Mọi Người vào Tham khảo nhé!Mong Anh Cường vào xem luôn

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi KIMNAMJOO, 27/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. cảm ơn mọi đóng góp ý kiến của ông không như mấy thằng ích kỉ chỉ nghĩ lợi ích của mình.
     
  2. Nếu đóng góp chung thì nêu những khoản chung cho tất cả anh em thôi,đừng đưa những cái vì lợi ích cá nhân vào làm mất ý nghĩa của topic đi.
    Tôi thấy những ý kiến khác cũng đc nhưng cái khoản "cưới xin" với "main dậm ngựa của DL" cái này là vì lợi ích của cá nhân ông, tôi thấy ông kêu nhiều ở mấy topic rồi,trong topic này không nên nhắc đến thì đẹp hơn.
     
  3. tôi hỏi ông nhé cai main đấy co phải một mình tôi dung ko mà ông nói là tôi kêu nhiều cho tôi.cái này ông sai rồi đấy.trừ khi một mình tôi dung thi ok đấy mới là chủ nghĩa cá nhân ông có hiểu ko?co cái main đấy SOMM gọi quỷ nhanh hơn,DL cũng vậy.tôi lai hỏi ông tiếp ở ss3 thì có hack sao lúc đấy ông ko nói.top DL có mỗi 2 thằng cầy thì sao lúc đấy soul là chùm ss3 sao lúc đấy chúng tôi có dám kêu ca gì đâu nào.sao các ông tôi thấy quả thật là quá ick kỷ chỉ biết mình mà ko muốn cho người khác.
     
  4. Tôi không chơi ss3 nên không biết,còn DL mà dậm ngựa ầm ầm như các ông thì chả ai muốn chơi nữa.Tôi đã chán ngấy cái cảnh đấy ở 1.0 rồi. Dậm ngựa của DL bị hạn chế vì nó cũng ôm hết cả màn hình như Evil của soul,nhưng evil của soul là 1 chưởng yếu còn đam ngựa của DL lại nằm trong top chưởng khỏe.Tôi cũng chơi nvp DL nhưng chả bao giờ tôi cần main dậm ngựa cả.Cái này ông không đòi hỏi cho riêng ông (nếu cho riêng ông thì chả sao vì tôi chả bao giờ gặp ông) đây là ông đòi cho tát cả DL,đấy mới là vấn đề.Mỗi chủng có 1 lợi thế,nếu ông kiến nghị ADMIN thì đừng cho những gì liên quan đến 1 chủng nào hay liên quan đến cá nhân ông,như thế thì nhưng gì ông nói sẽ đc ủng hộ hơn.Tôi góp ý thế thôi.
    Ông nói tôi ích kỉ,tôi chơi soul,ở ss4 thì soul yếu như nào ông biết rồi,nhưng tôi có kêu ca gì không hay cái thằng DL dam khỏe như trâu của ông đi kêu hết chỗ này chỗ nọ,ai mới là người ích kỉ???
     
  5. Van de ket hôn va bao luu skil la 2 van de nhức nhối nhất.Vay xin hoi bac HI la bao jo ADM moi dieu chinh cho phu hop voi da so nguoi choi.
     
  6. Đề nghị ADM giảm chi phí RS nữa , MU ss4 drop thì thấp mà mỗi lần RS 5 chaos 5 blue thì kiếm đâu ra ?
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này