Thân gửi anh em bạn bè chơi MUHN sever SS4

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Versase01, 21/9/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tôi bắt đầu biết đến game MUHN từ hồi 1.0 nhưng hồi dó do không có time chơi. Và rồi khi lên ss4 tôi đã bắt đầu chơi MUHN. Đối với tôi khi bắt đầu chơi game chỉ là vui vẻ giải trí để quên đi những chuyên buồn và giải trí sau những buổi học hành căng thẳng. Và rồi cũng chính từ đây tôi đã đam mê hay nói 1 cách khác là nghiện MU.Và rồi chính từ đây cuộc sống của tôi đã gắn liền biết bao vui buồn với cái game ảo này. Buồn có vui có và hanh phúc có thất vọng cũng có. Cuộc sống đới thường quá nhiều bộn bề vất vả bon tren. Cũng vì game mà tôi đã bỏ qua mục đích học là cố gắng đạt được học bổng trong mỗi kì học. Và có lẽ do tôi đã đạt được những điều đó 1 cách quá dễ dàng lên tôi thấy chán nản cùng với đó là có quá nhiều áp lực của cuộc sống xung quanh mà tôi bắt đầu lao vào game. Lao vào như 1 con thiêu thân. Và cũng chính từ đây tôi đã tìm đc những người bạn bè những người anh em chơi game cùng. Chơi với nhau 1 cách vui vẻ thân thiết với nhau còn hơn là cả anh em trong nhà. 1 cuộc sống tuy là game ảo nhưng mà tình cảm của anh em dành cho nhau khi gặp măt nhau trong những buổi off khi cùng nhau chơi game thì lại hoàn toàn là thật lòng.
    Vậy mà có những kẻ chơi game ko phải vì niềm đam mê như tôi. Quen biết anh em chơi cùng nhau ko phải vì tình cảm mà vì tiền. Có những kẻ sẵn sàng vì đồng tiền mà bán rẻ cái đươc gọi là tình cảm anh em vs nhau. Thử hỏi rằng khi lừa dối chính những người anh em mình thì học có cảm thấy vui vẻ hạnh phúc bởi những gì học kiếm đc hay ko?Có những con người đc gọi là người mà không có tính của con người. Ăn ở cùng nhau cùng cảnh sinh viên học hành xa gia đinh mà lại đi ăn cắp đồ của nhau. Còn rất rất nhiều nhiều nữa mà tôi ko kể hết ra được.
    Game chỉ là 1 cái thế giới ảo. Nhưng cái chính là chúng ta chơi game và thu lại đc cái gì. Đối với tôi tôi có được chơi đc và quen đc với những anh em tótooiko chỉ cùng nhau chơi game mà qua game chia sẻ vui buồn trong cuộc sống.
    Vây tôi viết mấy dòng tâm sự của bản thân tôi. mong a e đọc và chia sẻ cùng tôi. Vì một cộng đồng game vui vẻ lành mạnh và giải trí chứ ko mang tính chất lợi dụng và la liếm :">
     
  2. Trong CS thì đừng quá tin vào ai quá
    tôi cũng đã bị như cậu rồi
    đã quá tin bạn và a/e lên mất cả acc
    không biết cậu đã mất đi những gì nhưng vẫn muốn nói với cậu
    hãy luôn đề phòng những người xung quanh cậu không thi có hối cũng không kịp
    chúc cậu chơi game vvv
     
    Versase01 thích bài này.
  3. tâm sự gì mà viết dài thế :-"
     
  4. Dài thì mới viết đc hết những gì mà trong lòng muốn nói ra chứ
     
  5. Chơi game quen biết nhau mà cũng phải đề phòng thì còn gì là thoải mái. Mình mong những cái thành phần chỉ vì tiền mà lợi dụng anh em hay thế này thế kia tốt nhất là đừng lên chơi làm gì. Chơi như vậy chỉ là rác rưởi của cộng đồng gamethuvn mà thôi :)
     
  6. Hay wa :x
     
    Versase01 thích bài này.
  7. Nhìn cái chữ ký của chủ thớt mà ko thèm cho ý kiến nữa. Nản8->
     
    Versase01 thích bài này.
  8. Hay hay. vào kiếm chút xzen nhé ^^
     
  9. :(( :(( tôi muốn khóc quá mà k khóc được
     
    Versase01 thích bài này.
  10. Nếu tất cả mọi người đều như bạn thì cuộc sống này đã kô cần đền nhứng người như minh ( mình là cảnh sát :) ). tất nhiên trong game phải có cà người tốt lẫn kẻ xấu nhưng mình nghĩ ít nhất việc mất đồ của bạn cũng giúp bạn nhận ra bộ mặt thật của một số đứa và tất nhiên là never again thôi :))
     
    Versase01 thích bài này.
  11. Ngọc Final

    Ngọc Final ™ Ngọc ♥ Thảo ™

    Có lẽ a lên chuyển nghề viết văn đê
     
    Versase01 thích bài này.
  12. Chuyển sao đc. Anh viết là viết thât lòng trong cái khoảng thời gian đã qua anh chơi game mà em :">
     
  13. sakapro

    sakapro Chiến Binh

    Hicc gio game nhieu hack wa minh bi hack ma lai bi block ac chu huhu ai giup minh dc ko
     
  14. Gay

    Gay

    Yêu cái chữ ký chủ thớt ghê ^^ .
     
    Versase01 thích bài này.
  15. Game có nhiều hack. nhưng mất vì bị hack nó lại khác hoàn toàn với cả những người thân thiết quanh mình quay lại đớp cho 1 cái. Cảm giác đấy nó khác nhau hoàn toàn đấy bạn à
     
  16. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    Giờ mới đc đọc cái tâm sự của chú mày ! yêu chú mày Vãi Mồ Hôi
     
  17. Mềnh yêu nhau từ lâu rồi mà =))
     
  18. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    giờ anh càng yêu hơn !
     
    Versase01 thích bài này.
  19. Ai cũng có niềm đam mê cũng có thú vui riêng của mình . Chơi từ lúc 1.0 bỏ gần Mu từ lúc hack nhiều quá . Đến giờ khi xa việt nam rồi sang đất nước đẻ ra cái game này rồi tôi lai quay về với nó . Làm ngày 16-18 tiếng nhưng chỉ cần 1 tiếng được lao vào game đc chơi đc nói chuyện với nhưng người bạn đúng nghĩa là 1 người bạn của mình . Đc chia sẻ tâm sự về công việc về cuộc sống đúng là trả có j hơn nhưng phút giây ấy . Dù chẳng gặp mặt nhau . Nhưng có những người sống vì tình chứ chẳng vì tiền . Thà bỏ 1 đống tiền mua đc 1 người bạn tốt còn hơn bỏ 1 xu mà gặp phải những đứa sống chỉ biết lợi dụng . Chúc các bạn chơi game vui vẻ hãy tìm được người bạn tốt và tránh xa những con " KE "Tiếng Hàn" chó " chỉ biết ăn của người . ;)
     
    Versase01 thích bài này.
  20. Quá hay bạn à giờ người thật thì ít còn đâu chó thì rất nhiều
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này