If.......................

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi kem nhu y, 31/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. kem nhu y

    kem nhu y <font color=DarkOrchid>_ßaßy_Luv_ßống_</font>

    Mình muốn kể cho các bạn biết 1 câu chuyện,1 câu chuyện tửong như là cổ tích nhung hóa ra chỉ là ảo giác.Câu chuyện cách đây gần 4 năm về trước,vào 1 ngày xuân ấm áp là ngày 6/3/2006 mình đi lang thang dưới trời mưa phùn.Và thế là có 1 ai đó vỗ nhẹ vào vai và nói " không sợ cảm à?" giật mình quay lại thì là....1 người cậu bạn mà mình quen từ trước mà mình cũng có cảm tình.Cùng nhau đi lang thang dưới trời mưa,cậu ấy cởi áo che mưa cho mình không bị dính mưa.Và rồi cậu ý nói lời yêu của mình trong chiều mưa hôm đó.Câu chuyện tình yêu của mình bắt đầu từ đó,ngày wa ngày 2 đứa vui vẻ bên nhau.Và đến 1 ngày cậu ý đi du học,mình khóc đã khóc rất nhiều cảm tưởng như những giọt nước mắt ấy có thể nhấn chìm cả thế giới này.Rồi mình cũng đã khá hơn,không khóc 1 mình nữa,không buồn như trước nữa.Và cứ thế cứ thế,cậu ấy gọi dt và chat với mình vào lúc 11-12h đêm.Cái gì đến cũng phải đến,cái ngày mà đến trong tưởng tượng cũng không nghỉ đến là" bọn mình chia tay".Lời nói đó mình không thể nào quên được,làm sao quên được lần đi dưới mưa đó,làm sao quên được những lần đi trượt cỏ.Hãy nói cho mình biết được lí do rằng tại sao ... lại bỏ Vy?Hãy nói đi?Why?Why????????????????????????????????
    [FLASH]http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=Pp9Z9dwEgw[/FLASH]
     
  2. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Có những câu hỏi không nhất thiết phải trả lời. Đơn giản ta đã có những giá trị nhất định và biết đâu điểm dừng chính là cái đích thích hợp.
     
    kem nhu y thích bài này.
  3. 999KonZin

    999KonZin Guest

    Càng ngày em thấy anh thắng nói ko sai anh giống con gái quá
     
    AnhxDuong thích bài này.
  4. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    cậu chuyện của thật hay.bạn có kỷ niệm về tình yêu đẹp thật.nhưng kết hơi buồn.
     
  5. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Chia tay đâu nhất thiết là buồn, là ko tốt. Phía trước mỗi con người là 1 tương lai. Hãy biết bước ra khỏi quá khứ để hướng tới phía trước. Nó chính là cuộc sống của bạn!!!
     
    kem nhu y thích bài này.
  6. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Không có gì là không thể xảy ra được đâu bạn thân mến ạ. Nếu được ở bên bạn lúc đó tôi sẽ để bạn dựa vào vai tôi và khóc cho đến khi ngủ thiếp đi...
    Hãy mạnh mẽ lên bạn nhé.
     
    kem nhu y thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này