Tôi phải làm gì?

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Lời ♥ muốn nói, 4/1/12.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 0olinhgao0

    0olinhgao0 Guest

    A nhẫn tâm để vk chưa cưới của a đau khổ khi bik a như vậy sao. Còn nếu tiếp tục vs chị ấy thì a sẽ đi đến đâu.E nghĩ a nên nghĩ mình phải có trách nhiệm vs gd và ng vk sắp cưới của a. Và cưới càng sớm càng tốt đi. Ng kia nếu đúng là thánh thiện như a nói thì sẽ ko để a phải phiền lòng nữa.Còn nếu ng đó cố nhây nhớp thì ng đó càng ko đáng để a phải bận tâm nữa.T/c thì đã đánh nhưng sống phải đặt trách nhiệm vs ng # lên trên mình chứ.
     
  2. Lời ♥ muốn nói

    Lời ♥ muốn nói Chiến Binh

    Đây chắc là điều anh muốn nghe nhất.
    Anh vẫn ở bên cạnh người vợ chưa cưới,nhưng tình cảm giữa 2 đứa không còn được như trước nữa,vì lúc nào anh cũng cảm thấy mình có lỗi. Càng quan tâm chăm sóc người vợ chưa cưới,anh lại càng cảm thấy đau khổ bởi nụ cười hồn nhiên và niềm tin mà người ta không hề biết rằng anh đã đánh mất.
    Đàn ông xưa nay thường phải quyết đoán trong chuyện tình cảm.
    Thế nhưng có lẽ anh mới chỉ có 1/4 là đàn ông thôi. Anh đã phụ người vợ chưa cưới vì 1 phút không kiềm lòng nhưng anh không đủ nhẫn tâm để bỏ người vợ chưa cưới.
    Tình cảm của anh đã đổi thay nhiều. Vậy cưới nhau rồi sẽ đi đến đâu? Đó là câu hỏi lớn mà anh không thể trả lời khi suy nghĩ về người vợ chưa cưới.
    Anh yêu người phụ nữ anh đã từng yêu,và bây giờ anh lại thấy mình rung động hơn bất kể quãng thời gian nào trong suốt 10 năm qua. Vậy với người phụ nữ này,anh phải làm thế nào?
    QUÊN! Không QUÊN được.
    Người ta thì cũng đã rời xa anh rồi. Có lẽ cũng giống mọi người đã comment,trở về bên người vợ chưa cưới và coi như chuyện xảy ra chỉ là giấc mơ thôi.
    Nhưng câu hỏi : Em có thể nói dừng lại và kiên quyết rời xa tôi,đơn giản chỉ như vậy. Tại sao tôi lại có cảm giác như em đã đưa tôi vào 1 cuộc tình mà tôi là người dự bị?
    Anh lại không trả lời được.
    Em cũng như những người AE đã giúp anh cho 1 ý kiến. Đọc đến đây chắc mọi người cũng hiểu rõ suy nghĩ của anh.

    Không biết phải lam gì.
     
  3. Minh chon phuong an 1
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  4. tôi đã đọc hết bài viết của bạn. và đây là suy nghĩ của cá nhân tôi
    tôi đã từng yêu. 1 t/y như thế. và đã mất rồi
    mối ng 1 hoàn cảnh. t/y nó muôn màu, đâu phải ai yêu nhau cũng đến đc với nhau.
    nhưng khi có cơ hội tại sao ko chớp lấy, tận dụng nó - vì cơ hội đâu phải lúc nào cũng tới, để rồi nó trôi qua lại ôm hối hận
    bỏ qua về vấp ngã c/s, còn yêu cô ấy sao lại để đánh mất ( lần thứ 2 )
    biết đâu hôm noel đó cô ấy nghĩ cho bạn, cho vợ sắp cưới của bạn nên đã 1 mình trong noel lạnh giá
    ko còn cảm giác bên ng yêu sắp cưới thì hãy thẳng thắn nhìn lên và chạy theo con tim.
    chúc bạn hạnh phúc !
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  5. Lấy vợ mà không có tình yêu thì chắc không tồn tại gia đình được lâu đâu. có 2 thứ bạn phải xem lại thứ nhất tình cảm của cậu với vợ chưa cưới có thật sự tồn tại không, thứ 2 với kẻ thứ 3 kia thì theo linh cảm của cá nhân tôi thì chỉ là cần bạn lúc cần sự giúp đỡ thôi ,vì thực ra bạn chỉ mới gặp lại cô ta sau nhiều năm xa cách nên tình cảm dễ bột phát trở lại. thực sự thì bạn chưa hiểu được nhiều về cô ta mấy đâu xin lỗi đã nói bạn như thế. khẳng định với bạn một điều phụ nữ từng trải rồi đa số là họ cực kỳ tính toán. theo tôi bạn nên tìm hiểu kỹ lý do rồi hãy đưa ra quyết định. biết đâu cô ta đã biết bạn đang chuẩn bị cưới và cô ấy tìm cách rời xa. nếu vì lý do này thì bạn nên làm rõ tình cảm với cô ấy ,và nên giữ cô ấy bên bạn mãi mãi. còn không phải thế thì nên tránh xa cô ta là tốt nhất cho bạn. còn với vợ sắp cưới tôi khuyên 1 câu trân thành không yêu thì đừng cưới. vẫn còn chưa muộn đâu vì cưới vào sẽ mệt cho cả hai người nhất là gây hậu quả cho bon trẻ con.
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  6. 0olinhgao0

    0olinhgao0 Guest

    2 Anh trên này chỉ nghĩ cho bản thân mình. Thế có nghĩa là bỏ rơi ng vk sắp cưới. WTF? Làm thằng đan ông sống == trách nhiệm chứ đâu phải là cứ theo tiếng gọi con tim là đúng. E phản đối ý kiến của 2 bác nêu trên
     
  7. Diệu Hân

    Diệu Hân Game thủ con

    một lần vấp ngã kinh nghiệm ghê nhỉ. tôi cứ nghĩ ngày đó ông cứ cố gắng là sẽ giành lại được ty của cô ấy. không ngờ cô ta cũng vô tình và nhẫn tâm thế.
    cũng có thể cô này muốn bạn giành ngày noel đó cho người vợ sắp cưới của mình. 10 năm quen nhau chắc cô đó cũng hiểu rất rõ về bạn. cô ta làm vậy là đúng đó.
     
  8. Lời ♥ muốn nói

    Lời ♥ muốn nói Chiến Binh

    Cảm ơn tất cả anh em đã tham gia pic của mình. Chân thành cảm ơn những ý kiến giúp đỡ của mọi người. Mình sẽ suy nghĩ thật kỹ lại tất cả mọi chuyện trước khi quyết định 1 điều gì đó.
     
  9. dài quá em nhác đọc lắm :))
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  10. Lời ♥ muốn nói

    Lời ♥ muốn nói Chiến Binh

    Cảm ơn em đã Up .
     
  11. cậu cũng đọc bài tâm sự của tôi ngày đó ak
    thanks
    cũng đã 5-6 tháng rồi, nhưng đến h trong tôi vẫn vậy, vẫn nhớ, vẫn yêu bởi vì tôi biết có 1 thời cô ấy đã yêu tôi như thế nào. nhưng tôi ko giận hay trách cô ấy vì tôi là ng có lỗi :)
    cái buổi tối tôi quyết định vào gặp cô ấy, chỉ 1 cái nắm tay lần cuối và nói rằng " mình quay lại đi em " nhưng rồi cô ấy cũng đã quay đi. tôi vẫn nhớ ánh mắt cô ấy quay lại nhìn tôi - người đã chết lặng.
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  12. Theo e.đã là vợ chông thì tức là sẽ xác định là sống với nhau trọn đời.ma khi a cưới và sống với người vợ sắp cưới bây giờ của a mà lại ko cảm thấy hạnh phúc,trong lòng luôn nghĩ về người kon gái kia điều này ko những làm a đau khổ mà vợ a còn buôn hơn a nữa.rồi cả a sống chung với bố mẹ nữa.ông bà vè giá,thấy cảnh 2 kon sống như vậy thì thử hỏi làm sao mà an nhàn hưởng tuổi già được ?như vậy là ko nhũng a đã phạm 1 tội lỗi rất nặng với bản thân,với vợ và cả cha mẹ mình nữa.
    Nói ở 1 góc khác.người kon gai kia là mối tinh đầu của a(có thể gọi là như vây).mà đã là tình đầu thời câp3 trong sang thì có ai là có thể quên đươc ?bản thân e cũng vậy,tình đầu cũng đã ra đi 5 năm rồi,cũng đã trải qua rất nhiều cuộc tình nhưng e cũng chưa bao giờ quên được người kon gái ây.có thể tình cảm của a bây giơ chỉ là ảo giác của ngày xưa ấy,1 hình bóng mà mình luôn nhớ mãi,đến khi gặp lại thì nỗi nhớ gày xưa cứ tự nhiên ùa đến(đây chính là lẽ tự nhiên của 1 tình yêu chân thành,sâu đậm) a ko thể kiểm soát được tình cảm của mình.sự việc như bây giờ thì a cần phải binh tĩnh để xem xét sự việc.cần xem mối tình đầu kia của a qua hệ với a như vậy là do vẫn yêu a hay chỉ là nhu cầu về sinh lý.cô ây có thái độ như vậy thì có 2 khả năng sẽ say ra:
    1 là cô ấy cảm thấy có lỗi với minh và với vợ chưa cưới của a nên tự động rời xa a
    2 la cô ta đã chan và có đối tượng mới.

    nhưng theo như lời a nói thì e nghiêng về phương án 1 hơn.mà nếu đúng là 1 thì nếu là e.e sẽ đến với cô ây.vì sao thì bên trên e cung đã nói rùi.:D.chuc a hạnh phúc và tìm được đúng 1 nửa của mình nhé.^^!
     
  13. 0olinhgao0

    0olinhgao0 Guest

    Em là e vẫn phản đồi các bác trên theo các bác là bỏ vk sắp cưới đi theo ng mình yêu. Thế GD bố mẹ có đồng ý ko. Ng vk sắp cưới kia ngta phải làm thế nào. A ấy vs cái chị kia sẽ đi đến đâu lấy nhau êm ấm đc sao. A chắc là sẽ HP mãi đc chứ hay chỉ là chút xao động khi gặp lại và có cơ hội. Còn đứa con riêng của chị kia nữa.
     
  14. Theo quan điểm của mình là :vợ là người sống với mình cả đời chứ ko phải bố mẹ.^^!xác định tình cảm của mình dành cho ai thì hãy đến với người đó.cuộc sống vợ chồng là cuộc sống tình cảm chứ ko phải nghĩa vụ.dù bạn có làm tốt nghĩa vụ của mình đến đâu nhưng ko có tình cảm,ở bên ấy bạn ko có cảm giac hạnh phúc,ko được vui,trong lòng luôn nhớ đến 1 người khác.bạn sẽ gắng gượng chịu đựng để làm cho tốt cái nghĩa vụ ây được bao lâu ?5 năm hay 10 năm.và cho dù bạn co làm tốt cr đời bạn đi nưa thi vợ bạn có chấp nhận chông mình suốt ngà chỉ nghỉ về 1 người nào đó mà ko phải mình ?
     
  15. Lời ♥ muốn nói

    Lời ♥ muốn nói Chiến Binh

    Cảm ơn AE rất nhiều.
    Thật khó chia sẻ những điều này ở 1 hoàn cảnh thực khác!
    AE còn suy nghĩ gì cứ viết nhé. Mỗi comment AE để lại,đều rất quan trọng và ý nghĩa với mình lúc này.
     
  16. theo e a hãy cứ làm theo kon tim mách bảo.cảm thấy yêu ai,cần ai thì mình đến với người ấy.nếu miễn cưỡng thì lại khổ cả 3 người.^^!
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  17. Diệu Hân

    Diệu Hân Game thủ con

    mình có đọc từ ngày đó rồi. cũng chờ đợi 1 kết quả tốt đẹp nhưng lại không được như ý muốn. cũng buồn thay cho cậu.
    theo mình. nếu cô gái bạn nói hiểu bạn thì cô ấy rời xa bạn là cách tốt nhất mà cô ấy có thể làm được
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  18. Hãy sống như chưa bao giờ đc sống @@.,.............
     
    Lời ♥ muốn nói thích bài này.
  19. 0olinhgao0

    0olinhgao0 Guest

    Các bác có vẻ thích chạy theo con tim nhỉ. Vứt bỏ hết mọi thứ lại và bất chấp tất cả. Nản
     
  20. Lời ♥ muốn nói

    Lời ♥ muốn nói Chiến Binh

    Vì con tim có thể làm người ta đau,nhưng trách nhiệm thì dễ dàng trút bỏ hơn em ạ.
    Quan trọng là ta chịu gì giỏi hơn thôi.
    Nhẫn tâm hay chịu đau khổ?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này