Giây Phút Đoàn Viên Mừng Ngày Hội Ngộ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi cubeopro, 10/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Để bắt kịp với thời đại và xu thế chung của toàn cầu về cải cách bộ máy hành chính, tạo những thuận lợi nhất định cho mọi công dân của mình, tìm kiếm và khắc phục tình trạng thất nghiệp, giải quyết công ăn việc làm cho mọi công dân. Các quốc gia và vùng lãnh thổ đã tiến hành thay đổi một số cơ cấu và từng bước hoàn thiện bộ máy quản lý, thay đổi quan hệ và cơ cấu sản xuất manh mún, lạc hậu bằng những phương pháp cải tiến, ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh mang lại giá trị và lợi ích kinh tế cao, cải thiện đời sống cho nhân dân, hướng tới xu thế hội nhập thành những tập đoàn lớn, nhằm mang lại sự đa dạng về của cải vật chất cho xã hội, giải quyết những nhu cầu thiết yếu của con người và hơn thế...

    Nhận thức được vấn đề này "chính phủ" gamethuvn.net đã tiến hành cải cách và kiện toàn, hợp nhất toàn bộ công dân trên toàn bộ lãnh thổ của mình_giang sơn thu về một mối. Xét về bản chất của vấn đề thì công bằng mà nói không có một nhà lãnh đạo nào muốn làm hại đến quần chúng nhân dân của mình cả, vì trong đó có ảnh hưởng tới quyền lợi của chính họ và gia đình họ, mà chỉ có người quản lý thiếu năng lực nên có thể có những hậu quả đáng tiếc xảy ra mà thôi.

    Trở lại vấn đề hiện nay ĐÓ LÀ VIỆC SÁP NHẬP, HỢP NHẤT giữa 2 "doanh nghiệp" thành một "tập đoàn" của các nhà quản lý đã làm không ít những công dân của mình có những quan điểm trái chiều (lý do của nó thì đã được bàn luận khá nhiều, hy vọng những người có thẩm quyền tổng hợp đánh giá, cân nhắc để có những chính sách hợp lòng dân ý đảng, tôi không bàn luận trong khuôn khổ bài viết này).

    Chúng ta hiểu rằng bản chất của người Việt nam ta là mộc mạc, chân chất, cần cù, chịu thương, chịu khó, sống cam chịu mà anh hùng, cuộc sống tối lửa tắt đèn, bát cơm sẻ nửa có nhau theo đúng nghĩa 2 chữ đồng bào chỉ có ở Việt Nam, cuộc sống sau lũy tre làng, bát nước chè xanh thật là đầm ấm, thế mới có những câu chuyện cầu ao, bến nước, giếng nước, gốc đa... vốn đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân.

    Từ một vài quan điểm nhận thức nêu ra trên đây tôi mong những nhà quản lý thông cảm, và thấu hiểu cho toàn thể anh em gamthu 1.0 khi họ nhận được những thông tin về quyết định của "chính phủ" về việc hợp nhất cư dân 2 miền, phản ứng ban đầu là khó tránh khỏi bởi một lẽ như tôi đã phân tích, việc thay đổi quan hệ và tư liệu sản xuất, di dân thay đổi chỗ ở... đã làm sáo trộn phần nào cuộc sống vốn đã quen từ lâu của họ, vả lại để tiếp cận với những kiểu "canh tác" mới điều mà họ chưa từng gặp thì việc lo âu là tất yếu. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc kéo dài đến hết ngày 31/3/2010 của "chính phủ" đối với việc chuyển giao, đây cũng là một trong những nguyên tắc chung mỗi khi có những qui tắc ứng xử mới đối với dân chúng không chỉ trong game.

    Nay tôi viết bài này kêu gọi những người anh em và toàn thể đồng bào 1.0, chúng ta hãy vì vinh quang của mình, vì truyển thống lâu đời của 1.0 mà tiếp tục đi khai phá miền đất mới đầy hứa hẹn, các bạn phải hiểu rằng chúng ta là những người tiên phong có mặt từ buổi bình minh của lục địa cơ mà, tôi tin rằng chúng ta lại sẽ sớm tìm được những gì ở đó sau ít tháng ngày bỡ ngỡ. Đừng lùi bước trước cái lạ, càng lạ càng phải khám phá cho được nào đi nào bạn ơi... những anh hùng một thời liệt oanh 1.0 đâu hết cả rồi tiếp tục cùng nhau sát cánh mang gươm đi mở cõi nào. MỪNG NGÀY HỘI NGỘ -THỐNG NHẤT GIANG SƠN!
     
  2. anh Tuấn rất chí lý. anh em 1.0 Ơi tiến lên nào cùng nhau khám phá những điều mới của Làng GamethuMU nào.
     
  3. Lật Đật

    Lật Đật Cư Dân

    Anh Đăng solo với em ko! Season anh sang đây em pem chết! =))
     
  4. mịa anh qua ss4 roài qua mà solo với ChiêmMap của anh nè. hay anh chỉ dùng Hoconhsq DK rs 670 thui chú cũng đủ die roài her her.
    To : ku em, anh tên là Mr.Đang chứ không phải Đăng nha ku =)).
     
  5. Khiếp học triết mấy điểm mà viết văn ác chiến thế, he he
     
  6. Ko bao giờ là quá muộn. Có niềm tin là sẽ vượt qua
    Lấy Trùm đại gia Hoazon làm mốc nhé ! @};-
     
  7. Admin, hoanzon2003, hocnhsq, Thien Thanh Hi ... khách sáo quá, có gì đâu mà phải cảm ơn, chúng ta là những người có chung một số ý tưởng đồng điệu bởi vậy mới nói ra những suy nghĩ nho nhỏ hy vọng ngày càng tìm được nhiều tiếng nói chung, mong sao sớm xây dựng được một sân chơi cho cộng đồng sau những giờ làm việc vất vả, đồng thời tạo một môi trường để anh em chia sẻ, tâm sự với nhau khiến cho con người xích lại gần nhau hơn xóa nhòa khoảng cách về địa lý mà thôi. Thời gian qua tuy bận công việc nhưng tôi vẫn theo sát các bạn và nhận thấy cộng đồng ngày càng thêm đông vui hơn. Dưới góc độ là một công dân của lục địa tôi xin chúc mừng! chúc một cuộc cách mạng thành công rực rỡ.
     
  8. coppy ở đâu vậy............
     
  9. ặc thật người ta viết bằng ý tưởng của mình lại bảo copy ở đâu thế nản thật!!
     
  10. viết hay wa trời Khâm phục các hạ
     
  11. Bác này chắc là chính trị gia. Điểm môn triết chắc cao ngất ngưởng.
     
  12. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    Trinh do van cua anh Tuan thi vô dôi rôi ! Tan gai thi hang tram co chêt , hang nghin co thuong chua ke con khoi co vat vo giua duong giua cho . Moi toi chua co vo =))
     
    Last edited: 2/3/10
  13. thang nay láo anh Tuấn để Ku Bằng đánh vỡ mat thang Dũng cho. ma dạo này anh mất tích đâu thế. anh về chưa hum nào e qua roi AE làm bữa rượu lâu rồi không rượu cùng nhau rồi nhớ quá huhu. *** cho thang Dung TuojDayThj di cung dau hahaha:P:P:P( _Hoa*Bang)>:D<>:D<
     
  14. em cứ nói thế anh Tuấn lại tủi thân ;)) chú đừng phải để anh tuấn suy nghĩ và hổ thẹn với Lương tâm chứ , anh Tuấn Nhờ hôm vừa rồi em có hỏi hộ anh mấy cô Đặc Sản ở Đầu Ngõ cho anh nhưng các cô ấy bảo nếu em vào Trại Lộc Hà rồi thì anh ấy có yêu em nữa ko thế cho lên hỏi anh chút như thế có dc ko để em còn bik vì mới có 17 cô bị bắt mà =)) đây là thông tin của các em nó đây :)) http://www.zing.vn/news/hinh-su/bat-hon-chuc-gai-vay-o-duong-nguyen-chi-thanh/a78267.html
     
  15. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    Anh Vân doc ac vua thoi ko ti vao 5 20 em bem day ^^! Anh Tuan nha em , thong minh , dep zaj , tai nang day minh va nhat la van con trinh trang . The ma anh lai dinh gioi thieu may cai mon dac san tuoi song cho anh y a ! Mang tieng ng dan ong trong trang ra =))
     
  16. Chúng ta hiểu rằng bản chất của người Việt nam ta là mộc mạc, chân chất, cần cù, chịu thương, chịu khó, sống cam chịu mà anh hùng, cuộc sống tối lửa tắt đèn, bát cơm sẻ nửa có nhau theo đúng nghĩa 2 chữ đồng bào chỉ có ở Việt Nam, cuộc sống sau lũy tre làng, bát nước chè xanh thật là đầm ấm, thế mới có những câu chuyện cầu ao, bến nước, giếng nước, gốc đa... vốn đã ăn sâu vào tiềm thức của mỗi người dân.

    cám ơn vì đã có 1 bài viết đầy ý nghĩa.xin thêm 1 số ý kiến sau.mục bạn viết ở trên tôi đã trích .đúng cái phậm chất con người việt Nam ta vốn xưa kia thời kỳ kháng chiến chống thực dân xâm lược nó là thế,và cái phẩm chất tốt đẹp đó trong và ngoài nước ai cũng biết,Nhưng xin thưa cái phẩm chất tốt đẹp đó đã ko còn từ lâu rồi :) .thời đại bây giờ bạn nhìn thẳng và có thấy chúng nó sống với nhau thế nào ko,Mệnh ai người đó sống.thằng có chức quyền thì tham ô hối lộ ,người dân nghèo ko có tiếng nói.bây giờ đi kiện cáo còn phải đút nót cơ mà.Xin thưa với các bạn,tôi sống ở bộ đội 3 năm mới hiểu ra trong đó con người sống với con người như thế nào.thang to đầu bắt nặt thằng nhỏ.lúc nào cũng nói triết lý chính trị,chủ nghĩa mac-lenin + lý tưởng Hồ chí Minh .Nhưng mấy cái thằng đó có thằng nào ra cái hệ thống gì đâu.ngày thì đánh bạc tối thì đi chơi gái.Cái xã hội này còn chậm tiến vốn là do Ảnh hưởng của những người Đứng đầu,chửa xâu xa và sát thực.Còn cái MU này thì sao ? làm gì có cái gì gọi là phẩm chất người việt xưa nay đã từng có,đánh chửi nhau ầm ỹ,lừa đảo bịp bợm thì vô số...chỉ biết nói là BUỒN

    -xin hỏi các vị đã sống thực với con người mình chưa ? hay vẫn chỉ là Vụ lợi
     
  17. Cung hỷ
     
  18. banban

    banban Guest

    1 người tâm huyết Thank!
     
  19. Oi zoi thang nay lao" the" may noi voi cac anh nhu the ak anh Van oi a Tuan ko con Trinh Trang dau anh y chi con Zin 49% thoi. kakaka anh y ke? voi Ku Bang e nhu* vay ma :x:x e cung the Zin 48% chan qua lam the nao de? lay dc Vo* day moi tam tia 1 e o Thai Binh hoc CD Tai Nguyen Moi Truong ma vat qua. Thang Dung~ ML xau trai doi hang ngon *** may lam vao 5-20 anh dap chit toi :)):))
     
  20. =DapVoMom=

    =DapVoMom= Sơn đẹp zaj

    h0h0h0.toàn hàng khủng.....vào chém cái:)):)):))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này