Sao phải CSGT,đã có điếu cày làm việc phân làn đường =))

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi thanhxsay, 18/10/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. thanhxsay

    thanhxsay ٩(•̮̮̃•̃)۶ Alone ٩(•̮̮̃•̃)۶

    [video=youtube;YzDl51hZgps]http://www.youtube.com/watch?v=YzDl51hZgps&feature=player_detailpage[/video]
     
    Gan•Gan thích bài này.
  2. thaison_bn9x

    thaison_bn9x Bắc Ninh

    Chém ghê quá chỉ có ở viêtnam thui =))
     
  3. Cái thằng trọc đầu này nhảy ra khỏi háng để làm trò con khỉ gì thế này?
     
  4. ôi thế này tốt quá, chả ai dám ho he, lại còn nghiêm chỉnh chấp hành :)), vài thằng thế này đảm bảo hết tắc đường =))
     
  5. Con biển 1287 này chắc là đại ca xhd haha. Thằng đệ xuống dẹp đường cho đi =)) đoạn này bị tắc :P

    Bọn Ngu con You cm đến hài, bảo nó giúp CSGT phân làn đường với giảm tải ắc tắc, thực ra nó đang giải thoát cho cái xe kia, ngồi trên xe chắc phải là 1 anh tài có số má =))
     
  6. 1 thanh niên đầu trọc nhiệt tình
     
  7. Nhiệt cái con khỉ =))
     
  8. Tắc đường a ấy xuống thông chẳng nhiệt
     
  9. Rõ ràng là nó muốn mở đường xe cho cái xe kia thôi, nhìn cái cảnh nó ép đường, thằng kia định đi qua ngược chiều bị Fang =)) mấy thằng định tiến vào tiếp nó sẽ làm trật làn, xe kia không qua nổi, bị đuổi quay đầu lại ;;)
     
  10. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Ịt mịa thằng T đâu cũng la liêm thế :">
     
  11. Các ông gà bỏ con mẹ, thế mà còn kêu nó nhiệt với chả tình, ai bảo các ông như thế là làm thông đường, nó chặn cả xe ngược chiều, thậm chí cùng chiều cũng không cho vượt lên khỏi cái ô tô kia, nhìn kỹ mà xem nhé, đoạn trước cái ô tô rất thông và thoáng, nếu nó là người tốt tử tế, tách mấy xe máy, phuơng tiện nhẹ ra trước đã thoáng lâu rồi, vấn đề ở chỗ, nó muốn cho cái xe thoát ra trước, và đang đì dân thôi =))
     
  12. @ Thông Lỗ Nhị tao đồng ý với mày. Thằng đấy nó ở chỗ tao đấy. Dân anh chị ngồi trền xe tao đoán là..... ko dám nói;))
     
  13. đẹt mẹ thằng trọc kinh thế , cái xe thì đúng là của mấy anh xã hội rồi , lơ tơ mơ nó cho ăn cái điếu thì nghỉ MU 1 tháng =))
     
  14. Con Toy biển 30 này ở Phú Thợ à >:)
     
  15. @ Thông Lỗ Nhị Phú Thọ bây h toàn biển 29,30,16,17,18 nói chung là đủ cả. Mà có cần tao cho SDT thằng XHD nhứt trên tao hem tao cho mà nháy mày=))
     
  16. Cho cm đê cưng, đ!t mẹ anh alo dọa tuốt cm xuơng nó :))
     
  17. @ Thông Lỗ Nhị ok thoai nhưng đừng có bẩu tao cho số đt nhé. Nó chém chết tao luôn đới=)) 0988283868. Nháy luôn đê!
     
  18. Đ!t con mẹ số này trước mày cho anh roài, giọng miền nam thì phải, trước thì bảo con Thủy, người yêu mài >:) anh nháy bét nhè roài =)) chả có vẹo loz gì
     
  19. @ Thông Lỗ Nhị nháy luôn đê ông tướng. Thử nháy xem nó gọi lại luôn đới. Nhưng mà cần thận đó nó xử luôn tại QN được đới=))
     
  20. Cái đ!t mẹ anh nháy hoài trước rồi, mày cho anh lâu rồi không nhớ à, có lần anh post cả lên 4rum này rồi đăng bán đồ hay bán sim độc cơ đấy, nó chả nt hay gọi lại gì cả chán cần thiết anh tìm linh cho >:)

    Còn không phải nói phét chứ ở QN không đụng chạm đến ai thì thôi , đứa nào thích shock thì cũng chả kinh bố con nhà nào :))

    Tao còn tưởng nó là con người yêu mày, trước mày bảo thế, đêm tao toàn nt lung tung gửi đi mà nó đ.éo ý kiến gì cả= )) anh cứ nghĩ nó là sếp của mày, mày cay nó đưa số anh để củ hành cơ :"> Vãi hết cả luyện =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này