Truyện cười MU 16+ ( Chém nhẹ Ae nhé :D )

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi thetrach_91, 8/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Để thay đổi không khí tí , mình xin được post một số câu chuyện cười ngắn về Lục Địa MU và những nhân vật trong Truyền Thuyết MU lừng danh của chúng ta, có gì thì Ae chém nhẹ tay ;))

    Lưu ý nhỏ :

    Câu chuyện được chuyển thể từ những câu chuyện cười khác nhau, xin báo trước với các bạn, nếu như có ai không thích hoặc không đồng ý thì vui lòng nhấn nút "X" hoặc "Back", đừng để lại những câu khiếm nhã tránh gây những sự thù hận không cần thiết. Xin chân thành cảm ơn!


    Câu chuyện thứ 1:

    Hai thằng ngồi bán hàng rong với thằng thợ rèn ở loren một hôm ế quá ngồi 8 dóc chơi.
    BHR1: Bọn mày ơi, con vợ tao tư tình với lại thằng Chiến Binh.
    BHR2: Sao mày biết?
    BHR1: Thì hôm bữa tao thấy cây Đao Quyền Năng duới gầm giường. :D
    BHR2: Thế thì vợ tao nó cũng tư tình với thằng Phù Thủy rồi.
    TR: Sao mày biết?
    BHR2: Thì hôm bữa tao thấy cây Thần Ma dưới gầm giường. ;))
    TR: Thế thì bỏ m.. (Sr tý chửi bậy tý ) rồi! Thế con vợ tao tư tình với con Chiến Mã à?
    BHR1: Sao mày biết?
    TR: Thì hôm bữa tao thấy thằng Chúa Tể nằm dưới gầm giường mà! =))

    Câu chuyện 2:

    Một hôm 3 thằng Chiến Binh, Đấu sĩ và Phù Thủy rủ nhau đi vào kalima do thám tình hình chơi. Ba thằng đang trinh sát bằng cách ngồi ăn tôm luộc ven đường, ba thằng là anh em kết nghĩa nên cứ nghĩ một trong ai thằng kia phải bao ;;), ruốt cuộc cả bọn ko có tiền trả bị lính giải đến trước mặt kundun.
    KD: Cha chả, bọn bây dám đến đây! Tội ăn tôm luộc ko trả tiền có thể tha, nhưng tội ăn mà ko rủ ta ăn thì phải chém. Nhưng ta cho bọn bây một cơ hội, bọn bây phải làm đúng theo 2 yêu cầu của ta. Làm được thì tha. Đầu tiên là bọn bây đem về cho ta 10 trái bất kì, đúng 24h sau phải có mặt, ko thì chém! Gắn môtơ dép vào mau!.... ^:)^
    Nói thật kalima là vùng đất đầm lầy, dễ gì săn được quả trái gì, nhưng ba anh em cũng cố gắng chật vật kiếm được trái để đem về...
    Đến tối, Chiến Binh mang về 10 trái cam, Đấu Sĩ mang về 10 trái nho, còn Phù Thủy thì vẫn "thuê bao quý khách vừa gọi hiện nằm ngoài vùng phủ sóng, ko liên lạc đc"

    KD: Tốt, bây giờ bọn bây làm tiếp yêu cầu thứ 2 của ta, làm đc thì tha, ko đc thì vào đại lao mai chờ chém. Bọn bây lập tức đem 10 trái kiếm được nhét vào lỗ đ.t cho ta. Nếu nhét ko hết hoặc kêu 1 tiếng nào, chêt!!!
    Chiến Binh chật vật mãi mới nhét được 1 trái vào đ.t, đến trái thứ 2 thì chịu ko nổi kêu đau => Chém
    CB (quay lại nói với ĐS): Thôi coi như anh bạc mệnh, xui xẻo chọn trái cam, còn chú 10 trái nho thì ổn rồi, thôi thì cho anh chúc mừng chú kèm gởi lời chúc may mắn đến thằng Phù Thủy.
    Vậy là Chiến Binh bay vào đại lao rũ rượi ngồi chờ chết chém, ai dè đúng 15* sau Đấu Sĩ bị nhét vào đại lao chờ chết.
    CB: Chú ngu thế! Anh 10 trái cam to nhét ko đc đã đành, còn chú trái nho nhỏ thế mà nhét ko hết vào đ.t là sao???
    ĐS: Không phải, em cố gắng chật vật lắm, cố hết sức cũng nhét đc 9 quả vào đ.t rồi. Chuẩn bị nhét đến trái thứ 10 em cười sặc lên nên 9 quả kia bay ra hết.
    CB: Đồ ngu! Tự dưng mày cười làm gì?
    ĐS: Khốn kíp em thấy thằng Phù Thủy tha về 10 trái mít... =))
    đã đủ Cm tiếp nào

    Câu chuyện thứ 3:

    Nhớ về lúc thưở xa xưa, khi Chiến Binh và Tiên Nữ chỉ là 2 cô cậu bé cùng học chung một lớp mầm non. Một hôm bé tiên về nói mẹ:

    BT: Mẹ ơi! Hôm nay đi học, con kiếm được 10k Vpoin!
    Mẹ: Con lượm được à?
    BT: Hok! Thằng Chiến Binh nó thách con leo lên cây, leo được nó cho con 10k Vpoin.
    Mẹ: Trời! Con ngu quá, nó làm vậy để nhìn thấy cái quần "chip" của con đấy!
    BT: Haha, mẹ yên tâm. Con cũng biết thế nên trước khi leo lên cây con đã cởi cái quần "chip" của con ra rồi..
    Mẹ: ....^:)^

    Câu chuyện thứ 4:

    Cũng lại nói về thưở xa xưa của 2 người, Chiến Binh và Tiên Nữ, một lần cậu bé Chiến Binh đến bên cô giáo mầm non hỏi với thái độ bẽn lẽn:

    CB: Dạ thưa cô, trẻ con có thể sinh em bé được không cô?
    Cô giáo: (mỉm cười) Hok đâu con!
    CB: (quay đầu lại bảo với Tiên Nữ) Thấy chưa! Tớ đã bảo rồi, mình chơi tiếp trò đó đi!...



    Câu chuyện thứ 5:


    Tương truyền rằng xưa kia Chúa Tể là một người vô cùng dũng mãnh trên chiến trường, cùng với Chiến Mã và Quạ Tinh ông ta đã dẹp tan được ko biết bao nhiêu là bọn tay sai của Kundun. Nhưng bản thân ông lại rất sợ vợ, trên chiến trường ông là con sư tử dũng mãnh, nhưng vợ ông là gấu, sư tử thua gấu => lẽ thường... Hơn nữa Chúa Tể cũng rất chi là sợ gián! Tại sao? Vì ông ta sợ vợ, mà vợ ông ta sợ gián => ông sợ gián

    Vợ: Sao mày đánh nhau giỏi trên sa trường thế mà sao cứ mỗi lần dọn nhà lại thấy gián là chạy. Từ bây giờ hễ tao còn thấy con gián nào ở trong nhà là mày "nhai răng" đó nghe mày!
    Hết cách, Chúa Tể đành bay qua Davias nhờ Phù Thủy giúp đỡ.
    CT: Ngày xưa mày có học khoa thú y đúng ko? Mày giúp tao đuổi mấy con gián đi với ko con vợ nó PK tao là chết! :(
    PT: Chú đừng lo, anh có phương thuốc đuổi gián hay lắm. Đảm bao khi chú xịt khắp nhà thì bọn gián bay sang KS với gián nhà thằng Chiến Binh cho coi.
    Khoảng một tuần sau, Phù Thủy qua thăm nhà Chúa Tể đặng xem tình hình thế nào, ai dè lại thấy một cụ già hom hem, khuôn mặt "đường hẻm", miệng móm đang ngồi uống tách trà.
    PT: Dạ thưa cụ cho con hỏi có anh Chúa Tể ở nhà ko ạ?
    CT: H..ớ..hớ..h..ớ..! Tao đây chứ ai!
    PT: Khiếp mày làm cái gì mà "trẻ hóa" nhanh thế?
    CT: Thì từ ngày tao dùng phương thuôc đuổi gián mày cho chứ sao!
    PT: Hơ sao thế? Thế mày có dùng đúng ko?
    CT: Đúng chứ sao ko! Tao đọc kĩ hướng dẫn trước khi sử dụng đàng hoàng...
    PT: Thế gián nhà mày có bay sang chiến đấu với bọn gián nhà thằng Chiến Binh ko?
    CT: Có! Bọn nó chiến đấu rất hăng nên bắt cơ man nào là tù binh... :-"


    Câu chuyện thứ 6:

    Một hôm Tiên Nữ thấy có sự mệt mỏi trong người, liền cho nhờ Phù Thủy đến giúp đỡ.
    TN: Hôm nay tui thấy mệt trong người, ông xem thử tui có bị gì ko? Lỡ như lây HIV của thằng Chúa Tể thì toi à!
    PT sau khi khám bệnh nói: Bệnh này chỉ là bệnh nhẹ thôi, do bà bị đầy bụng chứ ko có gì. Chỉ cần châm cứu chỗ lỗ rún là khỏi.
    Nghe thế Tiên Nữ liền cởi xiêm y ra, nằm vắt lưng lên giường cho Phù Thùy chữa bệnh. Khi Phù Thủy đang chữa thì Tiên Nữ la lên
    TN: Này! Chỗ đó có phải lỗ rún đâu???
    PT: Thì cái này cũng có phải kim châm cứu đâu!


    Câu chuyện thứ 6:

    Tương truyền xưa kia trước khi KunDun bị nhét vào đầm lầy Kalima, hắn đã có nhiều trận đấu oanh liệt, chấn thiên động địa với những vị chiến binh ở Lục Địa MU do Chúa Tể cầm đầu. Tuy KunDun có một sức mạnh vĩ đại, thế nhưng khi đối thủ của nó là một đội quân những chiến binh dũng mãnh thì hãi lắm. Có một lần khi hắn chiếm ngự lên đỉnh núi Davias, vấp phải vô số lần tấn công của Chúa Tể hòng lấy lại được ngọn núi tuyết cho Phù Thủy. Quân hắn thưa dần, cứ tình hình thế này thì ko xong, hắn bèn nghĩ ra một kế, bèn gọi Chúa Tể đến bàn phán.
    KD: Tể này! Anh em cứ đâm chọt thế này mãi cũng ko xong, cứ dây dưa thế thì này thì chỉ có thiệt hại cho quân số với lê dân bá tánh chứ chẳng được lợi lộc gì! Thôi thì thế này, anh em ta cứ 1 vs 1, thằng nào thắng làm vua, thua làm dưa chua cho thằng vua nó nhắm. Chú thấy cách này thế nào?
    CT: Ý anh Dun cũng hợp với ý tớ, thôi thì anh em mình duyệt. Thế anh Dun thích solo kiểu gì? 3 lá hay tá lả? Kiểu gì em cũng chiều...
    Sau hơn nhiều hồi căng thẳng, tá lả, xập xám, xì lát, tiến lên... 2 bên vẫn cứ bất phân thắng bại. Thấy thời gian cứ trôi là đà như chó chạy, Tể liền nói
    CT: Anh em ta quả là trời sinh ra để PK, không thể nào phân thắng bại được. Thôi thì bây giờ chúng ta thử xem lòng dũng cảm để quyết. Nếu bây giờ anh Dun cúi xuống ăn hết đống phân chó này trước mặt 3 quân thì Tể đây sẽ để lại ngọn núi này cho anh...
    KunDun cười khà khà nói
    KD: Phân ngựa phân bò anh đây còn chẳng sợ huống gì phân chó.
    Nói xong, Dun cuối người xuống ăn hết đống phân chó trước mặt 3 quân. Tể hoảng lắm, không ngờ tên Dun lại chịu chơi đến như vậy, mặt y tái mét. Dun thấy vậy, liền nói
    KD: Đời người có qua có lại mới toại lòng nhau, thôi giờ còn đống phân chó này. Nếu như chú ăn hết, anh sẵn sàng cho chú lại một cơ hội đánh tiếp tranh đất Davias với anh.
    Vào thế, Tể sợ ê mặt với 3 quân, lại mang sẵn tính chất dân chơi, nên cũng cuối xuống ăn sạch đống phân chó. Thấy thế 3 quân liền hô vang dữ dội, Dun cũng khoái chí, cười sằng sặc, nói.
    KD: Khá lắm, 2 ta quả là trời sinh để đánh nhau, chú chịu chơi lắm. Anh phục chú, thôi trễ rồi, chú rút quân đi rồi mai ta PK nhau tiếp.
    Nói đoạn, khi Tể chuẩn bị rút quân về, thấy Tể mặt buồn so Dun tò mò hỏi.
    KD: Thế sao ko bị mất Davias về tay anh mà chú buồn rũ rượi ra thế?
    CT: Anh Dun này! Thế hóa ra 2 anh em mình ăn *** ko công à?
    KD:......:l.....

    Câu chuyện thứ 7:


    Tương truyền sau khi lìa khỏi thể xác, linh hồn Chúa Tể phải qua sự tra khảo của những vị thánh tại Icarus để xét đoán xem đi tiếp lên thiên giới hay bị đày xuống địa ngục. Vị thánh bảo
    Thánh: Lúc sinh thời chú mày có nhiều chiến tích lừng lẫy, song bên cạnh đó chú cũng có quá nhiều tội. Rượu chè, hút sách, gái gú cái nào cũng dính tên chú vào. Thế này quả khó cho ta lắm! Thôi thì giờ chú kể được cho ta một việc thực sự dũng cảm mà chú làm được thì ta tha cho về thiên giới!
    CT: Dạ dũng cảm thì em đây thừa lắm, nhưng nói về bậc nhất thì phải kể đến cái lần mà quân em bị đánh cho tan tác ko một manh giáp, thế nhưng vì tính khí hào cường, khi đứng trước thế bị ba quân của KunDun bao vây, em vẫn dũng cảm hét to "Thằng mặt lợn KunDun, mày về quê chăn vịt đi, đừng có mà yếu đòi ra gió, hó hé ra anh đập cho chết, KunDun ăn K..ít...t....t....!".
    Thánh: Kinh thế! Thế chuyện xảy ra khi nào?
    CT: Dạ mới đây.
    Thánh: :l




    Thấy hay thì thank nhiệt tình vào Ae nhé :)
     
  2. Dc dc hay quá :D :D :D
     
  3. Tạm Biệt Em

    Tạm Biệt Em <b>Ħγ Vọŋġ 1♥</b>

    Mấy câu truyện này đọc ở đau rồi thì phải :-/
     
  4. Hay thật =)) nhiều cái hài có cái k hiê
     
  5. thấy hay thì thank đi ;))
     
  6. đây nè ông,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
     
  7. Dài quá ........... ! :(
     
  8. TopGamer

    TopGamer <font color=blue><b>٩(•̮̮̃•̃)۶๖ۣۜGamer๖ۣۜOnline™</

    Truyện MU move sang quán nghỉ ! box chính chỉ được dùng là nơi thảo luận những vẫn đề chung, là nơi tiếp thu tinh hoa của game!
     
  9. :)) .
     
  10. Hay quá ta 10 điểm cho anh :x
     
  11. nút thank đỏ lòm kia kìa :D
     
  12. Ăn *** không công :))
     
  13. Lặng Im

    Lặng Im <b>—»I'll Protect You«—</b>

    Tks. :D .
     
  14. huycovip

    huycovip <font color=green><b>[̲̅ə̲̅٨̲̅٥̲̅٦̲̅]</b></font>

    Toàn chế từ truyện có sẵn[-X[-X[-X[-X
     
  15. Ko có chuyện 18+ àk =))
     
  16. Bạn có thể sáng tác ra truyện cười Mu cho Ae thưởng thức được không?
     
  17. CHế của VOVA ấy mà nhưng mà chủ thớt có óc sáng tạo đấy ! thanks pát
     
  18. Quá hay bạn xứng đáng 10 điểm
     
  19. Sai box nhưng vẫn tk cho phát, đọc hay phết :D
     
  20. Rất ngộ nghĩnh. Nhiều truyện bạn sáng tạo rất hay :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này