Tổng hợp các thắc mắc SS6

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 2/12/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em là chủ acc: anhx10

    Anh Adm ơi. anh ơi em vừa cho đứa e nó mượn nick vào thử,e khoe với nó là lên ss6 rồi,cho nó mượn vào chơi xem thế nào.để dụ dỗ nó chơi cùng e,nhưng khi em vào thi lại bị báo là bị khóa. Ra diễn đàn mới biết là bị block do xúc phạm, chửi bậy Adm.
    Anh Adm ơi. Em chơi cái này lâu rồi , em cũng đầu tư vào nhiều công sức và tiền bạc. chẳng lẽ vì cái SS6 mới update mà em chửi a như thế sao. Em không dại dột như thế. Là Do thằng em của em no còn ít tuổi, với lại nó mới chơi nên nó chưa hiểu được công việc của các anh như thế nào. nên nó mới lỗ mãng chửi các anh như vậy. Nó bảo mới chủi có mấy câu,e bảo thôi chết rồi,đã hoàn thiện đâu mới là chơi thử nghiệm mà mày chửi thế ak,nó bảo ko biết,nó cũng xin gửi lời xin lỗi đến các a nhất là admin. acc này e đang cầy poit vợ chồng,mong a tha thứ cho lần đầu ại dột của e nó
    Việc Cũng đã xảy ra rồi, Dù nói nhiều cũng không rút lại được cái đã xảy ra. bây giờ em thành thật xin lỗi các anh và mong các anh bỏ qua và cho em cơ hội để chơi tiếp acc của mình. Em hứa sẽ không bao giờ có lần như thế nữa tiếp diễn. Một lần nữa mong a tha thứ cho
    Chúc các anh luôn mạnh khỏe và Mu ngày cang lớn mạnh.
     
  2. Giấy Trắng

    Giấy Trắng Gian hùng thời loạn

    Sang bên Box Tố cáo Kháng án nhé.
    Gửi Admin : chưởng buff của F chỉ hiệu lực được khoảng 1 phút, quá ít, mong kéo dài thêm.
     
  3. mi phải tăng kill vào buf ý,đc 7 hay 8 phút gì đó
     
  4. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    A Admin ơi! em làm gì đâu?? mà bị block Acc vậy? e thấy ghi là do thành viên trong Mu chụp lại hình ành rồi tố cào lên a Admin. e k biết mình làm gì cả.ma lại bị khóa.a có thề poss lên choe xem hình ành e làm gì.để bị block Acc được không??????????e thật tình là không biết mình co lỗi ở đâu?? e nhìn thấy lỗi nào thì e mới khắc phục được khuyết điểm của mình chứ????
     
  5. Mình có thắc mắc về chỉ số khả năng phòng thủ ghi trên khiên củaa DW, trướcc đây khiên QV +9 khi cho lên 13 và 15 thì chỉ số khả năng phòng thủ bị giảm đi (mình nhớ không nhầm là quá 255 là bị âm). Bây h mới lên ss6 mình so sánh 3 chiếc khiên gồm ma thuât +9 ,QV + 13 và + 15 thì được các số lần lượt như sau 105 79 96. Có phải các con số trên là có chính xác không vì chẳng nhẽ khiên QV lại thấp hơn cấp độ của khiên Ma Thuật. Chiếc QV + 15 vẫn còn kém chiếc Ma thuật +9 : 96 < 105.
    Cái thứ 2 nữa là ENE tăng hơn 33k mà vẫn bị âm Mana
     
  6. bocap7777

    bocap7777 Tân Thủ

    Toi nghi ve van de block nhu sau

    Tôi nghĩ họ chơi Mu lâu rồi nhưng thấy nâng cấp phiên ban mới chưa quen nên bức xúc. ban quản trị nên xem xét lại nêu update mà có nhiều phản hồi ko tốt thì nên backup lại bản cũ. Chứ chơi gắn bó với game vậy mà tự dưng thay đổi không tránh được phản hồi bức xúc. Có thể họ nói không văn minh nhưng họ cũng không phải cố ý. Người cố ý là người post ảnh của họ. Nếu cứ block thời hạn lâu như vậy thì MUS6 sẽ không có ai chơi đâu! Có block thì block người vi phạm như hack và phá hoại game ý. Anh em chơi lâu thay đổi nên bức xúc là phải.
     
  7. chỉ hết âm máu thôi chứ mana thì vẫn âm, còn về cái khiên thì có lẽ chỉ số của nó từ đồ +10 trở đi sẽ hiện chỉ số âm giống mana tăng âm nó = 255+ với số hiện bên trên khiên :)) Nếu mình nói không đúng thì cũng đừng ném gạch nhé :x
    @azuma: đây là id mới của anh sói già nhé em :D
     
  8. Cần adm hoặc TTH giải thích các bạn không cần giải thích giùm nhé, thank
     
  9. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    mong admin xem xét giải quết chứ tôi mà bị khóa thì không biết chơi gì

    Xin Admin giảm nhẹ tội theo ý kiến của e thì ai ma lần đầu thi cho.án treo như pháp luật nước ta.vậy còn với MU thì ta sẽ để nhân vật chơi bình thường.án treo trong vòng 3 tháng hay 5 tháng tùy vào mức độ của tường thành viên của chúng ta.mong Admin và BQT xem xét ý kiến của em.
     
  10. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Bức xúc thì nên đây để được giải đáp chứ không phải vào game nói lung tung.
    Mà những người bị block ở trên toàn do GM hoặc Admin vào game bắt gặp chứ có ai bị tố cáo đâu.
     
  11. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    Xin Admin giảm nhẹ tội.theo ý kiến của e thì ai ma lần đầu thi cho.án treo như pháp luật nước ta.vậy còn với MU thì ta sẽ để nhân vật chơi bình thường.án treo trong vòng 3 tháng hay 5 tháng tùy vào mức độ của tường thành viên của chúng ta.mong Admin và BQT xem xét ý kiến của em.
    --------------------------------------------------------------------------------
     
  12. cuongnv_540

    cuongnv_540 Hiệp Sĩ

    Hài lên ss6 thằng nào cũng kêu phải điều chỉnh nv này nhân vật kia!
    Thằng nào cũng muốn điều chỉnh cho chủng tộc mình chơi !
    Soul thì kêu thủ yếu , efl thi dame bé :))
    về mà chơi mu off đi tha hồ mà chỉnh
     
  13. bocap7777

    bocap7777 Tân Thủ

    Lỗi lòi ra còn không có lỗi à. Thay đổi tùm lum anh em chơi nó búc xúc là phải. Có ai dám đảm bảo chơi Mu mà không chửi bậy bạ không. Anh em bức xúc chửi bậy mà cung block đúng là vớ vẩn.
     
  14. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    Nếu chơi Mu off thì cón gì là sướng nữa hả ông bạn. đây là tìm ra tiếng nói chung để Gamethu và BQT cùng thảo luận chứ
     
  15. bocap7777

    bocap7777 Tân Thủ

    Cần gì hả ông không chơi được thì lập acc mới. block ta lại lập. Ka ka

    Có phải ai cũng biết gửi tin đâu. mấy thằng em tôi chỉ biết chơi thôi có biết vào diễn đàn đâu mà gửi phản hồi.
     
  16. bức xúc sao không chỉ ra cái lỗi, lập id mới để vào đây kêu ca tránh bị block tiếp hay sao. Nên nhớ đang trong thời gian thử nghiệm để anh em vào chơi thử trong thời gian đợi up chính thức sửa lỗi xong, BQT đã có thông báo tại sao không tìm lỗi mà post lên. Vào game còn cái lọ cái chai không block hơi phí.
     
  17. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    do 1 phần AE vẫn còn bức súc nhưng Block ních có vẻ hơi nặng

    đa số AE mới là lần đầu. nếu lần đầu mà bị như vầy liệu họ còn muốn chơi nữa không???? chúng ta muốn phát triển MUHN thì chúng ta cũng cần phải giảm nhẹ hinh phạt block nich. ai lần đầu cảnh cáo lên diễn đàn ai lần 2 block ních 1 tháng con lần thứ 3 thi block như hiện tại tầm khoảng 1 đến 2 năm gì đó

    Nếu để như vậy tôi tin nhiều AE chúng ta sẽ gắn bó lâu dài hơn là dùng biện pháp block acc như bây giờ
     
  18. Mềnh có mong mún là điểm PO nên trả lại cho acc từ ss4 bởi nó cũng như các đồ đạc kia mang sang thôi, cũng là bỏ công sức ra mới có. Tui ko có nhiều chỉ có 6k thôi nhưng đang cày DL để mua chao rs thôi. Bít là BQT sẽ tìm cách về vđề này nên có mong mún vậy >> giữ nguyên cho ae đặc biệt có nhiu ng có nhiều PO.
     
  19. [Vip] beoandau

    [Vip] beoandau Cựu Chiến Binh

    Anh em chú ý: Theo kế hoạch đã thông báo các bạn có thể vào game chơi thử từ ngày 02/12 và quản lý acc sẽ được mở lại vào ngày 03/12, như vậy BQT không hề chậm trễ!. vì vậy theo mình nghĩ tất cả đều trong quá trình test nên anh em cứ bình tĩnh, vào chơi phát hiện lỗi nào thì phản ánh ko nên chửi bậy lung tung. Mỗi phiên bản up lên đều có sự điều chỉnh sao cho thích hợp nhất và tất nhiên ko thể đảm bảo làm hài lòng tất cả được vì bản thân mỗi member đều có 1 ý kiến riêng thì làm sao BQT có thể chiều theo tất cả được??? Mỗi chủng tộc đều ưu nhược điểm riêng nên ai thích chủng tộc nào cứ thế mà phang đừng kêu ca khỏe hay yếu. chúc vui vẻ
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  20. MitKey

    MitKey Hiệp Sĩ

    ADM cko hỏi đến Bao h thì SS6 mới hoàn thiện hoàn toàn vậy.chứ cứ mãi như thế này thì cày nản lắm.nhất lad 800sk.đi Dv có mấy con quái bọ.Cốt Rồng thì tụt kn như thế thì đến baoh mới mã đc 800sk
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này