Ai có chức trách vào xem hộ việc đua top tháng với

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi PhiCongTre, 31/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Tình hình là chỉ có mấy anh em >>2k lần rs đc lọt vào bảng top thang này. Vậy mà sau 2 lần rs đên lần thứ 3 thi....:"> Bạn đã rs đủ số lần quy định trong ngày hôm nay. cứu với thế này thì bất công quá ah????????????
     
  2. kaka, đứng cuối TOP tháng được thưởng có 100 bạc mà cũng bị cắt mất thì đúng là chuyện có 1 - 0 - 2 nhưng ko akay bằng bằng việc phải sắp xếp thời gian để đua TOP nhưng hóa ra lại như thế này. Phải nói là quá cay đắng và thật là Vãi chưởng phun ra lửa =)) =)) =))
     
  3. Mà hình như > 2k lần rs chỉ có 4 char tham gia đua thôi thì phải. Giờ thì = nhau hết nhé hý hửng có tên trên bảng tóp ah :)
     
  4. Mình nghĩ do lỗi , nếu như cậu nói Admin phải thông báo
     
  5. Đâu có anh hình như là có 7 Char rs > 2k được đua TOP mà, tính ra Admin tiết kiệm được khoảng 700 bạc giải thưởng cho 7 Char này đấy chứ. Chỉ mình là thiệt thui, mất thời gian, phải bố trí công việc lại, ảnh hưởng sức khỏe mà lại công cốc :-" :-"
     
  6. Giờ này vẫn không được ngủ thôi
     
  7. Tốt nhất là cắm chuột luyện skill rùi đi ngủ cho khỏe thôi chứ thưc làm gì khi anh Fan đang " Chăn ấm đệm êm " thì giải quyết sao được :-"
     
  8. chi thấy SC,kubin, cuti, va HZ còn lại chẳng thấy ai nữa cả =))
     
  9. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    anh nói đúng quá nhưng vẫn bị em bắt lỗi.thiệt mình thì đúng mất thời gian đúng bố trí công việc nữa nhưng ko hại sức khỏe bằng anh phải cày đến sáng ;)) :)) =))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này