Mọi Người vào Tham khảo nhé!Mong Anh Cường vào xem luôn

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi KIMNAMJOO, 27/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. tôi thấy mu hà nội có những vấn đề cần giải quyết sau mong A.D.MIN sớm hoàn thiện mu hà nội.
    1.về vần đề đồ bảo hiểm item.
    theo tôi admin nên sửa lỗi chỉ cho item bảo hiểm những đồ +9 đến +13.mà thay vào đó admin nên cho bảo hiểm đồ từ +9,+10,+11...+13.vì sao ư.hiện giờ như nhiều người cũng biết zen thì it mà tình hình rs lại nhiều+thêm tiền bảo lưu master skill.thứ nữa là ai chứ tôi thấy tỉ lệ thành công khi ép đồ ở ss4 rất thấp ép lên đc +13 phải nói là quá may mắn.nên thường là ép xịt mà mỗi lần ép xịt lại phải mất 1 tỷ để lấy lại(quá nhiều đối với ss4).tại sao không thay vào đấy là mình ép từ +9 lên +10 rồi bảo hiểm luôn từ cộng 10.rồi lại ép tiếp.còn đỡ hơn là ép lên từ cộng 9 lên cộng 11 rồi xịt lại về cộng 9(lúc đấy chỉ có muốn dứt mạng cho đơ tức ;)) ).
    admin nên sửa lỗi có 2 đồ là +13 nhưng cùng tên thì không bảo hiểm đc.ví dụ như có 2 cái rinh +13 băng bảo hiểm đc1 cái cái sau toàn báo đã bảo hiểm rồi mới cay chư(cái này tôi không biết admin đã sửa chưa,nếu sửa rồi thì ok)
    2.về vấn đề hạn chế tốc độ trong game
    theo như tôi đc biết admin muốn hạn chế cái này vì không muốn member cộng nhiều vào thủ rồi không đánh ra chưởng và hay bị dis.xin thưa admin không nên nghĩ thế.tôi biết cái ý hay trong vấn đề đấy nhưng thử hởi admin với DK nếu chỉ cần quay với tốc độ như hiện tại là 563 với thủ như của Nhớ em và Nguyễn Bảo thì cộng thủ tầm 40k thì các nhân vật khác với tốc độ rùa bò là 563 thì còn lâu mới ăn đc.may ra chỉ có DL là damge khủng nhất có cơ hội ăn nhưng với Speed vậy thì chỉ cần bơm SD+máu thì ok cho đánh đến tết nguyên đán chắc cũng không nằm(mà cũng sắp tết roài :)) ).nên theo ý tôi admin nên bỏ cái hạn chế speed đi để soul có thể phát huy công thủ của mình là bơm mana sheld và mưa băng tuyết đc,DL có thể damge nhanh hơn và các chủng tộc khác cũng vậy.
    tuy nhiên cái gì cũng có giá của nó là cộng agi mà không biết điểm giới hạn ra chưởng thì phải vào 4rum mà tham khảo với nhau mức ra chưởng.như vậy mới là giúp nhau chới mu hn chứ.DK thì quay kiếm đến mức nào đấy mà dis thì sẽ phải cộng ít vào thủ đi để "chúng em"nhưng chủng tộc khác còn có cơ hội pk thắng đc chứ :))
    3.vấn đề main mới sửa lỗi thời gian của chưởng mà điển hình là Chưởng của SOMM và DL
    theo tôi admin nên để lại thời gian nhanh hơn nưa và mức độ cũng như độ rộng theo đúng cái khoảng cách mà chưởng đấy có.vì như chưởng dập ngựa với khoảng cách 10(nhưng kỳ thực là chỉ có 5 thôi)như hiện tại mà không ks nổi DK,SOMM còn MG và soul thì nói làm gì(có mà mút chỉ ks được).
    tôi biết có một số người không hài lòng vì admin cũng như viper đã sửa lỗi này và những điều họ nói là nếu đã muốn khủng thì phải chịu khổ.xin thưa ngay là chúng tôi nhưng người chơi SOMM,DL có ai dám bảo là cầy sướng đâu.tôi ví dụ như DK các bạn nói DL là chúa tể ư nhưng chúa tể mà gặp chiến binh thì thành chúa gà.các bạn nói DK cầy vất vả ư,các bạn lại nhầm vì tôi cũng đã chơi thử DK cầy DK còn nhàn gấp mấy lần DL.với main dập ngựa mà thời gian là 1s(theo lời admin nói)mà tôi không ks nổi 1 DK đánh chưởng master skill đấy bạn có tin không?nếu không tin sang box DL hỏi những người bên đấy mà xem.
    và cũng theo admin là sửa từ 1s lên thành 6s là điều sai lầm vì 1 s đã không có điểm thì 6 s thà đừng sửa còn hơn.
    mong admin cho nhanh hơn nưa chứ đừng cho chậm lại.và mong admin sửa lỗi khoảng cách 10 cho đúng với chưởng(vì hiện tại là chỉ có 5).
    4.mức lệ phí bảo lưu master Skill
    theo tôi được biết là admin hiện đang bảo lưu điểm 5tr cho một skill và max là 200tr cho max skill.theo tôi điều này hơi bất cập đối với muhn ss4 it zen và chỉ dơi đồ rồi bán(nếu cho tôi cọn tỷ lệ dơi đồ và zen tôi sẽ chọn zen)vì tỉ lệ dơi đồ lại quá it.mà tiền bảo hiểm skill lại cứ tăng.400 tr+200 tr(nếu max)đấy là 1 ngày 1rs thì quá nhiều.
    với lại những bạn mới từ 1.0 sang đồ thì đc mang theo nhưng zen thì không thì chúng ta phải tạo điều kiện cho họ chứ(cũng là cho chính mình cho cả mu hn)vì theo lời admin cường đã từng nói:
    .ss4+1.0+THN+BV=MU HÀ NỘI
    5.về vấn đề cưới xin
    hiện tại admin đang để mức là khoảng cách giữa vợ chồng là không quá 300 lần rs(quá bất cập).
    như admin thấy trên top ngoài nhơem+NB thì tôi thấy rất ít người có poind vợ chồng nhiều như vậy.vì sao ư vì khoảng cách như vậy thì những top 10 như sieuchuoi,DungBun,khoadepzai....còn lâu mới có vợ.quá thiệt thòi.
    như ngày xưa tôi chơi ở 1.0 chỉ cần những người có 2k poind dư solo với những người không có mà đã có khác biệt rất lớn rồi.nếu ai là người chơi lão thành chắc cũng biết điều này.đằng này bố Kubin(songvedem1)thua nhoem những 6k(đấy là kubin còn đã lấy vợ)thì thủ hỏi dưới Kubin là huutuyen,Dungbun có thiệt không.muốn lấy vợ lắm chứ nhưng vì cái "HỦ TỤC"mà hiện tại vẫn vác "Súng"để thờ kia kìa =)).
    nên theo tôi admin nên tăng khoảng cách giữa vợ và chồng nên 1000-1500(đùng xuống quá)hoặc là xóa bỏ chế độ kết hôn tặng poind cho nhau.
    6.mở 1 ngày bán nhiệm vụ 3
    như admin và mọi người biết sắp tới admin sẽ add tất cả 1.0 sang ss4 bất chấp có những người bảo thủ muốn ở lại cái quá khứ đấy mà không muốn tiến lên.đại đa số anh em sang là nhân vật cấp2.vậy tại sao admin không mở 1 ngày bán 9 món nhiệm vụ đầu tiên trong shop game để anh em ở 1.0 có thể mua và là nv3 chỉ 1 ngày thôi.và ngày đấy là ngày thống nhất 2 phiên bản 1.0 và ss4.
    tôi nói thật tôi đã là nv 3 ở ss3 rồi quả thật lâu kinh khủng.nên mình đã khổ rồi mình không muốn nhưng người mới chấn ướt chân giáo như mình ngày xưa sang ss3 lại thấy phát ngán khi làm nv3.vì nó thiệt thòi đấy làm xong nhiệm vụ 3 có thêm poind.
    7.mong admin nên mở map vip+rs vip
    cái map víp thì admin nên add quái ở map Arena là đc.chuyển quái ở Raklion lên cho anh em cầy master skill vì map đấy là map cuối cầy điểm sẽ cao hơn.admin nên add cả quái ở K2+3 lên Arena luôn cho ai muốn cầy ở đấy phải trả phí để vào phí đấy admin dùng để nâng cấp serve,hoàn thiện sever cũng như duy trì sever cho member(quên cả là phí giải thưởng cho các even,đua top,..v..v)
    còn về vấn đề rs víp.là tôi đã từng đọc một bài của admin mu bá vương thấy cũng hay hay.với nội dung và hình thức rs vip như sau:
    .
    theo tôi thì nhữ cái gì hay mình nên học và phát huy thêm.nếu có gì hay mong mọi người góp ý.
    tất cả tôi mới nghĩ đc ra lỗi đến thế thôi nếu có gì mong mọi ngượi đóng góp ý kiến tại đây.tránh chửi nhau làm bất hòa khi trong 4rum.
    tôi biết sẽ có một số người nói và không hài lòng về main dập ngựa nhưng hãy vì cái chung mà đừng ick kỷ quá.vì ở ss3 soul là chúa vì có MBT+Hack thì DL lúc đấy top có mấy người.sao lúc đấy mọi người không thấy thương mà giờ có main này mọi người lại phản đối(ick kỷ và cá nhân).nếu lúc đấy mọi người kêu admin nên khóa chưởng MBT lại như 1.0 thì soul cũng binh thường thôi.nhưng vì cái chung,chúng tôi những người chơi DL và tất cả chủng tộc khác có nói gì đâu nào.như một câu danh ngôn:"dễ người dễ ta"mong mọi người chơi mu hn hãy đoàn kết lại gạt bỏ những cái lợi ick của mình mà hãy làm cho mu hn hoàn thiện hơn về mọi mặt để mu hn luôn là sấn chơi cho mọi lứa tuổi trên mọi miền của tổ quốc. XIN HẾT :D

    bổ xung thêm lỗi :D
    8.Lỗi đi BC hoặc DV
    tôi thấy tại sao mu hn lại không đi đc BC và DV như ngày xưa mà phải max 400 lv mới đc đi BC+DV8 thế thì còn gì là thú vị nữa nhỉ.mong admin và viper sửa lỗi đi BC+DV cho như cũ.nghĩa là bao nhiêu lv thì đi chọn cấp độ phù hợp để vào
     
    Last edited: 29/1/10
  2. ThaiTuMU

    ThaiTuMU <font color=Olive>Invisible</font>

    Tâm huyết quá!
    Bóc tem cho con bải của bác!
    Mong rằng MUHN sẽ có nhưng thay đổi tích cực!
    Theo mình biết thì hạn chế Speed để giảm lag phần nào cho sever!
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
  3. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    cậu lên nhớ là a**in đã khuyến cáo lên viết ngắn gọn dễ hiểu thì nhanh được quan tam và giải quyết chứ dài thế này thì ong Cường fan ấy có lẽ đọc được 1 nửa thì bỏ.
    cũng thanks bài viết của cậu cái
     
  4. thienthan_nhobe

    thienthan_nhobe Chiến Binh

    Làm gì có chuyện mã skill là 200 đâu , từ 1 đến 40 điểm thì bảo lưu hết 200 triệu zen .Còn cứ tăng 1 điểm thì cũng là tăng luôn 5 triệu zen nữa với số zen tăng lên cùng điểm Skill thì chỉ có nước bán dần đồ trên người đi để lấy zen mà rs . đến khi max Skill thì cũng là lúc đi hành khất luôn mà >:P>:P
     
  5. 999KonZin

    999KonZin Guest

    bỏ main của dl đi ko cần nhiều
     
    GaCon0nline2Dark đã thích.
  6. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Cảm ơn đóng góp của bạn. Theo suy nghĩ riêng, tôi thấy ý kiến thứ 6 có thể thực hiện được ngay, nhưng có thể dưới hình thức khác.
     
    GaCon0nline2 thích bài này.
  7. cảm ơn vì đã nói thay cho nhìu anh em gamethuvn.net
     
    GaCon0nline2 thích bài này.
  8. sax ban nv 3 thì còn gì là mu nữa vì hôm qua làm co 6h` xong 3 nv mà
     
    GaCon0nline2 thích bài này.
  9. nguoilun01

    nguoilun01 <font color=magenta>_๑۩۞۩๑_Xuân Mai_๑۩۞۩๑_</font>

    hình như ở quản lý acc có chức năng làm nhiệm vụ 3 nhưng hơi mặn thì phải:D
     
    GaCon0nline2 thích bài này.
  10. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Ý tưởng ở đây là giúp đỡ như thế nào? Để đến thực hiện còn khác nhau lắm!
     
    coolboyGaCon0nline2 đã thích.
  11. quan trọng là Zen bảo lưu Skill & cưới xin kìa
    2 vấn đề nhức đầu đó cần được giải quyết sớm, các vấn đề còn lại từ từ mà giải quết (chắc gì giải quyết được như bác nói đâu mà .............................PHỜ ........LO)
     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Zen bảo lưu và vấn đề cưới xin, đấy chính là thử thách, là độ khó của game. Nó không phải một lỗi để gọi là "cần giải quyết". Nó chỉ có giá trị tham khảo để admin điều chỉnh game phù hợp với đa số người chơi.
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
  13. KIMNAMJOO là em tớ đó .thèng này dc .co gắng phát huy :))
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
  14. ai là em của ongtrum22.liệu mình có đc biết quý tính đại danh không thế.=))
     
  15. Thanks Cho nhieu Dieu Muon noi
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
  16. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Cái ý tưởng 1 thấy hài quá. Thực hiện nó ra thì chắc là đồ cuối đồ xịn tràn lan +13, còn gọi gì là game nữa :)) Thà dupe đồ còn hơn...

    Thấy ý tưởng hay nhất là việc gom quái khủng lên Stadium. Hiện giờ còn nhiều chuồng trống lắm.

    Về skill thì tốt nhất là bỏ hack dưới mọi hình thức, trả mọi thứ về nguyên bản. VD: DL khoảng cách chưởng ngựa = 10, delay = 6 giây... SUM dùng được thôi miên.

    Về việc cưới xin, trong game thiếu gì char mà không cưới hỏi được. Ai không cưới trước đây thì ráng chịu thôi, những kẻ không chịu đi tiên phong phải có cái giá của nó.

    Về zen thì, đã chơi game thì phải đầu tư. Không đầu tư về VND được thì chịu khó đi nhặt zen, săn đồ trading kiếm zen. Đơn giản như thế thôi mà ai cũng kêu ca :|
     
    Last edited: 28/1/10
  17. ku Việt này nhầm em mới anh ấy mà
     
    KIMNAMJOOGaCon0nline2 đã thích.
  18. Những lời của chủ topnick nói rất sát thực với anh em. mọi người chú ý nhé rất nhiều các char đã kô còn hả năng rs va bảo lưu skil nữa .vì mọi thứ đều dần dần quá sức với các anh em choi MU. Mong ban quản lí xem xét nhé chứ thế này có khác gi MU fpt đâu . từ đồ đạc rồi đến nguyên liệu rs. Hết.
     
    KIMNAMJOOGaCon0nline2 đã thích.
  19. phải nói là chủ toppic rất tâm huyết với MUHN đấy.
    MU cần những người như thế.

    Tôi ủng hộ cậu !
     
    KIMNAMJOOGaCon0nline2 đã thích.
  20. theo mình thì nên bỏ cưới hỏi.còn zen mình thấy ai chăm chỉ cày zen vẫn đủ rs.các bạn nhiều khi muốn nhàn hoặc bận công việc cứ cắm chuột thì chả không có zen rs.mình mới từ 1.0 sang ss4 nhưng chăm chỉ nhặt nhạnh cũng đủ zen rs :D.nếu admin tăng tỷ lệ rơi ngọc +quạ tinh+chiến mã lên 1 chút 1 chút nữa thôi là hợp lý.

    mình xin góp ý thêm nữa là nên tăng tỷ lệ rơi chaos ở các map cao như k2k3.. vì đại đa số cày ở những máp đó là nhiều.từ hồi cày ss4 đến nay cũng được nửa tháng rồi mà chưa nhặt được 1 viên chaos nào cả.nản thật.Và nên giảm zen bảo lưu skill xuống 1 chút nữa

    còn về sức mạnh của các chủng tộc thì mình thấy thế này là tạm ổn định.Đừng nên điều chỉnh hay ưu tiên bất kỳ 1 chủng tộc nào.tránh để như bên 1.0 cũ DL là vô địch nên 1.0 thi nhau cày DL mà bỏ hết các chủng tộc khác.Hoặc như SS3 S cày LV đã nhàn lại có thêm MBT và manaseo quá khủng DK cày LV và đi săn đồ rất vất vả mà cũng không PK được với S.===> mọi người lại thi nhau cày S, may quá sang ss4 DK có combo nên cũng có cơ hội :D.mình mới cày ss4 nên chưa biết nhiều mong mọi người giúp đỡ .trong thời gian chơi và tìm hiểu mình sẽ góp ý nhiều hơn nữa.
     
    KIMNAMJOO thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này