Tiểu Sử + Cuộc Đời Hot Poy Luyện Sát Thủ

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi ChymSeBong, 5/9/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cuộc đời của hốt bôi Lê Văn Luyện
    Lê văn Luyện hay còn gọi là "Luyện lạnh lùng" sinh ngày 18/10/1993 ở xã Thanh Lâm huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang. Đặc điểm nhận dạng
    Chiều cao: > 1m70
    Màu da: trắng hồng kute
    Màu mắt: đen tuyền quyến rũ @@
    Sở trường: mổ heo, chặt gạch...
    Sở đoản: quay tay nhanh ra ^^
    Món ăn iu thích: tiết canh
    Nick yahu:boy_bắcgiang_langthang_cướpvàng.
    Lê Văn Luyện là con cả trong gia đình 3 anh em, bố mẹ làm nghề bán thịt lợn ở đầu làng. Ngay từ mẫu giáo, Luyện đã chứng tỏ được bản lĩnh boss khi sẵn sàng đá đít bợp tai bất kì đứa trẻ nào dám cướp sữa bánh của mình. Bước vào tiểu học thì những chiêu thức bình thường như: đấm, đá, tát, cắn... không có trong từ điển của cậu bé. Đứa nào mà xồn xồn là Luyện lôi cái dao mổ lợn chôm đc ở nhà ra ngồi cắt lông chân để răn đe. Luyện từng có một phát ngôn hùng hồn khi đang ở năm 3 tiểu học :" Tôi rất kính trọng các cụ Hít-le, Pôn pốt, Năm cam và Bin Laden nhưng họ chưa được sáng suốt cho lắm". Chính câu nói hùng hồn đó đã đưa tên tuổi của cậu bé nổi tiếng toàn trường, câu nói "vãi cả Luyện" vẫn lưu truyền cho đến ngày nay.
    Với tư tưởng "sống giàu sang-không lang thang mỗ lợn", Luyện đã bỏ học lớp 5 để lên núi tìm Thẩm Du Chân Nhân để tầm sư học đạo. Tại đây, Luyện đã có dịp được diện kiến các cao thủ như Nghĩa ngáo ngơ, Quang quằn quại và Mi sói mà Luyện không hể biết đây chính là "bộ tứ siêu phàm" sẽ nổi tiếng khắp giang hồ sau này.
    Ngày nào cũng như ngày nấy, dù là mưa gió bão bùng,lũ lụt lung tung nhưng ai cũng thấy cậu bé Luyện siêng năng ngồi nghe lời TD chân nhân giảng, một tay ghi ghi chép chép, tay kia gãi mông, không vắng một buổi học nào, dù 3 học trò kia cúp tiết thường xuyên. Thời gian trôi qua, Luyện đã 16 tuổi và được cáo từ sư phụ xuống núi. Lứa tuổi mà bạn bè trang lứa yêu thích đú đớn, chém gió, nhâu nhẹt, kưa gái thì Luyện đã chán phèo với mấy trò nhảm đó. Với phương châm " trai hoang dã-có gái nã quanh năm", Luyện không bao giờ sa vào tệ nạn (ngoài việc đôi khi có xài ma túy do buồn đời) anh đi làm cai thầu xây dựng để phụ giúp gia đình. Năm 18 tuổi khi các đồng đội của Luyện lạnh lùng đã bị bắt, chỉ còn lại anh cô đơn lẻ loi ôm một bóng hình. Nghĩa ngáo ngơ- đại sư huynh đã chầu ông bà khi nghịch dao lỡ tay cắt cổ người yêu mình, Quang quằn quại-nhị sư huynh thì đã vô lồng sắt vì tưởng xe LX của người ta là của mình và lấy gạch đập đầu người đi xe LX đó, Mi sói -tiểu sư muội thì mười mấy năm sau mới lấy chồng được vì làm phim khoa học về con người...^^
    Với tư tưởng đoàn tụ đồng môn, cướp vàng thẻ về cạo gió. Ngày 24/8/2011 Luyện đã đột nhập vào tầng 3 tiệm vàng Ngọc Bích, sau một thời gian ẩn nấp tìm tủ lạnh để ăn uống thì buồn đi vệ sinh và anh đi ra, chẳng may bị anh Ngọc chủ nhà phát hiện.
    Hai người rủ nhau nhậu nhẹt, xem xiếc đã đời rồi chơi trò "oẵn tù tì cắt thịt nhau". Với kinh nghiệm tham gia lớp bổ túc do sư phụ TDu cộng với việc anh Ngọc chỉ biết ra mỗi cái kéo, Luyện đã chiến thắng hoành tráng với mưu mẹo của mình. Khi chị Chín vợ anh Ngọc phát hiện, Luyện mổ luôn amidan cho chị để chữa căn bệnh viêm họng nan y lâu năm của chị Chín.
    Xuống tầng 2 thấy cháu Bích và cháu Thảo đang cầm đt gọi, anh bị giật mình, vấp trúng cửa và ngã vào cô bé, lúc đó tay Luyện đang cầm con dao nên Bích bị chém trúng tay và đầu bị thương, Thảo thì chết ngay. Sau đêm đó, tiếng tăm Luyện nổi như cồn trên các tạp chí và các trang mạng xã hội. Từ khóa VKL( vãi kả luyện) đc tìm kiếm nhiều nhất trong tuần. Luyện đứng no.1 trên các bảng xếp hạng khác nhau như: " hốt bôi có nụ cười đẹp nhất so với trẻ hở hàm ếch", "ông hoàng 9x tranh biếm họa"... Anh nổi tiếng đến nỗi mỗi khi các băng đản thanh toán nhau thì câu được nhắc đến nhiều nhất là "tao luyện một cái bây giờ".
    Với số vàng đó, Luyện định chạy trốn qua TQ để cưới vợ nhưng vốn tàu khựa gái khó kưa nên anh đã về VN và bị bắt lúc 16h ngày 31/8/2011. Vậy là Luyện đã không được lên bàn thờ sớm như ước nguyện của anh để đi theo sư huynh Nghĩa ngáo ngơ nhưng vẫn an ủi phần nào khi được đoàn tụ với Quang quằn quại với Mi sói...Hi vọng sau khi ra tù Luyện vẫn là một trang hảo hán =))
     
    thanhxsay, llvllrKooLvipmeli94 đã thích.
  2. Thật là ********* =))=))=))=))=))=))=))=))=))
     
  3. bạn nối khố của tao đấy :x
     
  4. vãi luỵên các hạ =))
     
  5. vãi luỵên các hạ =))
     
  6. :-". Nó là sát thủ chứ có phải THủ tướng đâu à đi đâu cũng ca ngợi.
     
    Last edited: 5/9/11
  7. Ko thích những thể loại như này.mang nỗi buồn gia đình ng ta ra để cười đùa =.=
     
  8. Chuẩn.......Chả là cái đ.ịt gì để phải quan tâm, để ý tới.................
     
  9. thanhxsay

    thanhxsay ٩(•̮̮̃•̃)۶ Alone ٩(•̮̮̃•̃)۶

    Trình viết văn và độ la liếm tiếng lóng của thằng viết bài này cũng vãi luyện đới
    Nhưng ko nên mang nỗi buồn của người khác ra mua vui cho thiên hạ :(
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này