Đóng cho Việt cái dấu vì Versace và QKS cua a đều uy tín

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi ngocnam, 26/2/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Ko biết Việt là ai nhưng biết Versace ngay xưa<MAIYEU-NT>

    --------------------------------------------------------------------------------

    chắc em cũng ko bít anh nhỉ. vì anh nghỉ MU lâu quá rùi,nhưng anh vẫn bít ai cầm những con khủng đều là những người có tư cách.a cũng đã từng sống ngày đêm với những chú BK khủng anh bít ròi. ĐÓng cho em một cái dấu
     
  2. Dai ka choi troi qua bon no cuoi cho day hehe .Chiem nhieu dien tich dat cho ao qua roi day dai ka ah
     
  3. dở hơi ko bik bơi .hehehhee
     
  4. 1 thời để nhớ. hồi ức về chiến tích ngày xưa. chiếm thêm tý nữa anh nam
     
  5. Vjetkaka

    Vjetkaka Cronus

    nghe cũng khó hiểu
    nhưng hình như anh đang nói em
    cám ơn anh
     
  6. ong nhu nao thi moi nguoi biet viec gi phai nen tren nay ma quang cao xua khac va nay khac
     
  7. đại gia tái nghiện Mu vào game solo với em 1 trận chứ anh nam . solo trận vui vẻ 500 blu chào buổi sáng chứ nhỉ đại ka :D
     
  8. Các bạn ko biết anh Nam MaiYeuNT la ai thì đừng vào nói linh tinh, vì khi anh Nam choi Mu các bạn chưa chắc đã chơi đâu. Anh Nam nhiều tuổi vì vậy anh em nên ton trong, cai thứ 2 anh em mới nên ko biết trước đây anh Nam o MU như thế nào. Mọi người chỉ biết rằng voi anh Nam MaiYeuNT tôi và anh Bình KuBin anh HoaZon, Admin bảo kê trong mọi trường hợp trong game SS4. Còn đừng thắc mác anh Nam la ai mà nhiều người kính trọng anh. Các bạn hãy nghĩ tại sao anh Nam cung như moi người cùng chơi Mu mà tại sao lại đc anh em kinh trọng thế !
     
  9. chỉ dc nghe tiếng anh Nam chơi từ thời MU 97+ hình như là tốp 1 MU trên cả siêu chuối, do đi du học anh xóa acc đi, cái đấy có đúng ko anh ?, 1 cây cổ thụ , mấy thằng ranh kia anh chấp chúng nó làm gì chỉ dc cái chém gió :D
     
  10. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    anh Nam bảo thằng Hoàng và thằng Bình phò ko cho biết em ef tên là gì ý nhỉ hôm bì khú ở nghĩa tân.hôm nào về off hn anh ý cho 1 trận :))
     
  11. Cumshot

    Cumshot Cư Dân

    Phần in đậm "tự khoe" có thể là câu trả lời cho câu hỏi cuối cùng chăng :))
    Ai chứ Bình và Hòa được Admin bảo kể thì tin chứ 2 người còn lại thì chả ai dám tin đâu, có chăng chỉ là xác ướp Ai Cập muốn hồi sinh như trong phim ảnh mả thôi :))

    Mà Admin vào đóng gạch làm chứng uy tín cho cái câu "tự khoe" kia cái nhỉ, không nói suông ra lại thấy hài :))
     
  12. Anhonls noi chuẩn rồi đấy, đã từng chơi Mu97 ko ai ko biết Mg MaiYeuNT và ĐK QuyKiemSau. Tiện đây anh em nào o S4 đang có tên nhân vật là hai cái tên gán bó với anh Nam thì cho Hoàng mua lại nhé ! Anh em cứ vo tư cho Hoàng cái giá nhé ! Thanks anh em.
     
  13. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Phải nói luôn 1 điều. Đại thụ hay không, không cần biết. Mà nếu là đại thụ thì phải khiêm tốn thì người khác mới coi trọng chứ cứ như thế kia thì...=))=))=))
     
  14. Sao cu noi admin ra ma doa game thu the kia chang le admin ko phai la nguoi` a`
     
  15. anh Nam lớn tuổi rrooif anh em tôn trọng đi đừng chém luyên thuyn
     
  16. bông

    bông Guest

    nói thật cho các ông nghe nhé . Thằng Nam lờ tê có là đại thụ hay ko thì cũng cần **_t quan trọng . Tao cũng đé_o hiểu sao , chúng mày cứ vào tâng nó lên chín tầng mây , toàn mấy thằng xu nịnh , ăn đc cái loz gì mà cứ vào hót cho nó . Có thể nó " khủng " đc thằng hòa béo và thằng Ẹc min sợ và bảo kê cho nó , nhưng cái giọng anh cả v_l của nó thì ch_ó ko nhửi đc . Lên 4 rôm thì thì cứ làm như mình là nhất , đé_o ai = ý .
    tao nói thật , mấy hôm vừa rồi nghe mấy thằng vào hót thằng Nam lờ tê tao muốn mửa lắm . Acc đi xin chứ tự cầy lên mà chơi đâu . Đồ khủng , blue . chaos đi "lệ quyên " chứ loz gì mà pải oai .Anh cả cái loz .:-"
     
  17. nếu sự thực như anh Bông nói thì cũng ko nên . Khủng hay lởm nên biết ng biết ta 1 tý . Giàu có mà cứ khoe mẽng thì ko hay . Còn mấy ông hay bợ đỡ xu nịnh thật hay ko thì tự xem xét mình , chứ cứ như thế làm trò cười cho thiên hạ chứ chẳng đc mút mát cái gì đâu . Em là em góp ý chung thôi đấy , dĩ hòa vi quý . Heheh >:)
     
  18. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Mày thành Phựt từ bao giờ thế hả ML??? Nói câu nào chuẩn phóc câu đấy :x
     
  19. tao thấy gì có lý thì nói 1 chút thôi , nếu các " anh ấy " ko cho nói , bảo câm thì tao câm . heheh , thế nào cũng OK >:)
     
  20. hoanganhez

    hoanganhez Hiệp Sĩ

    trật tự và ổn định hahaha
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này