Dự định phát triển cộng đồng gamethuvn.net MUHN ở tp HCM

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi binhgates, 22/12/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đây là ý kiến không chỉ bản thân bình mà còn là nhiều anh em ở sài gòn. để tạo môi trường liên kết các thành viên cũng như game thủ MUHN tại tp hcm nói chung là anh em ở miền nam ruột thịt chúng ta. người khác đã từng nói mình ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng sau khi đọc xong có ngưởi bảo mình bị điên hay té giếng nhưng chính cái té giếng này đó là ý tưởng mới nhằm giúp cộng đồng game thủ muhn ở sài gòn gắm kết chặt hơn.

    Khi gắn kết được rồi thì lúc đó tất cả mọi người chúng ta hợp mặt chia sẻ kinh nghiệm buôn bán đồ ảo đập đồ săn boss kiếm zen kiếm ngọc thậm chí kiếm bạc trong game.sau những ngày đi làm mệt nhọc ngoài cuộc sống thực . đây cũng là môi trường gắn kết với cuộc sống ảo và thực giúp chúng ta nhận rõ đâu là ảo đâu là thực và có nhiều ý tưởng phat triển hơn sáng tạo hơn trong cuộc sống .

    qua đây mình cũng biết có người đi học đi làm lơn tuổi nhỏ tuổi chưa vợ có vợ nhưng tất cả đều hội ngộ đó là tinh yêu MUHN của các gamethu muhn tại sài gòn cùng sở thích cùng chí hướng . không cần biết trẻ hay già gái hay trai nhưng niềm đam mê khát khao chinh phục thì tin chắc rằng có nhiều cái mới trong game và cuộc sống và mình tin chắc các bạn có thể giúp mình thành lập 1 câu lạc bộ gamethuvn.net vững mạnh tại sài gòn . đồng thời không chỉ chia sẻ ở lĩnh vực game chúng ta còn có thể chia sẻ nhiều thông tin kinh nghiệm ở công việc cuộc sống học tập kinh doanh. Bạn bè. chúng ta và mình tạo 1 câu lạc bộ như thế này thì chúng ta cũng tạo được 1 môi trương game lành mạnh cho chính chúng ta.

    MUHN đã lên SS6 và các phiên bản khác đây là hệ thống mới nhất của nhà phát hành gamethuvn.net phiên bản mới này sẽ không có giới hạn về lớp nhân vật sẽ có khoảng trên dưới 350 kỹ năng cho phép người chơi tự kết hợp thành các chuỗi kill phù hợp với bản thân; người chơi sẽ hạn chế không nhận những vật phẩm quý giá nào trong shop “ như cánh w1 thời mu1.0 ngọc ss4 đồ shop có dòng luck”mà phải tự mình chế tạo thông qua các kỹ năng sống và học được từ các NPC đây là màn hoành tráng ấn tượng nhất cho game thủ mà mu khác không có đó là Sw2 đồ khủng cho sumore đối kháng chủng tộc như kiếm thế chinh đồ võ lâm .v.v.v nhiều thứ hay nữa bạn hãy tự khám phá. Nhiều cái mới sắp ra mắt mà trong khi đó MUFPT và các MU khác đang ước ao nhòm ngó.

    Đặc biệt MUHN được đánh giá giúp game thủ vừa có thể trình diễn nhiều chiêu thức đẹp mắt phức tạp nhưng vẫn dựa trên nền của thể loại game nhập vai, các combo của các nhân vật cũng được nhận xét là độc đáo dễ gây thiện cảm với cách điều khiển gần gũi và ra đời tộc mới thành 7 tộc khắc chế lẫn nhau tạo nên phong cách chặt chém rất đã tay đem lại cảm giác hành động nhịp độ cao cho game thủ giống như khi đang chơi hệ máy conlose; điểm nhấn của thể lọa game MUHN này là những đòn đánh combo liên hoàn mạnh mẽ và đẹp mắt đi kèm với đó là hệ thống vũ khí đa dạng cộng thêm uy lực skill; nhân vật có nhiều wing, bộ đồ để thay đổi mốt cho nhân vật...

    Vì thế mình tin chắc rằng với vị thế như hiện nay chỉ cần chúng ta liên kết lại thì tạo được một sân chơi rộng lớn đa dạng cho anh em chơi. đây cũng là game mà bỏ công bỏ sức tốn tiền tốn của cũng không tiêc . đặc biệt điểm nhấn mạnh ở MUHN khác với các game khác đó là “ mu khác kiếm thế võ lâm .v.vv. buộc người chơi phải nạp tiền nạp thẻ để duy trì nhân vật tài khoản đồ . cánh mới có thể đi PK được mói chơi được”; như đã nói 1 bài trước đây là 1 game chỉ nhằm giả trí tạo sân chơi lành mạnh mà nhà phát hành game thủ Mu hà nội (MUHN)ADM BQT luôn đặt tiêu chí chơi cho game thủ chứ không phải vì lợi nhuận như các game khác mà nhà phát hanh MUHN kinh doanh.bới vì trong họ nhà phát hành game MUHN luôn có niềm đam mê mu này.nên MUHN đáng đê chúng ta choi như binhgates.

    Mình chỉ thạo 3 món MUHN, CF, AVA; riêng AVA và CF tôi chỉ dung MA16 lúc mới lập và dung GP mua súng nhiều đạn đi bắn zoom tôi thấy thế là vui rồi . Còn MUHN thì nhờ quan hệ mối bạn bè rộng anh em thương và tự tôi đi tìm hiểu học hỏi trong game nên đi PK chay vẫn win ấy vậy mà vẫn hay.PK thua thì thôi chứ có gì đâu cốt là mình có hiểu vấn đề không mới quan trọng .vậy mong anh em ở sài gòn . tp biên hòa đồng nai chúng ta hay liên lạc với bình sớm để tạo 1 sân chới. qua đây mình cũng mong muốn xin ý kiến anh thien thanh hi và BQT ADM giúp bọn em thnahf lập 1 câu lạc bộ nhỏ ở tp hcm mình rất mong anh em chúng ta cùng nhau xây dựng 1 muhn vững mạnh 1 sân chơi nhiệt huyết lành mạnh.

    Địa chỉ liên hệ :
    Đồng nai : mình ở sau chợ tân phong giáo sứ phúc hải trên đường nguyễn ái quốc phường tân phong tp biên hòa đồng nai
    ở sài gòn “ tp hcm” : ngã tư hòa bình lạc long quân ông ich khiêm gần công viên đầm sen quận 11.
    ĐH bách khoa tp hcm 268 đường lý thường kiệt quận 10 hcm
    Điện thoại :01685 792 175 cố định
    Cứ gọi hoạc nhắn tin mình sẽ trả lời.
     
  2. Mr.Name

    Mr.Name <b>٩(•̮̮̃•̃)۶Mr.Name٩(•̮̮̃•̃)۶</b>

    chắc là sẽ phải như thế.chứ toàn là HN cả +_+
     
  3. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bạn đăng bài sai box rồi, haiz...
    Move qua Quán nghỉ nhé.

    Bạn có nhiều tình cảm và vì có kinh nghiệm chơi thử nhiều game nên đánh giá tương đối khách quan về GamethuVN. Bạn có nhiều nhận xét hay, tuy nhiên điểm yếu là ý tứ còn dàn trải và chưa chú ý dấu câu nên khiến bài trở thành một đoạn văn rất dài... tôi mạn phép tách giúp bạn theo các ý chính để dễ nhìn, dễ đọc hơn :D

    @ Tất cả: Với bài viết của bất cứ ai cũng vậy, chúng ta nên tôn trọng, cảm thấy quá dài không thể đọc được hoặc không phải chủ đề mình quan tâm thì thôi, đừng vào chém gió linh tinh. Hãy nghĩ đến cảm xúc của người khác.
     
    binhgates thích bài này.
  4. Thứ Nhất Cộng Đồng Gamethuvn Muốn Phát Triển Cũng Không Nhờ Đến Bạn...
    Thứ 2.. Nếu Nhờ Đến Bạn Liệu Bạn Có Đủ Năng Lực Để Phát Triển Không
     
  5. Phát triển gì chứ mình nghe nói FPT là MU độc quyền có bản quyền duy nhất tại VN @@.....MUHN nhà mềnh mà muốn phát triển như bạn nói thì cũng............lâu lắm :D.........đến cái trụ sở làm việc còn ko có nữa là :(
     
  6. mình xin nói với 2 bạn và không chỉ 2 bạn rằng mình là người việt nam chỉ cần có ý chí quyết tâm và luôn cháy bổng nhiệt huyết làm việc với tinh thần trách nhiệm thì việc gì mà không làm nổi . mình nói thật không phải cứ đại học là sau này có việc để làm " xin lỗi cho mình nói thẳng có nhiều đứa có bằng đại học đó kìa vẫn không có chỗ mà kiếm cơm kìa " hiểu chứ 2 bạn .
     
    [Vip]Spam thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này