Hồi kí. Ngày xưa tôi đi học !

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi Trần Hạo Nam, 11/7/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Trong cuộc đời của mỗi con người , ấn tượng hay kỉ niệm sâu sắc nhất thường thì không thể vượt qua nổi giới hạn của tuổi thơ .

    Tôi cũng vậy , tuổi thơ tôi kéo dài 15 năm đằng đẵng ( cho đến ngày bị mất đi cái quý giá nhất của đời con trai * bắt sóc bỏ lọ , kì cọ maria ozawa * ) . Mà trong đó thì không thể không nhắc đến thời học sinh , nhắc đến cái thời ngày xưa tôi còn đi học .

    Xin mạn phép không nhắc đến hồi cấp 1 vì hồi đấy còn quá bé , chưa lắm trò và cũng chưa nghịch ngợm . Đi học lúc nào cũng điểm 9 điểm 10 . Một thời nhàm chán .

    *********************************************

    Nói cho oai thì sóng gió cuộc đời tôi bắt đầu kể từ năm lớp 6 .

    Tôi bước chân vào một trường cấp 2 kiêm cấp 3 danh tiếng tọa lạc ở trung tâm đô thị Mỹ Đình , thủ phủ của huyện Từ Liêm văn hiến với truyền thống nghìn năm canh nông . Cũng một thời chim trắng bay đầy đồng . Nhưng do mãi địa theo diện quy hoạch nên trâu bò biến thành SH , đồng ruộng thành chung cư mà nông dân thì thành tỉ phú .

    Cuộc sống muôn năm đầu tắt mặt tối kiếm từng đồng một , bỗng dưng bán đất được cả đống tiền khiến cho họ quên đi tháng ngày " bán mặt cho đất , bán lưng cho trời " . Cầm tiền mà không có hướng phát triển , những người dân lương thiện nơi đây lao vào cuộc sống hưởng thủ . Họ mua sắm xe cộ , nguyên cả một làng toàn SH . Nhà cửa thì hỡi ơi những tầng 4 tầng 5 ngước lên nhìn mỏi hết cả cổ Thanh niên anh nào cũng gầy gầy đen đen , tranh ảnh xích xủng đầy người ... lại còn vàng chóe cơ Thật là ngưỡng mộ quá .

    Ngày mới đến đây . Trên con đường huyết mạch để đi vào ngôi trường này ... ấn tượng đầu tiên của tôi là những hàng cây cau ( đé-o biết phải không nhưng nhìn giống cây dừa hơn ) mọc đều tăm tắp , đường đổ bê tông bằng phẳng , thi thoảng lại thấy chỗ nhấp nhô ít cứ-t bò , ít rơm rạ . Tuy là đô thị nhưng vẫn pha chút không khí thôn quê khiến cho tôi cảm thấy vô cùng hứng thú . Tôi nhắm mắt , ngửa cổ lên trời hít nhẹ mùi cỏ , rơm vào lồng ngừng ... thật tuyệt , nó làm cho tôi có được yên bình trong tâm trí . Nhưng tổ sư cái đất khốn nạn này , người ta đang lãng mạn thỉnh thoảng lại bị trợn trừng mắt ra " ôi **-t , cái lồ-n gì khai thế " chán đé-o chịu được

    Và cũng trên chính con đường này , tôi đã được chứng kiến biết bao sự ra đi của những thanh niên ưu tú , những người dân lương thiên trong tổ dân phố . chiều chiều trong cái nắng oi ả của mùa hạ , lại xuất hiện nào dream , nào wave bênh đầu ngửa đít qua bến xe bus để lấy lòng , để gây sự chú ý với các em gái xinh đẹp và để dằn mặt - tạo cảm giác sợ hãi với các em học sinh nam .

    Họ nhìn chúng tôi bằng ánh mắt :" kinh không "

    - Vâng , kinh vãi lồ-n

    Tôi đã nói thế khi nhìn thấy con dream cân 2 bốc đầu . 1 dân tổ lao vào gốc cây , dân tổ kia bay đập đầu vào cột điện . Biết là không nên nói như vậy với người đã khuất , nhưng thằng bạn tôi bị các dân tổ đấy đâm vào xong còn đánh cho cơ trong khi nó mới học lớp 6 , bẩn chớp ** .

    Ngày bé giản dị , áo trắng quần cắm thùng lên tận cổ . Đi đường không cẩn thận , lại bị các dân tổ đấy hét lên với chất giọng đặc trưng : mẹ cái thằng nhà quê này , đi đứng kiều lồ-n gì đấy ôi chết cả cười

    Tù bì con tí niu

    =D>=D>=D>=D>
     
    SunnyLanethanhxsay đã thích.
  2. thanhxsay

    thanhxsay ٩(•̮̮̃•̃)۶ Alone ٩(•̮̮̃•̃)۶

    Đọc như loz nhưng vẫn phải thanks
    =))
     
  3. Cậu này chắc học cũng được nhưng mà bựa, cậu học trường gì?? lomo hay trí đức
     
  4. Tiếp đi, viết hay lắm
     
  5. Nhiều chữ quá mà trời thì nóng . chả kiên trì mà đọc hết được nhưng vẫn thanks cái :D
     
  6. Vãi *** thằng này :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này