9. 8-} ... !
     
    Last edited: 19/3/10
  10. Bia_Sai _Gon

    Bia_Sai _Gon Tân Thủ

     
    Last edited: 19/3/10
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Xin phép tham gia một phút nhé! Về việc xử lý của Database.

    PhiCongTre đã nhiều lần có từ ngữ sai qui định, xuyên tạc, xúc phạm thành viên khác và được nhắc nhở (8 lần). Theo nội qui diễn đàn thì càng tái phạm tội càng nặng. Đây là vài ví dụ:
    Ngược lại, ngocnam, dù có tư cách tốt hay chỉ trả vờ nhằm khích tướng cá nhân khác, cái đó tôi không biết, nhưng ngocnam đã luôn cố gắng ăn nói lịch sự; duy đây là bài sai phạm rõ nhất:
    Theo nội qui diễn đàn, nếu cho PCT 10 point là không sai, vì đã tái phạm nhiều lần. Nhưng Database chỉ cho 7 point, tuy nhiên cộng với 3 point ở lần bị phạt gần nhất (chưa hết hạn) = thành 10 -> banned.

    Ngocnam trước đó chưa từng có "tiền án", chỉ trong topic này do bị xúc phạm trước mới vi phạm, theo nội qui đáng lẽ chỉ nhận 3-4 thẻ; nhưng Database đã cho 7 thẻ, bằng với PCT. Mục đích là gì? Vì Database không muốn có kẻ xuyên tạc láo rằng admin bênh ngocnam, nên quyết định tăng hình phạt cho ngocnam.

    Như vậy, chỉ cần 1 lần vi phạm duy nhất nữa, ngocnam chắc chắn bị banned.

    Xin lỗi vì làm mất thời giờ của anh em, xin phép cáo lui.
     
  12. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Chú dạo này mất tích đi đâu thế hả TTH.
     
    Last edited: 19/3/10
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  13. Việc cho thằng Hùng PCT vài cái thẻ anh đồng ý, vì thằng bạn anh nó ko nói bậy chắc ko chịu được =)) . Việc ban quản trị thiên vị NgocNam thì chắc là ko có

    Em chỉ góp ý với anh Nam : ngày xưa anh có nổi tiếng bao nhiêu thì bây giờ cũng chẳng mấy ai biết đâu . Mấy thằng em của em nó cứ thắc mắc anh là ai mà khệnh khạng vãi . Việc anh alo cho thằng Minh lấy sieuchuoi là em cảm thấy ko hài lòng lắm anh có vẻ thích thể hiện quá . Anh nhiều tuổi rồi cái nhau làm gì vài chuyện nhỏ ở Game lại còn dùng những từ như Dog có nên ko anh . Anh thấy đấy anh Hòa HoaZon là người em rất tôn trong anh ấy chơi Game bao năm có bao giờ thấy xích mích với ai đâu, chửi nhau cãi nhau thì lại càng ko bao giờ thấy
     
    AnhVanYeu, Darkmassenger đã thích.
  14. Bia_Sai _Gon

    Bia_Sai _Gon Tân Thủ

    Hư nào Kưng :)) Tao chửi bậy với mày khi nào nhỉ. Chẳng qua là như các cụ nói đấy đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy. Sống với lạo người nào tao đáp lại như thế và có khi còn hơn thế :)). Mọi chuyện chỉ từ việc khệnh khạng bắt tao phải nghe lời và xưng anh với tao khi mà sự tôn trọng mất đi tao xưng anh lại thôi mà :))
     
    Last edited: 19/3/10
  15. 999KonZin

    999KonZin Guest

    tại ông hòa toàn cắm chuột x1-1 ở cơ quan rồi f12 +f11
     
  16. Chỉ có gặp tao là câm mồm . :)) . M ú chơi con nào nói anh nghe anh fang cái
    Hùng PhiCongGia =))
    to tuổi mà chuầy mửa như thằng con nít . chết vì ngu anh sẵn sàng :)) =))
     
  17. Cãi nhau không buồn cười chửi nhau không buồn cười nhìn cái đoạn giải thích phạt thẻ PhiCongTre sao mà thấy pháp luật nó nghiêm thế không biết :))

    V. L với cái thế giới ảo này quá :))
     
    Last edited: 19/3/10
  18. Thân gửi Thiên Thanh Hi

    Mình trả lời bạn Thiên Thanh Hi nhé,nếu ng ta xúc fam đến mình thì mình cũng bỏ qua thoi bạn ah,nhưng bạn xem bao nhiêu lần rồi mình có nói gì đâu,thậm chí coi như là mình đang bị block nick nữa mà.Nhưng bạn vào game ma xem,ng ta chửi mình như thế nào hỏi anh em MUHN thì biết,Cái gì cũng có giới hạn của nó thôi bạn ah.Làm sai bị phạt là diều đương nhiên,pháp luật cũng có khoan hồng cho tội phạm đúng ko bạn.Nhưng tái phạm nguy hiểm thì bạn nghĩ xem nên xử ntn nhé. Thân ái

    Em hãy nghe người ta nói,và ko nghe người ta chửi thi ko nên tham gia vào Bình nhé.A chẳng khệnh với ai cả,anh rất binh thường như bao ng,thậm trí còn dưới cả bình thường nữa cơ mà em.Mọi cái hãy để cho cs quyết định chứ đâu phải mang nhau ra trên game mà tranh luận đâu em. Thân ái
     
    Last edited: 19/3/10
  19. SITSOI

    SITSOI Cư Dân

    Đừng dưới mức bình thường anh ơi. Dưới mức bình thường thì không ổn rồi::-":-":-"
     
    Dark thích bài này.
  20. Lần cuối cùng Hoàng vẫn tton trọng anh Hung và gọi anh la anh. Em nói để anh hiểu này, em ko tự nhiên mà câm thêm sieuchuoi cho mệt người đâu, em còn đi làm cầy con girlspacy là đủ rồi ko thừa thơi gian cầy thêm acc đâu. Vừa mệt vừa mất thời gian, em cầm sieuchuoi là vì tiếc cho thằng Minh và thàng Vũ vất vả cầy bao năm mà jo cứ vào game là bị anh em chửi và săn bằng đc. Anh bao tâm huyết với suol sao anh để nó như vậy? Đấy là em chưa nói mỗi lần reset sieuchuoi đi xin từng cái bule hay từng viên chaos và zen để reset. Anh cầm sieuchuoi như vậy em hỏi anh thế có là tâm huyến khi đc Minh với anh Binh đưa cho ko? Còn em! Em chơi MU từ hồi đầu tiên cơ, và khi em quay lại việc đầu tiên em lam là hỏi mua lại sieuchuoi, có người bảo em là 8m co mua ko. em trả 7m nhưng ko thấy nói ji. Sau em mới biết SC sdt Minh vẫn cầm. Em mới mua acc khác, còn nếu anh nói anh tâm huyết với sieuchuoi và ko để hiện tương anh em chửi bới hay đi săn trong game nữa em sắn sàng đưa cho anh cầy. Em chỉ nói thế thôi, còn chuyện anh cầm DL fem em hay nói em thế nào em ko để ý. Em thế nào em hiểu còn người ta nói ji là quyền của người ta, em ko bắt họ nói theo y em đc. Còn vấn đề ji anh cứ alo trực tiếp cho em, ko cần phải vào đây làm ji cho lằng nhằng ra. Đồ em đã trả Linh cuti đầy đủ, ko còn nợ cái ji nữa.
     
    Last edited: 19/3/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này