thằng tuanhang00 vào đây

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi GaCon0nline2, 24/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. 5k là vừa thôi :) cho vui vẻ là chính mà :))
     
  2. Em chưa chơi SS4 bao giờ nên chưa biết Sói tinh là cái gì.
    Nhưng được biết, sói tinh là món đồ có giá trị, vả lại nó cũng là 1 món vũ khí, nên theo em nghĩ dùng nó cũng chẳng có gì là sai. Có thể ông bạn chủ Topic mới sang ss4 nên thấy không hài lòng khi gặp chiêu này.
    Cả hai chẳng ai sai mà cũng chẳng ai đúng...Ông kia là S top thì cũng nên nhân nhượng kẻ yếu 1 tí. Còn ông chủ Topic đã thua rồi thì ông nên biết đấy và học tập nhiều hơn. Đấy là ông thua chứ nếu ông thắng thì chắc ông đã đi khoe khắp cả SV rồi...
    Xem xem 2 ông anh solo thế nào là biết mặt nhau ngay mà
    Xin đừng chửi em =))
     
    Last edited: 27/2/10
  3. không biết gì thì đừng nói.Cứ cày và bị người khác chơi kiểu đó xem rồi hẵng phát biểu.Sit sói trộm nó là BT thôi.Nhưng solo với nhau mà như thế thì.......nhất là lại char tôp 1=))

    5k cũng không chơi anh à :D:D:D.Vui vẻ và em muốn xem tuanhang00 pr0 ntn thôi.Chứ chơi to quá====>em chưa lên cấp đại gia anh à:))==>nhà chưa bán được thóc :D
     
    Last edited: 27/2/10
  4. Nếu theo ý cậu là không đánh vào giáp phòng thủ , thì việc gì phải sửa đồ nữa , cứ để thế mà dùng vì nó giảm độ bền thôi chứ có giảm sức phòng thủ đâu , sao cứ lo bị xịt là phải sửa đồ làm gì .
    Tất nhiên cũng có khi là nhìn đồ đỏ au lên thì thấy chướng mắt nhưng nếu không liên quan đến phòng thủ thì cần gì phải sửa đồ khi mà zen đắt >>> không sửa đồ thì không tốnzen.

    Kể cả không có tính năng thứ 3 thì người ta vẫn xài sói vì người ta trang bị sói chủ yếu là vì lý do thứ 2 , nếu ai cày DK mới cảm thấy tác dụng quan trọng đó .
     
    Last edited: 27/2/10
  5. nói chuẩn nè..........:D
     
  6. mày xem từ đầu Topic tao đã nói 10k . luc đó sao ko y kiên gì. giờ tao thu xếp song lai bảo la 10k Nhiều Quá ah

    :)). To mồm rốt cuộc la 1 câu thế này :)) hài quá
     
    Last edited: 27/2/10
  7. vankiensau

    vankiensau Hiệp Sĩ

    DL SS4 manh vải L thât là bái phuc.:D
     
  8. Loại đầu **** quấn giẻ như nó 1k cũng ko chơi là đúng,có WIN chắc j nó đã trả cho anh,làm chứng với chả không làm chứng !
     
  9. bị sịt sói chắc chắn là phải sửa không thể ko sửa !! vì mỗi lần bị sịt sói độ bền sẽ giảm ~ 50% , 2 bên đánh nhau thời gian càng lâu thì hỏng đồ càng nhiều , với lại kể cả khi train lv độ bền cũng giảm , khi độ bền = 0 thì có cũng như ko =)) . NGày xưa tôi cũng ngoan cố ko sửa nhưng mà khi độ bền = 0 rồi thi vẫn phải sửa thôi . Nói vậy ko phải tôi phản đối chơi sói vì chả ai cấm cả nhưng mà có 1 số cái mặc dù ko ai nói ra nhưng nó là quy định rồi :D
     
  10. chưa đủ tuổi sủa bậy ............
     
  11. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Vậy tóm lại là có tổ chức không để ta làm trọng tài và cắt phế. Người đang post bài này có phải là Sáng 252 không. Nếu phải thì khuyên cậu thế này: khi chưa có Skill master, tuanhang cầm NGAYMOI khi đó rs khoảng 1,3k. Học cầm DK rs 1,5k. lúc đó chưa có điểm Class3. NM ko mặc đồ đeo cánh. Học FLM + cánh cấp 2. Thua không có cửa ngoi luôn. Tuanhang pk cũng không phải hạng xoàng đâu!
     
  12. ^_________________^ nhớ lâu thế :)
     

  13. @tuanhang00: kèo cao thế thì tao xin thua rồi đấy

    ừ tớ đây sang252 đây.đấy là lúc đó học chưa có skill. chứ bây giờ HH cũng 39 skill rồi đấy.không có cái kiểu sịt sói để độ bền của đồ về +0 thì chưa chắc sieuchuoi đã ăn được đâu:>:>:>.Không tin cậu Cầm AVY thử với HuyHoai là biết ngay thôi
     
    Last edited: 1/3/10
  14. nói thật nhá .đk 3k4 bém sum 24 lần mà cả cùng nằm là sao nhờ :-s . nếu phản đan mạnh thế cơ ak .làm cái kiếm ở shóp chém cái nằm lăn quay.hết phản chiêu với chả phản đan.tôi nhớ lagary chơi mg top bên 1.0 .sao sang bên này chơi sum 24 lần nhờ :-"

    nói chung là vào game mà đánh nhau .ở đây nói lung tung gì nhỉ .vào game gặp là bém đi .game có kẻ mạnh kẻ yếu .có bị bém mới cố gắng nghĩ cách chơi lại.để tăng thêm độ pro
     
    Last edited: 6/3/10
  15. Galabuon

    Galabuon Cư Dân

    tuanhang00 kìa sao ko thấy solo với HuyHoai nhỉ hay là sợ *** ra quần rồi???
     
  16. thích thì cứ vào mà sô lô việc gì phải tranh luận
    võ mồm là giỏi
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này