Quà tặng cho bạn gái ! nên tặng quà gì cho ý nghĩa

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi njghtstar, 6/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cần nhớ lấy một điều quan trọng số một sau:"Người ta khi yêu thì tặng quà nhau, nhưng không có nghĩa, cứ tặng quà là yêu". Hệ quả, khi cưa cẩm, một năm chỉ được tặng quà không có quá ba lần, sinh nhật, 8-3 và 20-10, quá quắt lắm là nôel. Tuyệt đối tránh tình trạng tặng quà 2 lần một tuần để mua chuộc con gái. Cái giống con gái suy nghĩ khác con trai nhà chúng ta. Con trai chúng ta có một sai lầm rất cơ bản, đó là nghĩ:"Mình mà cứ cố gắng, ngày ngày tặng quà, biết đâu hi vọng một ngày nào đó nàng thích mình." Đó nói thẳng là ngu ngốc. Cái mà bọn con gái nó nghĩ trong bụng sẽ là:"Cái thằng kia tư cách chắc không ra gì, nó có mưu đồ gì cho nên mới mang của cải ra mua chuộc, cần phải đề phòng. Trước tiên cứ nhận quà đã, ngu thì chết chứ bệnh tật gì".


    Đây là những gợi ý về quà tặng
     
    Tộc Công Tửdaingo1988 đã thích.
  2. Hay nhở :D:D::D . .
     
  3. tuy hơi muộn nhưng để dành valentine và 8/3 thực hiện :))
     
  4. Bài viết của cậu cũng giúp ích được cho khối người đó.nhưng với mình thỳ không.mình thích một mình.
     
  5. Thời buổi này mấy cái này làm gì,quà thức chất k qtrong lắm =))
     
  6. Toàn thứ mình thích :))
     
  7. Fassdafdshfgjhdsfadfsafgdhfgjhkisdffasfasdfasdas
     
  8. Quà nào mà ông tự làm thì xấu hay đẹp cũng làm cho bạn ý cảm động sung sướng ( kinh nghiệm bản thân :)) )
     
  9. bác này viết gì thế nhỉ :)
     
  10. Dsafdgfgzxcxfgjhhgsfdafafd
     
  11. letunghd

    letunghd Berlin Mùa Lá Vàng

  12. thaison_bn9x

    thaison_bn9x Bắc Ninh

  13. Hjx hjx bi khoa njck kia roi hjx hjx hjx hjx
     
  14. color4love

    color4love Tân Thủ

    "Không có người phụ nữ chung chung mà phụ nữ là cả một thế giới riêng đầy vẻ đẹp”. Phụ nữ thật khó hiểu. Vậy làm sao tặng món quà ý nghĩa cho những bóng hồng bây giờ? Cách tốt nhất vừa lãng mạn vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc là bạn tặng cho nàng ấy bó hoa sinh nhật kèm theo những món quà dễ thương.
    Nhưng cũng tùy vào cá tính của mỗi người mà bạn nên lưa chọn bó hoa như thế nào để bạn và nàng tận hưởng một ngày sinh nhật đáng nhớ. Chúng ta có thể chia phụ nữ thành năm nhóm điển hình sau : Đỏng đảnh, thông minh, lãng mạn, trí thức, và hoang dại.
    1. Tặng hoa sinh nhật cho những cô gái lãng mạn :


    Loại hoa yêu thích của những cô gái này là hoa hồng, với họ cuộc sống luôn là một màu hồng tươi đẹp. Món quà yêu thích của họ là những bài thơ, bài hát, và những món quà lãng mạn. Nàng luôn muốn được ca tụng và nâng niu.
    2. Tặng hoa sinh nhật cho những cô gái thông minh :
    Do thông minh vốn sẳn tính trời nên các nàng có sở thích khá đa dạng. Hãy tặng họ những bông hoa rực rỡ như hoa hướng dương, hoa ly nhưng đừng bao giờ lặp lại. Khi tặng quà cho họ hãy tặng những món quà mang tính thực dụng một chút và có thể sử dụng được.
    3. Tặng hoa sinh nhật cho những cô gái trí thức :
    Một quyển sách theo sở thích, những bông hoa đồng nội, giản dị nhưng đầy ý nghĩa sẽ phù hợp với những cô nàng trí thức. Họ thích những người đàn ông thông minh, hóm hĩnh và có chút cao ngạo. Hãy tặng họ những mẫu chuyện hay và lôi cuốn bạn sẽ dễ dàng chinh phục được họ.
    4. Tặng hoa sinh nhật cho những cô gái đỏng đảnh :
    Thật khó chọn hoa và quà cho những cô gái này. Họ luôn thích mọi thứ, nhưng không có thứ nào là họ thích nhất. Nhưng hãy tặng những cô nàng này những loại nước hoa xịn nhất, đắt nhất và hoa thì nên tặng họ một bó hoa sinh nhat to ít nhất là 50 bông hoa hồng. Trước khi quyết định quen những cô nàng này hãy chuẩn bị kinh tế trước nhé.
    5. Tặng hoa sinh nhật cho những cô gái hoang dại :


    Tính cách của họ là cao ngạo, hoang dại và vô cùng mãnh liệt. Bạn khó có thể biết được nàng đang nghĩ gì. Để có nàng bạn phải luôn phải chiến đấu hết mình. Hãy chọn cho họ loại hoa cúc dại nho nhỏ, hay hoa lan vũ nữ. Hãy tặng nàng những món quà quyến rũ như kim cương, trang sức. Chắc chắn nàng sẽ rất yêu thích những món quà của bạn.

    Color4love - Flowers for your love
     
  15. Con gái lắm ngày lắm tốn đạn ra phết :))
     
  16. Cấm Hỏi

    Cấm Hỏi Yêu Ngọc Linh

    Với phụ nữ thì phải tặng hoa, có 2 loại hoa nên tặng: hoa súng và hoa đồng tiền.
    Nếu bạn có điều kiện thì mua tặng bạn gái 1 cái nhẫn kim cương chẳng hạn, bảo đảm bạn gái bạn nhìn thấy xong thì cứ 10h là nó tụt quần.
     
  17. BVsutrolai

    BVsutrolai Guest

    Tán gái là đang đi săn . những thợ săn nên cận thận . đôi khi thơ săn biến thành con mồi lúc nào ko biết đc đâuonion27onion27onion27onion27
     
  18. ramilno

    ramilno Cư Dân

    5 Món quà tặng bạn gái lãng mạn và không quá mắc

    Đó có thể là một món quà tặng nhân dịp kỉ niệm hay một món quà tặng trong lễ tình nhân, sự mong đợi của bạn gái bạn có thể rất cao mặc dù ngân sách của bạn rất thấp. Nếu thẻ tín dụng của bạn bị giới hạn mức chi thì trang sức và những món quà mắc tiền khác có thể sẽ nằm ngoài danh sách. Tuy nhiên bạn vẫn có thể tạo ra một ngày thật đặc biệt mà không phải tốn quá nhiều chi phí.

    Những ý tưởng về quà tặng bạn gái thân thiện với ví tiền của bạn

    Khi đi theo con đường quà tặng homemade, bạn có thực sự nghĩ bạn gái của mình chỉ cần một bộ đĩa CD? Bạn có thể làm nhiều hơn thế. Thông qua quà tặng của mình, bạn có thể cho bạn gái thấy sự độc đáo của món quà và sự quan tâm của bạn.

    1. Móc khóa tự làm từ quân bài

    Mặc dù ý nghĩ đầu tiên hiện lên trong đầu bạn khi thấy những lá bài là một buổi chơi poker cùng bạn bè nhưng bạn có biết bạn có thể biến lá bài này thành một món quà tặng bạn gái lãng mạn.

    Hãy sử dụng giấy, bút lông, hồ dán, kéo, một mặt trên lá bài bạn viết ra những điều khiến bạn thích cô ấy, nếu những hoa văn trang trí trên lưng lá bài khiến chữ không thể nhìn thấy, bạn có thể đánh máy ra giấy và dán cẩn thận lên lá bài. Để làm cho mọi thứ thêm đặc biệt, bạn có thể cắt một tấm hình nhỏ dán lên lá bài. Mua hoặc tìm một móc chìa khóa kim loại, đục một góc trên lá bài và xỏ khoen. Như vậy bạn đã hoàn thành món quà tặng bạn gái dễ thương của riêng mình, rất tình cảm và việc thực hiện nó cũng không quá khó khăn.

    2. Du lịch tại chỗ

    Bạn gái của bạn luôn mong muốn có được một chuyến đi xa nhưng kinh phí chưa cho phép thực hiện điều đó. Bạn vẫn có thể giúp cô ấy đạt được một phần mong muốn bằng cách tìm những địa điểm được cho là thu hút nhất về du lịch ngay tại thành phố bạn đang sống. Điều này vừa tiết kiệm thời gian, chi phí nhưng cũng không kém phần bổ ích.

    Bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy được sự thú vị của việc đi thăm bảo tàng, nghe nhạc ngoài trời và cuối cùng là một bữa tối lãng mạn. Một món quà tặng tuyệt vời dành cho bạn gái của bạn.

    3. Ô chữ tình yêu

    Trở thành anh chàng mọt sách, suy nghĩ một cách tinh tế và hơi đánh đố, nếu bạn đã có sẵn bộ đồ chơi xếp chữ, hãy xin thêm bạn bè người thân một vài chữ cái nữa để đóng góp vào bộ chữ cái tình yêu của mình.

    Hoặc

    4. Sô-cô-la làm tại nhà

    Những miếng sô-cô-la mua theo ký mà bạn vẫn mua ở cửa hàng là hoàn toàn phí tiền khi bạn có thể tự mình làm nó cho bạn gái của bạn. Thậm chí nếu bạn là một người hoàn toàn xa lạ với chiếc lò, bạn vẫn có thể đặt một số viên kẹo sô-cô-la lại với nhau và tự chế như một món quà.

    Bắt đầu bằng cách đặt những chiếc bánh quy nhỏ hình vuông hay hình uốn cổ điển trên một tấm nướng bánh, sau đó đặt một viên kẹo Rolo ngay trên đầu của mỗi chiếc bánh quy xoắn. Để chúng trong lò (làm nóng trước đến 350 độ) khoảng năm phút, hoặc cho đến khi sô-cô-la bắt đầu mềm. Đưa nó ra khỏi lò và ngay lập tức nhấn một hồ đào vào mỗi phần Rolo và cho phép chúng tạo thành hình.

    Kết quả ra sao? Sô-cô-la tự chế hoàn toàn tuyệt vời cho một món quà tặng bạn gái.

    5. Một chuyến đi về với ký ức

    Mỗi cặp đôi đều có một lịch sử. Thật không may, rất nhiều chàng trai không hoàn toàn nhớ nó!

    Hãy thử đào vào ngân hàng bộ nhớ của bạn để đến với bốn hoặc năm vị trí rất quan trọng với bạn như là một cặp đôi: nơi bạn gặp nhau lần đầu tiên, nơi mà bạn đã đi hẹn hò lần đầu tiên, hoặc khi bạn hôn lần đầu tiên. Đó là một cái cớ hoàn hảo để thực sự đi trên con đường trí nhớ.

    Tùy thuộc vào các loại hình giao thông vận tải mà bạn sử dụng, nó có thể được miễn phí hoặc rất rẻ, đặc biệt là nếu bạn sử dụng nỗi nhớ để đánh bật những nhà hàng đắt tiền. Bạn có nhớ lúc mà bạn đi đến một quán hamburger và có một bữa ăn tuyệt vời với bạn gái của mình?

    Có thể xem thêm trong websitequatangbangai.wordpress.com
     
    Last edited: 9/9/12
  19. Anh em nào đang yêu thì cũng nên vào đọc những toppic như này rất hay đấy
     
  20. Hay quá! ,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này