Anh em game thủ xem cho ý kiến nhé MAIYEU-NT

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi ngocnam, 27/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tôi đã đọc và suy nghĩ rất nhiều ý tưởng của mọi người,đành rằng ko riêng gì chúng ta <chơi Game> đang sống cùng với cái Ác,Tội lỗi và gian trá trong cuộc sống.Nhưng mọi người cũng đã biết Sống ở đâu cũng phải có Pháp Luật Pháp Luật luôn ở bên cạnh để bảo vệ chúng ta.Vì vậy mọi người hãy yên tâm,tôi xin hứa một ngày gần nhất sẽ cùng HoaZon và ban quản trị tổ chức đứng lên để Diệt Trừ cái ác,đem lại cho MUHN một sân chơi lành mạnh và thật bổ ích,đáp ứng với mọi mong mỏi của anh em game thủ chúng ta. Để cho chúng ta xứng đáng là một con người lành mạnh đc chơi và sống trong một nền văn minh,một mái ấm gia đình,mà chúng ta đã cùng nhau gắn bó trong những năm tháng qua.Tôi khẳng định cái ác và những lời nói Làm Mất Đi Sự Trong Sáng Của Tiếng Việt sẽ ko thể tồn tại trong cộng đồng MUHN của chúng ta. Thân Ái.Lành Mạnh.Đoàn Kết ===>Thành Công = Con Người Văn Minh Lịch Sự==>> Cuộc Sống Tốt Đẹp Đang Chờ Đón Chúng Ta, <những người con Đất Việt anh hùng.những game thủ đang chờ lưu danh vào sử sách> See You Again <MAIYEU-NT and Quykiemsau>
     
  2. gamethuVN002

    gamethuVN002 Hiệp Sĩ

    Ngon :D chúc giấc mơ của Bác thành hiện thực =))
     
  3. HÊ HÊ CHÀO NAM GIÀ MaiyeuNT, bỏ phiếu cho bạn, Nhưng cấm được KS nhân vật reset ít hơn ở SV1 đấy nhé, cả Hoazon nữa Hì hì. Bạn cũ 97+ và 1.0 đây.
     
  4. bác ngocnam có phải là quykiemsau ko nhỉ :-/
     
  5. chac la khi nao mu giai the thì giấc mơ của anh thanh hiện thực khi đóa ai về nhà đoa mới hết đánh nhau chửi nhau chứ còn mu thì con chửi nhau :))
     
  6. camhoanghia

    camhoanghia Hiệp Sĩ

    chụp hình hồi nào thế anh nam.chắc tại say ngủ quá lão chụp lén nè.hehhee
     
  7. upppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppppp
     
  8. Cumshot

    Cumshot Cư Dân

    Topic này bị đá từ Chợ Trời sang Quán Nghỉ rồi lại sang bên này :)) Chìm xuồng cho rồi :-j ẢO
     
    Last edited: 28/2/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này