Tổng hợp các thắc mắc SS6

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 2/12/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    Admin cho toi 1 cau tra loi di chu toi khong lam gi lai khoa tai khoan la sao?????toi khong chui k spam noi chung la k lam gi het ma lai bi khoa???????
     
  2. Nhẫn phù thủy không giao dịch và vứt ra được :( thông tin trong cas game vẫn chưa nhìn thấy. Đi thử 1 chuyến DV đeo CR đánh quái thì vẫn ko qua nổi 6-8k exp đành đi nhặt đồ. Ai nói dame của sould bé thì xem lại giúp mình vào DV đứng cạnh 2 sould mình chả có exp chạy solo nhìn thấy thương :(( (ah quên mình chơi DL rs 858 lần), nếu tìm được lỗi gì mình cập nhật tiếp :x
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  3. ThutiCoi

    ThutiCoi ๑۩۞♥HậnEmYêu♥۞۩๑

    Sao em vẫn thấy lác đác mấy nhân vật Quyền Binh xuất hiện trong sv nhỉ ?
     
  4. anpower

    anpower Hiệp Sĩ

    Anh ơi. Em xin anh thả acc anpower1 em với. em tính cày cả 2 cùng 1 lúc mà. 1 cái là chồng 1 cái là vợ ạ. Em biết tội nó to rồi nhưng anh xem xét bỏ qua cho em đi anh. Em xin cày tích cực để sửa chữa lỗi lầm :) Em xin cảm ơn anh nhiều
     
  5. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Không cho đổi chủng tộc sang QB lúc này nhưng không cấm lập nhân vật mới mà :D
     
    ThutiCoi thích bài này.
  6. Cái này còn ghê hơn nữa nè lần đầu tiên mới thấy luôn nè sum x2 đi DV bị quái đánh chết mới ghê :((
     
  7. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    admin lam gi nich toi vay sao lai khoa tai khoan cchu

    Tôi có làm gí đâu chứ yêu cầu admin xem lại hình ảnh ai tố cáo tôi xem như thế nào chứ khóa tài khoản như vậy tôi cần bằng chứng chứ tự nhiên khóa thì tôi k chấp nhận được mà nếu thật thì mong admin thả ních hộ chứ khóa thì tôi biết chơi gì đây?????
     
  8. azuma

    azuma Guest

    cậu có thể bán vào shop nhé !
    ADMin có thể Fick ( Bạn đang bật chế độ tự đánh (F7) ) cho tốc độ qoay của nó nhanh hơn được không ? ! vì qoay chậm như vậy thì Elf và DL rất khó KS !
     
  9. dc voi đòi 2 bà trưng rùi . :D / mềnh cung mong thế .!!!
     
  10. ThutiCoi

    ThutiCoi ๑۩۞♥HậnEmYêu♥۞۩๑

    Hy em quyên . Tk anh .

    Còn cái này thì khi nào đc tặng vé đổi chủng tộc thế anh ? Em phát hiên và post lỗi Sw3 đâu tiên ở topic ADM haha . Nóng long muốn đổi qua Quyền Binh chơi thử quá .
     
  11. Em là chủ acc: anhx10

    Anh Adm ơi. anh ơi em vừa cho đứa e nó mượn nick vào thử,e khoe với nó là lên ss6 rồi,cho nó mượn vào chơi xem thế nào.để dụ dỗ nó chơi cùng e,nhưng khi em vào thi lại bị báo là bị khóa. Ra diễn đàn mới biết là bị block do xúc phạm, chửi bậy Adm.
    Anh Adm ơi. Em chơi cái này lâu rồi , em cũng đầu tư vào nhiều công sức và tiền bạc. chẳng lẽ vì cái SS6 mới update mà em chửi a như thế sao. Em không dại dột như thế. Là Do thằng em của em no còn ít tuổi, với lại nó mới chơi nên nó chưa hiểu được công việc của các anh như thế nào. nên nó mới lỗ mãng chửi các anh như vậy. Nó bảo mới chủi có mấy câu,e bảo thôi chết rồi,đã hoàn thiện đâu mới là chơi thử nghiệm mà mày chửi thế ak,nó bảo ko biết,nó cũng xin gửi lời xin lỗi đến các a nhất là admin. acc này e đang cầy poit vợ chồng,mong a tha thứ cho lần đầu ại dột của e nó
    Việc Cũng đã xảy ra rồi, Dù nói nhiều cũng không rút lại được cái đã xảy ra. bây giờ em thành thật xin lỗi các anh và mong các anh bỏ qua và cho em cơ hội để chơi tiếp acc của mình. Em hứa sẽ không bao giờ có lần như thế nữa tiếp diễn. Một lần nữa mong a tha thứ cho
    Chúc các anh luôn mạnh khỏe và Mu ngày cang lớn mạnh.
     
  12. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    Mong amin xem xét lại cho chứ tôi nhớ là tôi không chửi bậy mà?????????chứ dù có lần đầu thì mong admin nhẹ tay đánh khẽ chứ cứ khóa tài khoản như vậy thì tôi chơi bằng gì đây?? không riêng gì tôi một số anh em cũng cùng cảnh ngộ như tôi.lần đầu thì tha thứ.gửi lời cảnh báo tôi tài khoản. là được chứ làm như vậy thì nặng quá?
     
  13. Cho mình hỏi là ở ss6 này có mở stadium ko vậy,lên chẳng thấy có con quái nào?
     
  14. landungdak

    landungdak Guest

    Mình thích nhất khi lên ss6 là: được cắm chuột thỏa mái, không sợ thủ trưởng la, vừa chơi vừa làm việc Hi HI. cám ơn Ban quản trị và cộng đồng game thủ.
     
  15. Tình hình là đồ nhóm 4 có nâng cấp đc ko anh TTH
     
  16. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    mong admin xem xét giải quết chứ tôi mà bị khóa thì không biết chơi gì

    Thành thật tôi k biết như thế nào cả mong hồi âm của admin????? tôi cũng đảm bảo là k bao giờ tôi nói linh cung chỉ vì 1 câu nói linh tinh mà bị như vậy thì thật quá nặng mong admin xem xét tên nhân vật GjaHjep hội tôi cái.
     
  17. anpower

    anpower Hiệp Sĩ

    Anh adm oi. ai cũng có lần mắc sai lầm cả mong anh bỏ qua và để mọi người lại đóng góp 1 tay vào xây dựng MUHN lớn mạnh.
     
  18. Mong Admin xem xet acc: anhx10 ạ,e hứa là sẽ ko có lần sau đâu ạ,mà e chơi từ xứa đến nay có thắc mắc hay nói lăng gì admin đâu,cũng chỉ thằng e nó ko biết là Sv chơi thử nên nó ức chế chút xíu, e xin các a thả acc anh: nhân vật zKasawoaz e xin chân thành cảm ơn
     
  19. mrhiep

    mrhiep Cư Dân

    Mong sớm nhận được câu trả lời thích đáng nhất cử Admin?
     
  20. SS6 bao nhiêu thì max skill vậy TTH? xin cho câu trả lời.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này