Phần mềm anti-virus miễn phí tốt nhất- Microsoft Security Essentials

Thảo luận trong 'Tin học' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 19/3/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Nó không bằng MSE thì tôi bảo là lởm, có sao không?
    Tôi thiếu kiến thức, dĩ nhiên, vậy bạn có kiến thức thì chứng minh Avira hơn đi, bạn dựa vào cái gì?

    Đương nhiên tôi có cơ sở để dựa vào mới dám phát biểu như vậy, còn bạn, tôi chờ cơ sở của bạn đây?
     
  2. Mình dùng AVG 12 vẫn thấy ngon ;))
     
  3. Lại 1 câu nói thể hiện tính nói cùn, thể hiện thói quen dùng quyền admin chèn ép người khác.
    Bảo avira không ra gì???? Bạn lên mạng xem bình chọn phần mềm virus có thiếu tên avira không???
    [​IMG]
    Đó là avira free, còn bản premium nó còn có tính năng ưu việt hơn rất nhiều( cái này tôi chẳng cần nói nhiều, ai cũng biết)
    Còn ko biết cái cơ sở của bạn thế nào ????

    p/s: Đừng lên chê trách 1 cái ji khi chưa biết rõ về nó.
     
  4. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tôi thấy bạn đang thể hiện bạn cùn thì đúng hơn, và để tạo nên cái gì đó có tính hiệu ứng, bạn cố chêm vào việc (hoặc nhắc lại việc) tôi là admin và chèn ép người khác!? Tôi chèn ép chỗ nào nhỉ?

    Quan điểm của tôi Avira (ở thời điểm tôi đăng bài và phiên bản miễn phí, vì ta đang nói về phần mềm miễn phí tốt hơn) lởm hơn MSE, nó dựa trên kinh nghiệm cá nhân tôi khi sửa máy cho bạn bè và một số thành viên. Tất cả những thành viên MUHN sử dụng MSE chưa hề có ai bị hack, bị virus... khác hẳn so với trước đó dùng Avira.

    Tất nhiên, bạn có quyền nói quan điểm hoặc kinh nghiệm này là chủ quan. Tôi đồng ý, và chính tôi ngay từ đầu đã nói "cần có cơ sở". Theo bạn, "có cơ sở", hay "nói có sách, mách có chứng" thì có thể coi là cùn không?

    Bạn đã dẫn ra cái mà bạn cho là cơ sở, tôi không cần chỉ ra những điểm chưa được trong cơ sở của bạn mà chỉ cần cho bạn xem cơ sở của tôi:
    Khi lập topic này, ở thời điểm đó, tôi dựa trên cơ sở này: http://www.av-test.org/en/tests/test-reports/quarter-22011/

    Bạn có biết AV-test là tổ chức nào không? Bạn đang làm trò quái gì khi trích dẫn mấy cái link và bài vote kia?

    Tổng điểm của Avira và MSE là ngang nhau, trong đó: Protection thì Avira cao hơn 1; Repair bằng nhau; Usability MSE cao hơn 1. Đó là so sánh giữa Avira bản quyền và MSE miễn phí, với Avira miễn phí dĩ nhiên tính năng kém hơn.

    Protection là khả năng phát hiện, Avira cao hơn 1 điểm nhưng với những gì người xử dụng phổ thông thường gặp phải, tôi thấy khả năng phát hiện của MSE là đủ.
    Tôi rất chú trọng vào điểm Usability, là khả năng hoạt động. Với 5.0 điểm, MSE sẽ ngốn tài nguyên hệ thống ít hơn Avira, điều này là rất quan trọng để chơi game không bị giật, lag, máy không bị trầm.

    Và mời đọc lại bài viết đầu tiên của tôi, tôi lựa chọn một AV miễn phí để giới thiệu, nó cần đáp ứng những tiêu chí gì.v.v. cuối cùng, chỉ có MSE đáp ứng được tốt nhất những tiêu chí đó. Avira free không đáp ứng được những tiêu chí của một phần mềm "miễn phí tốt nhất", vì thế nó "lởm" hơn MSE.

    Nếu không phải nick của tôi màu đỏ, tôi sẽ nói bạn đang tự vả vào mặt mình vì chính bạn đã chê trách tôi ở 02 bài viết trên kia, nhưng để tránh việc bạn bù lu bù loa lên là tôi chèn ép (cái cảnh tôi vẫn thấy ở mấy hàng thịt), tôi sẽ nói nhẹ nhàng là bạn đang "há miệng mắc quai"!

    Tính tôi là thế đấy, vào nói chuyện nhẹ nhàng thì rất OK, nhưng chưa gì đã sồn sồn lên thì khó lòng mà nhẹ nhàng cho được.
     
    vịt tồ thích bài này.
  5. Hài thật. thế thì sao ko nói avira kém hơn MSE mà lại nói avira lởm lắm. Tôi ko nói đến chuyện so sánh avira hay MSE, cái nào tốt hơn-> okie chứ
    Tôi bức xúc câu nói Đừng dùng Avira, lởm lắm, và tôi đã đưa ra dẫn chứng là avira ko hề lởm. Chỉ thế thôi
    CÒn cái câu nói này thì hơi quá đáng với tôi rồi đấy.
     
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Xin lỗi, tôi dẫn nhầm link quý 2 năm 2011, đây mới là link đúng khi tôi đăng bài- quý 1 năm 2011 :">
    http://www.av-test.org/en/tests/test-reports/quarter-12011/

    Khi đó điểm của Avira là: 4; 3,5; 4
    MSE: 2,5 ; 3,5 ; 5,5

    Như vậy, ở thời điểm tôi giới thiệu phần mềm MSE, tổng điểm của chúng bằng nhau, nhưng điểm Usability của MSE quá ấn tượng: 5,5 - nằm trong top Usability cao nhất!
     
  7. Chốt 1 câu
    Theo bạn, avira lởm vì ko bằng MSE ???????????
     
  8. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Ai bảo bạn muốn "chịu khổ" khi bóc tách câu nói của tôi ra làm gì, câu đó liền một mạch với chủ đề về phần mềm AV miễn phí. Tôi chê Avira ở thời điểm đó không phải là quá đáng, ở thời điểm tôi đăng bài nó thua kém cả Avast- một phần mềm miễn phí khác.

    Còn nếu nói ở thời điểm này thì tôi chẳng có gì để chê, Avira đã khắc phục được những nhược điểm của mình và lên thứ hạng cao hơn!

    Chốt cái gì? Ở trên còn chê tôi cùn, giờ bạn chuyển sang cùn luôn rồi hả?
    Tôi chốt một câu là ở tháng 3 năm 2011 tôi nói Avira lởm hơn, ai cũng nhìn thấy rành rành, còn bảo tôi chốt cái gì nữa?
     
  9. Tôi đã cố nói với bạn là tôi ko có ý so sánh avira hay mse, thằng nào tốt hơn. Vậy mà bạn cứ lấy dẫn chứng chứng tỏ mse tốt hơn. Thử hỏi ai cùn ???
     
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Bài viết của tôi xuất phát từ sự so sánh (logic căn bản là so sánh rồi mới kết luận), và thằng kém hơn thì tôi bảo là "lởm", ok chưa?
    Tôi còn ghi ở vế sau: "thích nặng nề thì dùng AVG" (tôi viết vậy khi nghĩ về điểm Usability), nghĩa là Avira cũng lởm hơn cả AVG nữa!

    Còn nếu bạn hiểu lầm ý của tôi và tưởng tôi chẳng so sánh hay dựa vào cái gì, tự nhiên điên điên tôi lại đi bảo Avira "lởm"... trong khi trời cao đất dày, ở bài đầu tiên tôi đã thể hiện rõ mình phải tìm tòi, kiểm nghiệm, so sánh như thế nào... để cuối cùng giới thiệu MSE đến với thành viên... thì bạn có thể stop được rồi đấy!

    Chủ đề có hơn 7 ngàn lượt đọc, và ngày hôm nay, sau 9 tháng bài viết kia được đăng thì bạn xuất hiện và bắt bẻ về nó, bạn nghĩ những ai đã từng đọc và tham gia hơn 10 trang trong chủ đề này vậy?

     
    vịt tồ thích bài này.
  11. Nếu như đấy là 1 bài post của 1 mem bình thường thì tôi chẳng cần bắt bẻ làm ji
    nhưng đây là của 1 người Administrator màu đỏ hỏn mà nói ra câu như thế. Thôi, tôi cũng chẳng cần tranh luận làm ji cả. Còn tôi vẫn muốn nói lại 1 câu
    The_end
     
  12. vịt tồ

    vịt tồ Hiệp Sĩ

    Những thằng ngu thường tỏ ra nguy hiểm , admin đừng chấp nó nữa =))
     
  13. nếu tìm hiểu để "biết rõ về nó" ông sẽ biết admin đã nghiên cứu, thử nghiệm thế nào mới giới thiệu với anh em các phần mềm . không chỉ kinh nghiệm mà còn tham khảo những tổ chức chuyên test phần mềm diệt virus ... nên admin có đủ tư cách và biết đủ rõ để chê trách avira nhà ông !

    ông mới là thằng chê trách khi chưa biết rõ ( tự ** vào mồm mình ) , đuối lý thì giở cái giọng admin , nick đỏ ... ( bù lu bu loa ) . Nhưng ông càng cùn thì tốt cho ông vì chắc ông đã nhận thấy sai lầm nên muốn vớt vát =))
     
  14. Nghe mới ghê làm sao.
     
  15. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    nhiều lúc cũng cần chém mà bạn :)
     
  16. Thiên Sứ

    Thiên Sứ Chiến Binh

    Vào đây tìm cái phần mềm diệt virus mà nó ko chạm già đến MU trong win 7 nhưng mà gặp phải cái thằng dem.coden89
    mà buồn nôn
    những thằng ngu thường tỏ ra nguy hiểm

    tiện thể đây cho hỏi là win7 thì dùng phần mềm diệt virus nào nhé mà k ảnh hưởng đến Mu mà vẫn nhẹ máy . mình dùng i3 , ram 2G biết giúp nhé

    yahoo: ngoanhien_hn91 bizz mình giúp cái nhé .

    hn . 21/12/2011 . để thời gian để các bạn biết là mới post
     
    Last edited: 21/12/11
  17. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Dùng window thì theo tôi tiềm năng lớn nhất là MSE.
    Tuy nhiên, MSE trong năm vừa qua được cải tiến không đáng kể nên có phần tụt hậu, tại thời điểm này bạn có thể thử Avast: Free AntiVirus 6.0
     
  18. TopGamer

    TopGamer <font color=blue><b>٩(•̮̮̃•̃)۶๖ۣۜGamer๖ۣۜOnline™</

    Vậy anh up Avast: Free AntiVirus 6.0 lên luôn đi !
     
  19. thisibuon73

    thisibuon73 Sếp trungviet2k bảo phải đặt title :(

    èo, bỏ đi 1 time mà quay lại lắm cái hay quá, cãi nhau ủm củ tỏi lên, mỗi pm diệt VR lại có một khối lượng người sử dụng của nó, số lượng người ngày hài lòng hay có thể tạm hài lòng với những j` mà pm đó mang lại, họ có thể ca ngợi nhận xét về nó hoặc tôn cao nó vì nó ko có những điểm yếu như những pm khác. nói chung, trong đầu mọi người luôn có 1 bảng xếp hạng các pm khác nhau. như mình, mình cũng có bảng riêng như:
    1. KIS (kaspersky internet se..) Với máy mình chạy ổn định (3 năm rồi ko cài lại win, ko xung đột) có khả năng quét khá tốt, quét ngầm tốn ít tài nguyên, update liên tục, bảo vệ qua mạng khá ngon, chạy ngon trên win7 cả 32 và 64. nhưng nhiều ng` nói là khá nặng (mình không thấy nặng)
    2. BIT trước mình dùng BIT, nó giữ ngôi đầu bảng trong 1 thời gian dài (cả thế giới công nhận) quét tốt, nhận dang vr tốt khuyết điểm của nó là quá nặng
    3. Notron (norton antivirus) tuy vẫn đứng top nhưng jo` dân mình ít người dùng vì KIS đang lấn áp, ưu điểm là nhẹ, khá mạnh mẽ trong bảo vệ quét, không nhẹ cho lắm, nhưng cũng không nặng j`, thang 10 cho nó 5 điểm :D
    3. Cái này của anh HI :D đó là MSE cái này anh HI nói rùi :D
    4. AVR (đỏ chót :D) và AVIRA ai cũng quen thuộc với cái ô, mình hơi ghét cái này tí, so gà ri bạn nào là Fan của cái này nhá, nó hay diệt liều và diệt thì nói chung là đừng hỏi, nó không có tính năng bảo vệ hệ thống hay sao đó, nhưng mà coi chừng đã bị vr rồi + ít hiểu biết => ko nên cài vì cài xong diệt xong là đi teo cái win, nên chọn 1 bác thân thiện ( khuyến cáo nên kiếm 1 anh KTV vi tính ngồi cạnh- dịch vụ càng tốt) - riêng AVIRA, mình dùng ít, mới có 1-2 ngày, chưa hiểu rõ, mình ko dám nói :D
    5. Mẫn cảm với cái này => khuyến cáo ko nên cài đó là anh BKAV của xếp Quảng ( trước khá ngon và là bàn tay phải của bọn mình- thời còn dùng Boot đen sì đánh lệnh dài như đòn gánh :D) vì pm này khá thân thiện với virus nhá :) ai muốn thử cảm giác mạnh thì hãy cài :)
    Tạm thế. mà daonj này thấy anh xoắn làm việc ở box này tích cực thế :)
     
    Last edited: 27/12/11
  20. Sao Phải Xoắn

    Sao Phải Xoắn » Say it your way «

    Đấy là khen hay chế nhở ? onion20
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này