Không hiểu tại sao!!!!!

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi __KeLangDu__, 6/3/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Sau ngày 31/3/2010, MU 1.0 sẽ hoàn tất quá trình sát nhập vào MUSS4. Tuy nhiên, ngôi nhà MUHN lại đón chào thêm 1 thành viên mới - MUSS5.( Các bạn đọc ở đây nhé: http://diendan.gamethuvn.net/showthread.php?t=19500). Không biết các bạn có suy nghĩ thế nào nhưng theo suy nghĩ của tôi thì liệu đây có phải là sự HOANG PHÍ. Như anh em đã biết MUHN của chúng ta xưa nay vẫn Bắc - Nam xa cách nhau, mới đây có thông tin 1.0 sát nhập SS4 làm anh em mừng húm vì từ nay tất cả chúng ta cùng sống chung trong 1 ngôi nhà MUHN. Vậy mà SS5 ra đời khiến một số MEM lo lắng nên đã bán, bán tất cả để chạy sang SS5 vì lo sợ có ngày SS4 sát nhập SS5. Mắc dù Viper đã nói rất rõ ràng rằng sẽ không ép buộc ai phải chuyển từ SS4 sang SS5, tuy nhiên tôi có 2 câu hỏi nhỏ muốn hỏi các Admin:
    1. Tại sao lại phải thêm 1 MUSS5 nữa làm gì vì MUHN đã có SS4, THN, BV đã khiến MUHN bị chia cắt thành 3 phần bây giờ thêm SS5 nữa thì liệu đến bao giờ mới hết........chia ly???
    2. MUSS4 vẫn chưa sửa hết lỗi vậy mà đùng 1 cái có SS5.;;);;). Mồ hôi công sức để tạo SS5 sao không đổi lại là 1 MUSS4 hoàn chỉnh, bổ sung các tính năng mới của SS5 hiện tại cho MUSS4 thêm sinh động và hấp dẫn cho người chơi???
    Các bạn cho ý kiến của mình tại topic nhé!!!
     
    APTECH_Cadre.Hung_ đã thích.
  2. nhok_lak

    nhok_lak Guest

    ss5 là bản thử nghiệm nếu kô có lỗi thỳ ss4 ba vuơng THN sẽ sang ss5 hết
     
  3. Để kiếm tiền. 20 ký tự à. Cho mày 40 luôn nè
     
  4. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Nếu như vậy thì các MEM SS4 sẽ có lợi nhất vì toàn hàng RS khủng!! Gây bất bình cho các MEM của THN và BV??
     
  5. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Tất cả == con số 0 ai sẽ hơn ai.Chỉ có đại gia thì lợi đôi chút.CÒn phụ thuộc vào đầu óc nữa:))
     
  6. Neu ma SS4=>SS5 ma` rs ve 0 thi a e nghi MU het.Noi chung Ke Lang Du noi dung.ADM nen tap trung hoan chinh SS4 dj.Con` SS5 sau nay tinh
     
  7. R0leck

    R0leck Cư Dân

    OI DOI DEO MIA NO CHU ADM NO NOI SE DE MU 1.0 VA SS3 SONG SONG VA SAU DO LAI BAY RA CHUYEN NANG CAP NEN SS4 SONG SS4 LAI BAY RA CHUYEN SAT NHAP SS4 VA 1.0 VA DEN BAY H LAI QUAY RA SS5 TOI NOI KO NHAM THI CHAC NO CON NEN DEN SS10 KIEU NAY BO? MU SOM
    ak` chjen oi tao chu acc SamMuRaj day chuyen sang ss3 la AnhTienGa h ban roi dang choi sum Final nhung nghe co ve chac cung fasi bo?n thoi :))
     
  8. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Buồn!! Này thì 20 kí tự này, 30 kí tự này.>:P>:P>:P>:P>:P
     
  9. Ăn chơi đừng sợ mưa rơi, nó ra thì mặc nó ra, ta cứ chơi cái ta thích, còn ko thích thì nhảy, hoặc nó ép phải sát nhập như 1.0 và ss4 thì sát nhập hoặc nghỉ? Còn chơi game online tác hại nó nêu đầy ra rồi không phải bàn, mất tiền, mất thời gian, mất sức khỏe, thế nên chơi cái trò này vui là chính các bạn ạ. Cố lên.
     
  10. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    OK!!! Nên dừng lại đúng lúc nếu ta cảm thấy chơi Game không vui nữa mà thay vào đó là quá nhiều tiền bạc.
     
  11. Chúc mừng người đã giác ngộ khi nào thấy nhớ thì vào chơi lúc, rồi lại ra, bỏ chút time rảnh rỗi thôi, còn để time làm việc khác nữa, Đam mê là một nghệ thuật nhưng Đam mê => u mê thì chết.:">:">
     
  12. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Chuẩn không cần chỉnh!!! Lời khuyên bổ ích: Nên chơi X5 sẽ có nhiều niềm vui hơn X1.:D
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này