come back

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi back_babaros, 19/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. he he, sau hơn nửa năm trời vắng bóng trên đấu trường MU hum nay ta đã trở lại.
    chia tay với bài viết cuối cùng dành cho anh em khi được bổ nhiệm vào vị trí công tác mới. sau bằng đấy thời gian cố gắng, phấn đấu, cống hiến... giờ ta đã làm chủ được công việc và có một chút thời gian riêng cho bản thân. và quay lại với đam mê thủa trước.
    trích tiểu sử bản thân:
    1. cầm char 0othieno0
    2. cầm char Silva ( babaros)
    3. cầm char 0oSilvao0 ( Hailuck)
    4 cầm char Draklegen (tuanas)
    5. danchoils
    6. acc: motdemnua
    .... và một vài em nhỏ khác
    nick trong diễn đàn ngày trước : babaros, bigsea giờ cũng mất tiêu hết roài.
    Giờ quay trở lại tay trắng. hị hị. tìm kiếm mãi được acc: SatDiet thì không hiểu tại sao nó bị block. các đại ca có biết tại sao nó bị block không. và có cách nào được thả ra trước ngày 24/03/2010 không.
     
  2. Đây là Minh babaros đúng ko nhỉ?
    acc SatDiet Hoazon block vụ ầm ĩ với Hải Show VoiAi đó.Ngoài admin k ai thả block đc
     
  3. hic đúng là babaros nhưng không phải Minh mà là anh trai Minh. hic hic. ngoài admin ra không ai có thể kí lệnh ân xá cho nó được hả bạn. hic hic. chuẩn bị từ bỏ giấc mơ MU
     
  4. HaiLuck

    HaiLuck Guest

    Ôi anh này toàn cầm acc khủng nhờ. Mà acc : hailuck hình như là của mình ngày xưa hay sao ý.
     
  5. đấy là ngày xưa rất xưa tính ra cũng phải nhiều tháng nắm rồi ý. hailuck ngày xưa: bộ đồ thần ma full+ gậy thần ma full+ W3 full... hic.... giờ định kiếm một em rs thật khủng cỡ khoảng 120-->130 lần oánh quái cho máu. Chả biết có anh em nào kỉ niệm một con không nhờ. tớ sẽ hậu tạ một chầu cafe.
     
    Last edited: 20/12/09
  6. há há, lâu lắm không quay lại diễn đàn, thấy cái ông Hailuck lại bị chém 1 phát ngang thân thế kia. thiện tai kẻ nào ra tay tàn nhẫn quá. sắp đến tháng 3 rồi, acc SatDiet của mừn chuẩn bị được tại ngoại rồi. Bác nào có em nào reset khoảng 70-80 lần cho mượn để tập lại cách chơi vài bữa với.

    thân ái và quyết thắng
     
  7. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Đây có phải là ông Thiện anh của Minh babaros? :-??
     
  8. ủa, Dark là ai mà bít mình thế nhở, trong MU này ít người bít lắm. hị hị bận bịu quá cũng gần 1 năm không vào MU được rồi còn gì. nhớ lại bằng giờ năm ngoài còn đang hì hụi ngày đêm chaos, life, boss... há há.

    cho tớ hỏi lại Dark là đồng chí nào thế
     
  9. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Mình là anh, là bạn của thằng ku Minh babaros :) Tết năm ngoái mình và ku Minh còn đang mải tính toán đấu giá ngược mà :))
     
  10. ôi đại gia 1 thời giờ đã xế bóng hihi
     
  11. há há, nghĩ đến cái khoản đấu giá ngược đấy mà buồn cười quá. 2 anh em tôi với thằng Minh, quyết định đánh cái sách gọi quỷ là 3000 bạc. vì vậy nó oánh từ 1 đến 1500 tôi oánh từ 1501 đến 3000 ặc ặc, như vậy là 2 anh em ngồi từ 9h sáng, đánh xong lại còn truyền đi truyền lại để cho nhau kiểm tra, sợ sót số là đi toi luôn. há há, nghĩ vui quá. Mà ông bạn tên gì thế. Thằng Minh từ ngày mình nghỉ không chơi được nó cũng nghỉ luôn rồi.
     
  12. 2 bác này đại gia rồi tên dark kia là anh hoàn ml đó keke:P
     
  13. Cái tên Hoàn này nghe quen lắm, đang cố lục lọi lại những gì đã có để nhớ xem có gì không. Nhớ mang máng là ông Hoàn này thằng ku Minh cũng hay nói đến với mình lắm mà. hic hic, già mất rồi anh em ah, tóc trên đầu bạc hết rồi, người yêu giờ cũng chỉ nhòm ngó được 2 đến 3 lần một tuần thôi. hic hic tuổi thanh xuân của mình qua mất rồi.
     
  14. èo bác đừng nói thế vẫn khỏe chán. bác ko tin cứ thử thuê 2 em kave qua 1 đêm là biết già hay chưa ngay^^
     
  15. thử rồi. hôm trước đi công tác làm việc với một em phòng kinh doanh của đối tác. lẩn mẩn thế nào chả biết, đưa em ấy đi uống cafe rôi đưa về lạc bố nó vào nhà nghỉ mới chết. Đêm đó là đêm kinh hoàng, đêm khủng khiếp của đời mình, không biết em ý có dùng xạ hương hay không nữa mà trong 1 đêm mình bò lên đỉnh olympia tổng cộng là 5 lần mà sáng vẫn cố thêm lần nữa nhưng giữa đường đứt gánh. hị hị.
     
  16. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Dream

    Ước gì mình được như anh ấy =(( 8->
     
  17. á à, ông Hoàn đây rồi, mà hình như ngày xưa ông oánh con SUM thì phải, suốt ngày lượn khượn cùng với tôi trên K3 đúng không nhỉ.
     
  18. Dark

    Dark <font color=blue><b>Băng giá</b></font>

    Dạ vâng. Từ đấy đến nay cũng được mấy đời SUM rồi ạ :">
     
  19. 999KonZin

    999KonZin Guest

    vẫn con SUm đây mà anh ML chỉ đổi tên thôi mà
     
  20. há há thì ra là ông Hoàn nhí nhố. hồi đó ông oánh con SUM gì nhỉ. con đầu tiên mà tôi gặp là con... chả nhớ, sau đó là con misssum... sau đó thì chả biết. hồi đó trong Kan 3 có vài người quen là thằng cha tieuanmay, Silva, draklegen,kienanpro....nhưng nhí nhố nhất là con SUM của ông. ngày đó toàn lọ mọ trên Vip sau này oánh nhau với nhoem,haianh...chửi nhau mãi chán. quay về k3 nghịch với cả mấy thằng ku em. Hoàn giờ oánh con gì thế, đang cố gắng thu sếp thời gian làm sao ngày vào MU được 1 tiếng cho thoải mái đây, gần 1 năm cố gắng giờ phải tự sướng 1 tẹo. hé hé
     
    Last edited: 27/1/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này