Lời Xin Lỗi Gửi Tới Vợ Thân Yêu.....................Anh Xin Lỗi

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi oigioioi, 7/7/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. oigioioi

    oigioioi Guest

    Câu chuyện bắt đầu từ chuyện xích mích với đồng nghiệp. chuyện không thể giải quyết = lời nói nên anh đã có 1 sai lầm là cho đồng nghiệp nhập hộ khẩu tại Hospital. anh đã cố gắng nhịn nhưng anh càng nhịn thì anh bạn đồng nghiệp ấy tưởng anh sợ tưởng là hay nên càng làm tới. anh nhịn vì anh đã có nhiều bài học cuộc đời dành cho anh, và sau chuyện này anh lại có thêm 1 bài học.:((. anh biết mình như vậy là sai là không đúng nhưng con người nhẫn nhịn có hạn mức. Em yêu luôn nói với anh rằng " tính anh nóng nảy thì nên kiềm chế 1 chút" anh cũng đã nghe theo mà đâu có được. hôm nay ngồi đây anh công việc đã không còn "Đình chỉ không time" cũng đồng nghĩa là " finish work". Đây không phải là lần đầu tiên anh làm như vậy. anh đã có những việc làm sai lại thêm sai. đã có những lúc anh nghĩ tới chuyện chia tay để em có lối đi riêng để có tương lai hạnh phúc. đi chung con đường của anh thật là vất vả cho em quá. nhưng anh không đủ cam đảm nói ra điều đó bởi trái tim anh vẫn rất cần em. anh chỉ mong chúng mình có 1 cuộc sống bình yên thôi. nhưng điều đó thật không dễ dàng trong cuộc sống này. phải không em. mỗi lúc nghĩ về em thấy em đi làm cả ngày vất vả anh ngồi nhà cày Game " anh và em cùng chơi nhưng em không đam mê như anh". anh thật chẳng ra gì. có những chuyện này xảy ra anh mới nhận ra mình đã quá sai lầm khi bản thân vẫn còn ham mê quá nhiều điều phù phiếm. Game MUhn là niềm đam mê anh chưa thể bỏ nhưng cờ bạc lô đề anh sẽ dừng lại. anh cũng nhận ra rằng những thứ đó không làm cuộc sống 2 ta thêm hạnh phúc.

    Anh Xin Lỗi Vợ Yêu

    anh viết bài viết này lên đây là mong em đọc được và thông cảm cho anh. anh sẽ cố gắng trong cuộc sống hơn nữa để em đỡ vất vả. Anh Yêu Em.!

    Các bạn ak. nếu các bạn vào và đọc được hãy cho mình 1 lời khuyên để làm cuộc sống tốt hơn và chia buồn cùng mình nhé.

    cám ơn tất cả các bạn.

    và minh mong các bạn đừng như mình nhé. làm vậy khổ người thân và gia đình lắm

    =((=((=((=((=((=((
     
  2. [Vip] beoandau

    [Vip] beoandau Cựu Chiến Binh

    Cộng nhận bạn ý yêu vợ thật
     
    oigioioi thích bài này.
  3. Nhầm box rồi ná :-" cái naỳ sang tâm sự, tùy bút thì đẹp ;))
     
    oigioioi thích bài này.
  4. Mình kũng có tính bốc đồng nóng tính đây không biết sau này có kìm chế đc không :(
     
    oigioioi thích bài này.
  5. Theo anh , em lên làm 1 cái ji đó chứng tỏ t/c của mình = hành động nào đó ví dụ phấn đấu trong công việc mới và ổn định , cái nữa là nếu thiếu kiềm chế thì có thể mình Nhẫn 1 chút , và chơi game thì cả 2 chơi và lên có 1 time giới hạn .
    Chúc Em và bạn gái hiểu dc nhau và vượt qua , chúc em thành công :)
     
    oigioioi thích bài này.
  6. oigioioi

    oigioioi Guest

    cậu à. tính đó chỉ làm khổ bản thân mình chứ không đem lại được ji đâu cậu ạ. nhìn mình là thấy đó. tấm gương phản chiếu cho cái bản chất và tính cách của 1 con người đó. cố gắng kiềm chế nhé

    dạ em cám ơn anh. em hiểu anh ah. em sẽ cố gắng.
     
    NgocAnhHt thích bài này.
  7. Ừ mình biết mà kũng đang cố học kìm chế suy nghĩ trước khi nói đây mà dường như chẳng hơn trước là mấy :(
     
  8. Mình cũng có tính nóng như bạn nên mình hiểu được cảm giác của bạn. Mình chúc 2 bạn được hạnh phúc. Và mong bạn sẽ lánh xa được nhưng thói xa hoa phù phiếm của cuộc đời.
     
    oigioioi thích bài này.
  9. Mình phải cảm nhận dc rằng cs gia đình ( nếu có ) nó sẽ gắn kết cả 2 trái tim đi hết cuộc đời , khi đánh mất niềm tin đồng nghĩa đánh mất T/Y và HP cái đó nó ko có ji có thể mua dc = tiền mà nó phải mua = thời gian và sóng gió của cuộc đời . Những trải nghiệm cuộc sống nó sẽ dẫn mình đi chứ ko phải mình dẫn nó đi dc , ko thể lường trước dc mọi việc nó sẽ đến với gia đình HP của mình như thế nào .
     
    oigioioi thích bài này.
  10. Mình cũng vậy nóng tính kinh khủng, bt thì rất hiền nhưng rất dễ bị kích động, dạo này lớn rồi nên cũng biết kiềm chế nhưng so với mọi ng thì mình vẫn rất nóng nảy
     
    oigioioi thích bài này.
  11. Bạn sẽ là 1 ng chồng tuyệt vời hơn nếu bạn chỉ coi game như 1 thứ giải trí, và quan tâm nhiều đến vợ bạn hơn, + hành động, = 1 người đàn ông là tru cột gia đình.
    hãy làm nhiều hơn bây h bạn đang làm.
    chúc hạnh phúc.
     
    oigioioi thích bài này.
  12. oigioioi

    oigioioi Guest

    anh có gia đình chưa??? em thì mới có vợ được 4 năm. nhưng tính em lông bông lắm nên em chưa dám có con. vì có con rồi mà tính em như vậy. áp lực em chịu không được mà gia đình đổ vỡ thì tội nghiệp cho vợ em lắm nên em còn do dự. anh ak. sao cuộc sống nhiều lúc lại đưa mình vào ngõ cụt vậy. trong 3 năm em đã làm ăn thất bát của gia đình không biết bao tiền. giờ đi làm thêu thấy đời thật bất công. kẻ nịnh hót thì nghêu ngao người ngay thẳng thì chịu nhục. phải chăng người thẳng quá là 1 nhược điểm của con người
     
    NgocAnhHt thích bài này.
  13. [Vip] beoandau

    [Vip] beoandau Cựu Chiến Binh

    Hỏi tí ko phải? a có vợ chưa nhỉ?
     
  14. đc yêu và cưới người mình yêu là 1 điều hạnh phúc :)
     
  15. oigioioi

    oigioioi Guest

    cám ơn bạn. đã lâu rồi vợ mình là trụ cột trong cái gia đình bé nhỏ 2 thành viên của mình rồi. mình cám ơn bạn. nhờ có những lời của các bạn mình thấy tự tin hơn để bắt đầu 1 cuộc sống mới. thanks.
     
    NgocAnhHt thích bài này.
  16. mình thấy bạn rất yêu vợ, và mình thick câu này, và ngĩ bạn nên làm như thế để xứng đáng là 1 người chồng.
     
    oigioioi thích bài này.
  17. oigioioi

    oigioioi Guest

    cám ơn bạn thật là nhiều. mình chẳng bao giờ nghĩ các bạn chơi game lại có những tình cảm như này. vì thấy trong game các bạn ghê lắm. 1 suy nghĩ thật sai lầm. khi khó khăn mới biết được tình người.
     
    NgocAnhHt thích bài này.
  18. Tôi cũng có 1 tâm trạng như bạn, nhưng khác ở chỗ mới dừng ở chữ yêu
    thời gian qua tôi đã làm những việc mà h đây nghĩ lại thấy hối hận, cô ấy đã xa tôi rồi :)
    ngồi nhớ lại những kỉ niệm tôi thấy nhớ cô ấy quá, tôi đã xl rất nhiều nhưng chắc là ko thể.
    dù sao cũng chúc bạn may mắn và hp :)
    mà khoái châu hưng yên là quê ngoại của tôi đấy
     
  19. LynhLady

    LynhLady -=Mỹ Nhân Lục Địa=-

    Vợ anh có tồn tại trên diễn đàn này ko ạ =-=
     
    oigioioi thích bài này.
  20. oigioioi

    oigioioi Guest

    không có nick DD nhưng hay vào đọc tin lắm. cô ấy thick nhất mấy vụ sì can đan đó. mong các bạn up hộ tớ để cô ấy đọc được mà thông cảm cho tớ. cám ơn các bạn nhiều
     
    NgocAnhHt thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này