Nhạc/phim Ca Khúc Trung Quốc Xin Lỗi Việt Nam ! Nhiều Ca Sỹ Thể Hiện

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Danboy, 16/12/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Bejing welcome u :)) đoạn cầm giấy cũng cũ mà
     
  2. Bài này e nghe từ hồi đi thi cơ nhưng hay thật @@
     
  3. sieulucky

    sieulucky ๑۩۞۩๑♥đệ tử♥๑۩۞۩๑

    bọn tàu khựa lúc nào mà chả quay răng cắn VN ta :D
     
  4. Bạn chẳng hiểu tớ nói cái ****** j mà cũng hăm hở comment. bạn có thấy tớ nói mang quân sang đánh Tầu không mà phải biết lượng sức với cả ko. D.m chẳng qua là thấy nó chẳnng tốt đẹp nhồn j nên thấy cáu. Mà thấy mấy thằng ngu nào làm cái SUB bài này với mục đích ****** j ko biết.
     
  5. Công nhận là sống phải biết mình là ai,nhưng mình ko động đến bát cơm của ai thì cũng đừng ai động đến bát cơm của mình,bộ trưởng bọ ngoại giao TQ có nói:"TQ là 1 nước lớn nhưng ko phải nước lớn muốn làm gì thì làm,VN là 1 nước nhỏ nhưng ko phải muốn ntn cũng đc" (ko chính xác từng câu chữ nhưng nội dung thì ko sai)
     
  6. Hjhj nhưng nói tóm lại..ai làm ra sub này cũng hay..an ủi đc phần nào cho những lúc bọn TQ ức hiếp mình quá nek...và chắc người làm ra cũng rất tâm huyêt với VN đất nước con người mình nek... nếu là công dân VN yêu nước xin 1 tràng pháo tay khích lệ tinh thần, hoan hô ủng hộ bạn ấy nek ....=D>=D>=D>onion7onion7onion7
     
    Last edited: 17/12/11
  7. Cậu lại nhầm. Dân ta yếu quân sự vì dân ta còn nghèo, đất nước ta nhỏ bé, nhưng tinh thần đoàn kết thì chẳng thu kém thằng nào. Còn nói để an ủi, chúng ta việc j phải an ủi nhau làm j. Chúng ta chỉ càng thể hiện sự thua kém ra thôi à. Tình thần của chúng ta là hơn chúng nó nhiều.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này