Tổng hợp các thắc mắc SS6

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 2/12/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bạn cố gắng chờ đợi thêm ^^............trong thời gian tới sẽ có tin
     
  2. Mở chức năg mà lại treo đó thì mở làm chi. Để nhiều anh em mừng hụt!!!

    Ah mà sao ADM để đồ ex rơi nhiều quá, như mấy MU lậu bên ngoài ấy. Chơi mất sướng!

    Thuê đồ thì chọn đầy đủ chức năg +15 phí đắt quá, ko ai dám thuê cả vì dùng đồ mua cũng không đắt đến vậy. Đề nghị ADM để chức năng thuê đồ như SS4. Thuê đc cả đồ 15 thì nản

    P/s: Hình như ADM đang cố gắng làm giảm bớt chênh lệch giữa giàu và nghèo. ==> Đang đánh vào kinh tế của 1 số ít anh em có tài sản, đồ đạc nhiều. ==> Theo ngôn từ của kinh tế thì đây như là nhà nước in thêm tiền vứt vào thị truong ấy. Nên lạm phát tăng cao.
     
  3. Lang thang tại Sv 6-1 sáng nay chụp được vài bức hình của 1 mem '' Nhiệt tình '' quảng cáo...Mời AE và ADM xem hình và cho bình luận!!! =))

    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
  4. vipboy85

    vipboy85 <font color=#cc33ff><b>๑۞๑Chí♣Công♥Vô♣Tư๑۞๑</b></f

    Hy vọng Admin TTH sớm cho quy đổi lại điểm PO cho anh em ....
     
  5. BXMGBaVuoG hiện vẫn còn thấy online trong x6-1
     
  6. ThutiCoi

    ThutiCoi ๑۩۞♥HậnEmYêu♥۞۩๑

    Pqmagic2 còn chụp được cả ảnh người tuyên truyền .... lên đây a .
     
  7. ADM ơi, cái gì đây ta
     
  8. NHìn gia tài của anh giống hệt một đại gia có khác :P:P:P:P:P
     
    HoangHuy thích bài này.
  9. HIHI!

    Nhưng mà toàn mấy anh em nhiệt tình thì đọc thôi. ADM thấy ảnh rõ ràng thế mà chẳng xử lý nhỉ. ( Bận hay ko quan tâm topic này nữa nhỉ)
     
  10. 2acc của e bị hack bgio admin bảo lãnh acc. mà bây giờ e có mấy chục món +9 full muốn cho nó lên 13 15 nhưng k thể hủy bảo hiểm được vậy những acc bảo lãnh muốn quay đồ khi đã bảo hiểm thì làm ntn? a giai quyết vấn đề này xem
     
  11. loi hom do

    Hom do bay ban cua toi sao bi loi 1 o the khong rut duoc chao

    Ma sao cung phong vu ẽ hiem the.toi muon dat mua 1 cai full +15 duoc khong
     
  12. Đề nghị ADM 2 ý kiến nhiều anh em quan tâm:

    1- Cho giải pháp với acc bị hại mà ADM đang bảo lãnh không thể hủy bảo hiểm đc. ( Hạn chế đổi số ĐT là quá lắm rồi. Đồ của mình mà không hủy BH đc, chơi acc mình mà như chơi acc của ADM)... bức xúc!!!

    2 - ADM cho phép bán Sói Hoàng Kim '' china '' ( không bảo hiểm đc). Đề nghị ADM xem xét cách phân biệt Sói hoàng kim sịn với sói china. Hiện tại là không phân biệt đâu là sịn đâu là tàu. thanks
     
  13. Mọi người cho em hỏi bây giờ còn chuyển từ 1.0 sang được nữa không vậy.em gửi 2 tin nhắn vào số 0904454444 mà không thấy gì

    Có ai biết không vậy?ai giúp em với

    Upppppppppppppppppppppppppppppp
     
  14. teejocker

    teejocker Chiến Binh

    Admin cho tôi hỏi, tôi chơi nhân vật là DL, gần đây tôi cộng điểm thì bị âm cột SD (giảm từ hơn 60.000 xuống còn 1000>2000), tôi đã thử nhiều cách cộng điểm khác nhưng vẫn bị âm. Mong admin giúp tôi giải quyết vấn đề này. Tôi chơi DL hiện reset 425 lần, số point là 46.469 lúc vừa reset xong. Tôi đã thử cộng lần lượt như sau: Str: từ 3k đến 6k, agi từ 12k đến 15k,ene từ 22 đến 24k, vit từ 2k đến 4k, cmd 2k đến 4k. Dù thử các kiểu nhưng cứ chơi đến khoảng lv 350 trở đi là bắt đầu âm SD. Mong sớm được giải đáp thắc mắc vì từ trước đến giờ chưa bao giờ bị thế này cả
     
  15. Co vai Thac mac Rat quan trong

    Anh Thanh Hi, MU SS6 quả là rất nhiều thuận lợi nhưng cũng rât nhiếu lỗi bất cập sau đây đề cập tới anh và mọi người cùng chia xe.
    1. Hệ thống Casop thể hiện không chính xác hiệu quả như đã nói: Cụ thể tôi mua rất nhiều lần Casop Bao vệ mà mỗi lần mua là lại thử sử dụng mất đến hơn chục cái rồi=>> Ai chịu trách nhiệm về lỗi và trả lại thể nào?
    2. Khi thông báo ngày 10/01 sẽ mở lại nâng cấp nhóm đồ III sao giờ vần không hoạt động, thêm một điều nữa là không có quy định chuẩn cho một món đồ là bao nhiêu Bạc thì làm sao tính được giá trị %.
    3. SS6 này khi phân x 5 x2 x1 nhưng một vấn đề ở đây là rs cao và rất nhiều poịn vào được phòng 6,7 như thế thì mấy "Con gà" còn cơ hội gì mà để chiến đấu và KS.
    4. Khi mà các anh cho thuê quá nhiều đồ về phần lợi sẽ lợi cho BQT khoảng 70%, nhưng cũng sẽ làm cho những người mà đầu tư trước đây rơi vào hoàn cảnh bị lỗ khoảng 30% giá trị. Đề nghị anh họp bàn lại để có những chế độ cân bằng cho anh em.
    Xin cảm ơn!
     
  16. Nh4tTu2611

    Nh4tTu2611 Chiến Binh

    Anh admin oi nick em la Nh4tTu2611 hiện tại nhân vật n2t2611 của em trong hòm đồ nhân vật bị mắc đồ hay sao ấy mà ko có gì nhưng để đồ vào thì ko được hix mất 4 ô anh à ra ngân hàng rút ngọc thì báo là vẫn còn 1 số đồ chưa cất nên chưa rút được trong khi ko còn 1 thứ gì trên người cả mong anh xem xét sớm cho em gửi thư rồi mà ko thấy phản hồi hay sửa chữa gì cả mong anh giúp đỡ thank!
     
  17. Em là chủ acc pqmagic2 SS6 MUHN. Số ĐT đăng kí 0982 xxx x18. Em bán thần mã +6 255 máu từ hôm qua, sáng nay không hiểu sao có người vào sửa giá bán = 1799 bạc ( < 75% giá bán hôm qua là 2850 bạc) và acc DUNGHAU 8h52p đã mua. Vậy kính mong ADM giải quyết giùm. Em cảm ơn!

    Kiểm tra IP thì ko thấy gì lạ cả!
     
    Last edited: 12/1/12
  18. Dragon4444

    Dragon4444 Chiến Binh

    Mai nang cap k0 xong @@
    Tên (biệt danh) của tôi là:
    Tôi muốn hỏi/thắc mắc về việc:
    Địa điểm và thời gian:
    Trình bày của tôi về sự việc:

    Quan điểm, mong muốn của tôi là:Tên (biệt danh) của tôi là:
    Giới tính:
    Ngày, tháng, năm sinh:
    Nơi sinh:
    Đang sinh sống/làm việc ở:
    Địa chỉ liên lạc (email, nick chat, sđt, địa chỉ nhà...):
     
  19. GM cho hỏi , acc : bb9700hn có vay 231 bạc , giờ tôi có nạp thẻ rồi , sao khi trả bạc , hệ thống lại thông báo tiền trong bank ko đủ ! hix nếu ko trả đc chắc tôi bị block mất !
     
  20. Sao ko ai vào trả lời vậy ? GM , Admin ?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này