Hãy cho a thêm 1 cơ hội em nhé...!!!

Thảo luận trong 'Tâm sự, tùy bút' bắt đầu bởi Nguyễn Tuấn Phong, 8/7/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. người con gái tôi yêu 4 năm... và người con gái yêu tôi cũng 4 năm...
    ngàn lần xin lỗi em, có lẽ h a nhận ra đã mất 1 thứ quý giá thì đã muộn rồi sao em, 1 cơ hội cho a sửa sai cũng ko đc nữa ah.
    thời gian qua a đã quá lạnh nhạt với em để làm những việc ko có ý nghĩa để quên rằng thứ quý giá bên cạnh đang ngày càng xa, xa dần. để đên khi nhận ra thì e đã quyết tâm quên đc a rồi.
    tại sao em làm đc điều này mà a thì ko thể, có lẽ đây la sự trừng phạt của a.
    em ko nổi bật nhưng lại là ng đầu tiên mà a rung động, điều mà chưa ng c.gái nào làm đc, những kỉ niệm trong những cơn mưa, a đợi em ngoài trời mưa tầm tã khi em giận a,1 mình em đứng ngoài đường đợi a đi uống Rươu về, e đã khóc khi a đấm 1 thằng xúc phạm anh trước mặt e đến nỗi chảy máu vì đấm trượt vào tấm kính, em ôm anh rồi khóc.... tất cả những hành động đó cũng làm em rơi nước mắt rồi
    Đi dạo trên phố bỗng dưng gặp cơn mưa rào bất chợt mà ko chỗ trú, cả 2 ướt sũng, rét run. tất cả những kỉ niệm h sao nó như con dao cứa vào tim thế e nhỉ.
    .. đến cái ngày a muốn chia tay em vì những điều mà 2 đứa ko hợp nhau, em đã ngất trong tay a khi nghe câu " chúng mình nên dừng ở đây thôi em ak... "
    ...và a đã ko làm đc điều đó
    ...khi ra trường...cách xa nhau gần 200 cây số nhưng 2 đứa vẫn liên lạc qua dt từng ngày và bên nhau mỗi lần trong trong tháng...thay nhau thăm nhau, dẫu có những vui buồn có lúc tưởng như ko thể yêu tiếp vì khoảng cách...
    vài ngày trước vì bận công việc và cũng vì cái game này mà t/gian a dành cho e ít dần đi, ko quan tâm đên e, những dòng tin nhắn của e tới a cũng ko quan tâm, có lẽ vì thế nên e đang dần xa anh àm anh ko hề hay biết. Để giờ đây a mới biết thế nào là sự mong đợi, nhớ nhung.
    Giờ a thấy thèm nghe 1 câu " anh oi em nhớ ", " chúc a ngủ ngon " " em yêu anh " quá em ah.
    Yêu nhau ngần ấy năm chỉ với những lời hứa xuông cho tương lai mà chưa 1 lần a đưa e về gia đình, có phải a đã ko cho e 1 điểm tựa để e tiếp tục đợi a với lời hưa năm sau a sẽ tới tới nhà em chơi để nói chuyện vs b.me về 2 đứa mình...
    Thực sự a đã quá lạnh nhạt với em trong thời gian qua, để e nhắn 1 tin rằng " e ko thể chịu đựng được nữa rồi, e xin thề đây là lần cuối cùng em khóc vì anh..".... " vô ích thôi anh à, đừng gọi điện làm phiền em nữa, h em chỉ muốn sống 1 c/s bình thường...
    Giờ này em đang làm gì và có nghĩ về anh ko? a biết e ko dễ dàng quên đc a đúng ko?
    10 ngày nay em lạnh lùng ko 1 tin nhắn, điện thoại thì ko nghe..có biết a nhớ em như thế nào ko? nỗi buồn gặm nhấm và hình ảnh em nhấm nháp tim a.
    15 ngày, mỗi ngày ko dưới 50 cuộc gọi, 30 tin nhắn mà cũng ko thể lấy lại tình yêu của em dành cho a ư, trái tim em thực sự đã đóng băng rồi sao.
    hãy cho a thêm 1 cơ hội nữa đc ko em, hãy trả lời a đi dù chỉ là 1 tin nhắn.
    ngày ngày đi làm công việc áp lực, tối về muốn nghe 1 giọng nói mà có lẽ ko được nữa rồi, em cứng cỏi quá em nhỉ hay em đang âm thầm chịu đựng để a quên em. Phải làm gì để em lại trở về bên anh hả em?
    Câu chuyện còn rất dài nhưng có lẽ a chỉ viết đc như vậy thôi. Lời cuối cùng a muốn nói "ngàn lần xin lỗi em, và a sẽ ko bh quên đc em, a sẽ ko thôi hi vọng đâu em ak, đơn giản bởi vì Anh yêu Em.. !!! "

    tôi muốn viết tâm tư tình cảm của mình để muốn chia sẽ cho vơi bớt trong lòng.

    gửi lời tới các bạn: đừng theo đuổi những thứ phù du quá mà quên mất rằng mình đang mất những thứ quý giá thực sự xung quanh nhé...!
     
    Last edited: 8/7/11
  2. Cảm động vãi chưởng .
     
    [Vip] TiNa thích bài này.
  3. Khi yêu ai cũng mắc sai lầm, mong sao những sai lầm đó có thể giải quyết đc để ko có nỗi buồn sâu lắng trong tình yêu.
     
    Nguyễn Tuấn Phong thích bài này.
  4. SiKa.No1

    SiKa.No1 Hiệp Sĩ

    Hãy Nghe Ở Nơi Đâu Của ZenKy :(( :(( Cùng cảnh ngộ của mình :(( :((
     
    [Vip] TiNa thích bài này.
  5. Ha ha
    he he
    hí hí
    thế là ................................................ ( đời tàn xơ lít rách :D :D :D)
     
  6.  
    Nguyễn Tuấn Phong thích bài này.
  7. dẫu sao bạn cũng đã vượt qua đc 2 năm rồi và đến h bạn vẫn bt mà, có chăng h chỉ hiện hữu 1 chút, còn tôi lại khác bạn à :)

    đáng cười thế sao ? .
     
  8. Cảm động, lãng mạn và sâu lắng quá :((
     
  9. hớ hớ
    há há
    hè hè
    :D . . .
    nỗi đau rùi cũng sẽ qua đi .
     
    Last edited: 8/7/11
  10. thằng điên này ở đâu chui ra thế, ng ta buồn mà nó cười sặc sụa như thằng bệnh vậy.
    ko biết suy nghĩ.
     
    Nguyễn Tuấn Phong thích bài này.
  11. Nếu như trong tình yêu ko có 2 từ chia tay, thì hôm nay đường mưa ko thiếu bước chân của ai :(
     
  12. Không ai có ý tưởng hay gì khác ak, toàn lời nói bâng quơ, hiz hiz
     
  13. Cho mày chết ! bỏ người ui cầy Mu cho lắm vào !
     
  14. Chắc mình cũng phải bỏ MU ko lại mất người yêu quá8->
     
  15. Muốn khóc quá đi:((:((:((.
    Anh ơi! Chắc a buồn lắm phải k:(?
    Trc hết e xin chia buồn cùng a nhé! Mong a đừng vì chuyện đó mà ảnh hưởng đến công việc của mình;).
    Anh à! Nếu a cứ nhắn tin rồi gọi điện như vậy thì mãi mãi cũng k có kết quả đâu. Lần này có lẽ chị áy thật sự rất giận, buồn và thất vọng về anh.
    Em đc biết 1 ng phụ nữ khi nhắn 1 tin cho ng khác mà k đc đáp trả thì cảm thấy như mình đang bị xúc phạm, bị khinh thường( Đứa bạn em chia sẻ như vậy).
    1, 2 lần chắc chị ấy có thể bỏ qua. Nhưng nhiều lần liên tiêp chắc cũng chẳng ai có thể chịu đựng nổi.
    Giờ, em bày cho a 1 cách nha:
    Khoảng cách địa lí giữa a và chị ấy rất xa phải k anh? Nếu a thật sự k muốn đánh mất chị ấy, thì a nên đến tận nơi, gặp chị ấy và nói 1 lời xin lỗi chân thành. Nếu chị ấy k chấp nhận mà lẳng lặng bỏ đi thì a làm thế nào thì làm tùy a:D
    Nếu chị ấy nhất quyết k muốn gặp a thì a đừng về, cứ ở đấy mãi cho tới khi nào chị ấy chấp nhận gặp và tha lỗi cho anh thì thôi( Vì tình yêu, ta có thể làm tất cả:( ). Nếu chị ấy vẫn còn yêu anh thì chị ấy sẽ tha thứ cho anh thôi, làm gì có người phụ nữ nào nhẫn tâm thấy người mình yêu phải nhịn đói, đội nắng đội mưa mấy ngày chứ phải ko anh?
    Đây, em có lời khuyên nho nhỏ như vậy để anh tham khảo thôi. Cái này em cũng chỉ học của ng khác. Chứ kinh nghiệm tình trường cả em sao = các a đc:D

    P/s: Đy,t m,e thằng nào mà cứ thích chọc ngoáy vào nỗi đau của ng khác. B,m mà biết bm chém:-w:-w

    Ừ đy,t mẹ, đã đé/o có đc lời an ủi nào lại còn thích xoắn. Xin đừng nói lơi cay đắng:(
    Mày hãy cẩn thận đấy, cẩn thận có 1 ngày vợ mày đưa cho mày 1 tờ đơn bắt mày kí rồi 2 mẹ con dắt tay nhau ra đi tìm đường cứu nc đới>:)>:)
     
    Last edited: 8/7/11
  16. mi ko thấy ta dạo này từ bỏ MU vì ko còn tâm trạng à.
    h làm việc gì cũng chán rồi.

    cảm ơn em nhé, a cũng nghĩ đến việc này rồi.
    ngày mai là cuối tuần, a đc nghỉ, có lẽ a sẽ làm như vậy, a sẽ cầm 1 bó hoa mà cô ấy thick và đứng trước cửa nhà cô ấy, nếu cô ấy vấn ko chấp nhận tình cảm này a sẽ quay lưng ra đi. nếu như vẫn ko thay đổi đc có lẽ a cũng ko còn gì để nuối tiếc và sai lầm mãi mãi ko sửa đc em ak.
    a đành chấp nhận thôi.
    cảm ơn em.
     
    Last edited: 8/7/11
  17. oigioioi

    oigioioi Guest

    Buồn quá. vừa hôm trước tớ cũng phải xin lối vợ rúi đó. tớ cũng đấm 1 thằng xúc phạm tớ. nhưng đáng tiếc tớ đắm trúng nên mất việc. giờ ngồi nhà ăn bám và gặm nhấm nỗi cô đơn trong lòng nè. cùng cảnh ngộ chia buồn nhé
     
    Nguyễn Tuấn Phong thích bài này.
  18. hôm qua tớ cũng đã nói cậu hơi giống tâm trạng tớ, nhưng cậu có 1 điểm lợi thế hơn là cô ấy là vợ cậu, và cậu và cô ấy ở bên nhau.
    nhớ lại cái lần đấm thằng kia - thằng mà tớ coi là em, đưa nó đi chơi cùng , vậy mà ngồi uống R cùng nhóm bạn n/y mình nó lại ko tôn trọng mình, mình ko giữ đc bình tĩnh đã lôi nó ra ngoài, lúc đấm nó quả thứ 2 thì trượt, kết quả là vỡ 4 tấm kình cửa chớp, bàn tay be bét máu. cô ấy nhìn thấy chì biết chậy vào nhà ôm gối khóc thôi...
     
  19. oigioioi

    oigioioi Guest

    Tớ kể cậu nghe nhé. hồi tớ và vợ tớ yêu nhau. cũng chỉ vì ngày cá tháng tư "ngày 1 tháng 4 ấy" tớ lừa vợ tớ thế là cô ấy bỏ ra biển chơi. ngoài biển mất sóng điện thoại. thật là đen. tớ điện cuộc thứ........ nói chung nhiều lắm không liên lạc được. vài ngày sau đó thì cô ấy nhắn 1 tin. vâng em biết rồi, anh sông hạnh phúc nhé. rồi tắt máy hẳn. tớ phải từ SAPA đi về Hà tĩnh quê vợ tớ để nói 1 lời "ANH XIN LỖI. ANH ĐÃ SAI. ANH KHÔNG NÊN NÓI NHƯ VẬY". và rồi cô ấy ôm tớ và bây giờ là bà xã của tớ nè.....................................hôm 1/4 tớ gọi tớ nói 1 câu ' mình chia tay nhé em rồi tắt máy"

    1 câu cho ngày nói dối ngu ngốc

    Sapa --->> hà tĩnh ~~~~~~800 km

    Các cụ có câu. Yêu nhau chẳng ngại đường xa
    Không đi xe buýt thì ra ga ta đi tàu
     
  20. cảm động quá nhỉ. cũng là 2 miền đất khác mà h là VC thì thật là HP
    điều mình thấy HP là trải qua những kỉ niệm đẹp như vậy mà đến đc với nhau thì còn gì quý giá hơn.
    cũng vì mình với cô ấy ở xa nên có lẽ mình đã ko cho cô ấy 1 điểm tựa, 1 sự mong chờ có đích đến...có lẽ cô ấy cảm thấy nó quá xa vời chăng.
    ngày mai mình cũng sẽ làm như vậy, đên bên cô ấy vs 1 bó hoa và 1 lời xin lỗi chân thành...
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này