Có bao nhiêu con gái chơi MU HÀ NỘI tại HÀ NỘI

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi zzzlanazzz, 18/7/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ParisHillTon

    ParisHillTon Chiến Binh

    Cho mình hỏi thật nhé.bạn đọc bạn có hiểu ko hả .Tôi thấy bạn vừa... vừa bảo thủ .Cái gì mình chưa biết hoặc ko biết thì mình nên lắng nghe bạn nhé.Ko ai cười bạn đâu."Ko có ai là người dốt cả,dốt là chỉ vì ko biết lắng nghe và học hỏi thôi" <~~~ tập học cách để chấp nhận đi nhé :))
     
  2. Bạn đọc bài mình post chưa?Hình như mỗi nơi có 1 kiểu nói khác nhau.
    Tối hôm trước cả bọn ngồi uống, cãi nhau thế nào lại chuyển sang chủ để lỗi chính tả. Chỉ nêu lên có 1 từ "cơm suất" hay "cơm xuất" thôi mà một mình hắn phải chống lại đám mafia cứng đầu cứng cổ. Mấy thằng em cứ quả quyết là "cơm xuất".

    Không phải tự nhiên hắn lấy cái từ này ra để tranh luận với mấy đứa em làm gì, có nguyên do. Mỗi lần tạt về Hà Nội dăm ba bữa lại đi ăn cơm bụi. Thà cái biển cứ gọi là "cơm bụi" đi thì chẳng ai nói gì, đằng này cứ đòi lịch sự, thi nhau chăng cái biển "cơm xuất" nhìn rất chi là ......chưa tốt nghiệp cấp I . Ở ngay giữa thủ đô, nơi không thiếu gì các bậc trí thức mà cái từ này cứ mọc ra nhan nhản khắp các quán cơm, người ta rủ nhau sai chính tả có hệ thống, khiến cho thế hệ sau này đi ăn cơm bụi nhìn vào không phân biệt được đúng hay sai nữa, mặc nhiên coi nó là đúng. Cứ đà này, khoảng 10 năm nữa nhất định từ điển tiếng Việt của ta phải biên soạn lại, ít nhất là với cái từ "cơm suất" đang là đúng phải đổi thành "cơm xuất" cho đúng theo cái sai của số đông . Quay lại chuyện cãi nhau của bọn hắn, hai bên đều bảo lưu ý kiến của mình. Vậy là 3 cú điện thoại gọi cho 1080 được thực hiện, cả 3 lần phần thắng đều nghiêng về "cơm suất". Ấy thế mà bọn nó đâu có công nhận cho, từ bé chúng nó đã thấy người ta trưng cái biển ấy ra thì sao có thể tin nó là sai được. Tiếp tục lại tra từ điển LacViet, không có cả 2 từ. Online tìm kiếm thì thông tin trên mạng đúng như một món hổ lốn, người ta trộn hết cả cái nào dùng được lẫn không dùng được với nhau nên tìm kiếm cả 2 kết quả đều thấy, chủ yếu là quảng cáo bán cơm, chán thật. Có một trang mạng không nhớ rõ lắm, có giải thích thế này nghe có vẻ hợp lý: "Suất" là để chỉ một cái gì đó nằm trong chỉnh thể, như suất học bổng, cơm suất (hay suất cơm).... Còn "xuất" tức là đưa ra ngoài, như xuất khẩu, xuất bản...." Vậy thì "cơm suất" tức là một suất cơm bao gồm đầy đủ cơm, rau, thịt, cá.....tủy theo ý người gọi nó để làm sao nó tạo thành một bữa ăn cho người ta vậy. Ấy, nói là nói vậy thôi chứ cho chúng nó đọc xong rồi đa số đã công nhận là sai, nhưng vẫn có một số thành phần nhất định không chịu mình sai đâu. Cái gì đã ăn sâu vào suy nghĩ thành lối mòn rồi thì rất khó sưẩ chữa dù nó có là sai. Ngày trước chẳng mấy khi hắn thấy người ta sai chính tả, nhưng ngày nay cứ online lên mạng thì hầu như thấy nhan nhản các lỗi chính tả, vì người viết thiếu hiểu biết về chính tả, lại ít chịu đọc sách báo, vì người ta cứ viết mà chẳng có chút trách nhiệm gì với bản thân cũng như người khác về vấn đề này. Sơ rằng cứ online nhiều quá, gặp nhiều lỗi chính tả quá rồi một ngày nào đó hắn sẽ lại quay sang nghi ngờ khả năng chính tả của bản thân mình mất .

    Một ngày nào đó lại trở lại Hà Nội khi công việc đã tạm ổn, hắn chỉ mong vào được một quán cơm bụi có cái biển "cơm suất" hiếm hoi nào đó. Dù đồ ăn có không ngon nhưng nhất định phải ăn thật nhiều để cảm ơn người chủ quán sáng suốt mới được. Mà dù cho tất cả mọi người chuyển sang ăn "cơm xuất" hết thì hắn nhất quyết chỉ ăn "cơm suất" mà thôi, không thì đành phải tự nấu cho mình vậy . Ước gì ai cũng nói và viết đúng chính tả

    Sai thì có sai rồi nhưng ở đây ai cũng nói vậy thành quen tay
     
  3. ParisHillTon

    ParisHillTon Chiến Binh

    ah ha .Thế có phải yêu ko :x .=D> dám nhìn nhận vào sự thật :)
     
  4. Nhưng phải công nhận là bị môi trường nhiều quá.Mình là người chịu khó để ý cái này lắm mà vẫn sai
     
  5. ParisHillTon

    ParisHillTon Chiến Binh

    Nhìn chữ ký của chủ tp có vẻ là 1 dân chơi đấy nhỉ.Cho hỏi địa chỉ ở đâu vậy :)
     
  6. Ghi cho vui thôi.505 nguyễn trãi.số 1 phùng khoang
     
  7. ParisHillTon

    ParisHillTon Chiến Binh

    Ah ha ,cạnh karaoke Sao Đêm hử .
     
  8. Phố triều khúc re phải 1 tí kưng ạ.Còn phùng khoang thì gần đấy
     
  9. văn phúc

    văn phúc Cư Dân

    Ngon nhĩ đẹp phết . cho mình làm phát xem đã k nhĩ
     
  10. ParisHilTon

    ParisHilTon Cư Dân

    Nhà ta cũng ở thanh xuân ,gần đấy mà :)
     
  11. hisoftvn

    hisoftvn Cư Dân

    Sẽ có 1 vài người chơi đấy .
     
  12. TP là có bao nhiêu Chị Em chơi MU . Vậy mà dần dần lạc hướng đi tận đâu ý :)
     
  13. ParisHilTon

    ParisHilTon Cư Dân

    Vào Google đánh vào chữ "Có bao nhiêu chi em phụ nữ chơi Mờ U" là biết ngay mà
     
  14. Chắc khoảng dưới đầu ngón tay thôi
     
  15. Ít zậy sao
     
  16. AE ở Hnoi Điểm Danh cái Nhé..^^~..đi off cho vui^^..e tên nam ở Hoàng Quốc Việt..có dịp mời các bác qua shop quần áo em chơi ;))
     
  17. Chỗ nào hoàng quốc việt thế?Anh mới mở quán cafe bi ở số 9 ngõ 6 vĩnh phúc
     
  18. Bao giờ off thế cho mình đi nữa mình cũng hà nội có nhà ở đông ngạc và đông anh ma co bao nhiêu người ở hà nội chơi sv x5 thế bgio di off di
     
  19. MạnhLong

    MạnhLong Chiến Binh

    Off cho đời nó phiêu lãng tí.Chẳng thấy G nào cả.Toàn boy chém gió.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này