Admin và Anh Em Vô Ủng Hộ

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Hoành_Cháng, 26/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. đây là topic tao đề nghị admin bỏ cái dung dịch kích thích khi pk đi.còn chuyện solo để sau khi admin giải quyết song chuyện chất kích kích này đã.song tao mầy solo với nhau 1 trận bao nhiu blue chaos tao cũng chơi.
    tao nói thẳng nhé Mu ko hack này mà rs thấp hơn nhìu mặc đồ cùi hơn và masterskin thấp hơn ko bao giờ ăn được DL H0anhChang của tao đâu.trừ trường hợp mầy chơi ăn gian.còn cái loại dog chơi dung dịch kích thích rồi hack poin gì đó thì tao éo thèm chấp..........!
     
  2. chu yeu la pk the nao thui tao hon 2k ma van thua traihg1980 solo 3 tran thua 2 hoa 1 dáy vao ma an rs thap di top pic cau may sao may k thu truoc xem co tac dung k ma keu inh oi. rs di rui cong 13 ene rui uong cai dung dich gi cau may noi xem dam co tnag len k rui moi pót len dien dan nhé nói lung tung rùi nguòi ta cuoi cho.
     
  3. cái mu ko hack này pk chỉ là 1 phần nhỏ chủ yếu là đồ khủng master khủng và poin khủng là ăn được hết.!
    cứ để admin giải quyết song chuyện này đi.
    solo anh hùng thì phải solo công bằng ko chơi an gian 1 cái gì cả?dám ko dog.....!
     
  4. luckycomet

    luckycomet Cư Dân

    hèn gì dạo này thấy nhiều đứa mới hôm trc thấy yếu mà hôm sau khủng ko chịu đc=> tưởng tụi nó hack cơ!
    Vấn đề ko phải ko có xài nhưng ai cũng xài thì rs nhiều còn có ý nghĩa gì nữa=> về ép cho nhiều dd rồi đi bem nhau chứ cày rs làm gì cho nản
     
  5. uppppppp

    cho mình hỏi tí cach xoay 2 thứ thuốc kicks thích ấy ntn vay
     
  6. rui may cu luyen skill nhieu vào cho khung tao cung tra rs cu de kem may hon 100 lan doi ngay nao may thich solo bao gio du 200 skill solo cung dc luc do chac tao 1 phat nam voi may day co gang di nhe!
     
  7. Thế mà Hoanh_Chang vẫn bem người vô cớ đấy ! Bắt nạt người ta không chống cự được thì phải dùng chất kích thích thôi ! Người ta bỏ tiền thì người ta được dùng kêu om lên làm gì ?

    Vừa chạy ra cắm chuột post bài này thì bị nó bem !
     
    Last edited: 26/2/10

  8. cái loại mầy chơi ăn gian thì chấp lăm éo gì.cái loại cặn bá của xã hội.có gan thì solo 1 trận công bằng với tao.......!ai khủng hơn biết ngay.!
     
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    PK thế thì còn gì là thú vị:(
     
  10. tôi mới vào game pk thử 1 lúc.thuốc kich thích dung dich tâm linh và dung dịch ước nguyện cũng chỉ là 1 phần thôi.vấn đề chính ở đây là hack nhưng ko biết là chúng nó hack cái gì nữa.
    làm gì có chuyện 1 thằng rs kém DL H0anhChang của tôi vài trăm lần mà sức phòng thủ của tôi tận 19800 có thể nói là phòng thủ rất khủng ở x5-20 mà mấy thằng bem tôi 1 hít die mà ko biết lý do tại sao?
    cách đây vài hum chúng nó bem tôi mãi ko chết nhưng hum nay thì khác.nản.........!


    cái loại mầy chơi hack thì tao éo thèm chấp.tao còn nhớ 1 lần mầy post bài tung hack ở trợ trời.đã hack lại còn sĩ diện.chơi công bằng thì tao chấp 3 quả nha con dog......!
     
    Last edited: 26/2/10
  11. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    ông này hình như có cánh full ( manalot 5%) và bộ thái dương full , vãi chưởng phun ra lửa :D
     
    Last edited by a moderator: 26/2/10
  12. may nói ma tao deo chiu dc tao tra solo cong bang voi nhà may thi tao solo kieu gi ma may keu tao gian lan. Tao o cai mu hn nay co gian lan ai cai gi may hoi xem nhung ai mua chao blue cua tao xem tao co gian lan hay bung gi k? mày k hiểu cái gi sao may cu noi nhièu vạy luc dàu may bao tao hack agi rui gio may bao tao uong thuóc kich thich... con gi nua k may noi nốt cho tao nghe thế la cứ an dc mày là tao gian lận à buồn cười k chịu dc. Tao vừa chơi dl ở x2 dc may hum may xem co ai chui tao k hay chi co rat nhièu người chủi mày.....tao chiu mày rùi đấy kiểu gì mày cũng nói đc thế ma mày an dc con rs hơn may mấy trăm lần nhỉ mày sẽ lamtop pic gì đầy. "Ta hoangtrang pro vào xem di a"" ^^ bái phục tại hạ quả là cao thủ Điện Biên Phủ.........noi nhiều quá à mà nói thật mày có thua tao đâu mày ngộ nhận là thua đấy chứ nằm có 2 quả đâu phải thua mà sợ thua bỏ chay lấy cái "vinh dự "ảo của mày dc mấy người ỏ x2 đặt cho thui tao thí chiến đấu tới cùng thua cung tra sao hum nao ta lại "phục thù" nếu hum đấy mày cứ solo co khi chi hòa hoạc tao "thua" có lẽ. Nhưng tự nhiên tao thanh người "thắng" còn tao rủ mày solo trả qua è cái vía của mày thui chứ tao cũng "run" hum nào có solo thì pm tao mà vui vẻ tam 500 đổ xuống thui chứ lên dến "K" thì hơi run ^^
     
  13. ủng hộ cái nhỉ :D:D:D
     
  14. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Hack 1 hit.hack auto skill hack agi.hack point:)) nhìu ack lắm,Hack speed thì chắc ko giám xài:))
     

  15. nói tóm lại có solo ko?
    solo 1 trận công bằng.chứ cái loại hack như mầy thì tao éo thèm chấp.nhục lắm dog ah.........!
     
  16. a há hỏi thằng em huyhoai pro kìa no an dứt may con dk hon no 500 làn đấy hehe chào ku em nhé hum nao dạy anh chơi dk với anh có con dk gan 500 làn ma trả ăn dc ai nè ^^

    mày là dog thì đúng đừng nói người khác là dog... dc thui tối lên pm yh tranmanhchientc giờ tao đi đón thàng con tao cái thế nhé!
     
    Last edited: 26/2/10
  17. em không dám đâu.Em cũng mới chơi DK và SS4 được hơn 1 tháng===>Chưa có được nhiều KN mấy bên cái SS4 này.Trước chỉ chơi DL 1.0 mà anh.
     
  18. __KeLangDu__

    __KeLangDu__ •—»ßôñ§Hồñ§Tặñ§Em«—•

    Cãi nhau được ích lợi gì không cả nhà???? Chỉ tổ gây mất đoàn kết nội bộ!!! Close Topic đi cho êm cửa êm nhà!!
     
  19. tôi thấy có cái đấy kể cũng hay đấy chứ thôi người ta có câu dễ người dễ ta mà họ dùng đc mình cũng dùng.ông muốn ông khủng mãi ah.thỉnh thoảng có cái vui vui cho mu đỡ buồn chán chứ nhỉ :D.
    p/s admin:kệ đấy là nguyên bản của ss4 cứ để thế cho vui anh ah.em còn bị mấy thằng 1k5 cho về làng liên tục đây nè coi như mình chấp nó :))
     
  20. tuyen6ngon

    tuyen6ngon Guest

    Nguyên bản thì cái đó chỉ dùng cho công thành
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này