Hà Nội Đơn Xin Làm Mod Mục An Ninh Mu.

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng' bắt đầu bởi WinzArrpRo, 22/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. :D. TP đăng kí mà NVC cứ viết về bản thân mình.
     
  2. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Xem và hiểu

    Muốn hiểu rõ thì tôi đã xem các quy định về tố tụng của Thiên Thanh Hi rồi thưa bạn. tuy tôi là một con người mới hoàn lương nhưng từ bao giờ tôi luôn thích học luật. tuy học BKHN nhưng ngược lại với ba mẹ tôi tôi muốn mình là một luật sự có tiếng nói. Ba tôi là một kiểm sát viên của Tòa an nhân dân Nghệ An đã về hưu. mẹ tôi từng là luật sự biện hộ cho nhiều vụ án nổi tiếng. những gì cần suy nghĩ và nói ra tôi đều cân nhắc rất kĩ lưỡng. cái gì nên được lòng thì sẽ được lòng. không bao giờ nịnh bợ. đó chính là câu nói thẳng thắn từ đáy lòng tôi.

    Cậu không hiểu rõ vẫn đề ở đây. người ta vào chỉ trích tôi bảo tôi không cống hiến gì. nhưng đâu ai biết đời thực của tôi. phải cho họ hiểu chứ bạn.
     
  3. cậu nên tham khảo các bài tố cáo của các mem và cách giải quyết cùa 1stHA để học hỏi thêm kinh nghiệm nhé.
     
  4. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    k spam

    Anh có phải bắt buộc trả lời câu này. không có ai ngưỡng mộ khi đi tù. ra đời họ nhìn mình = nửa con mắt. xl không thể trả lời
     
  5. Master

    Master Thần King

    Thực sự thì không muốn bạn được add, có hoài bão, có ước vọng nhưng vị trí này không phải vị trí của ước mơ đó, không phải hiểu biết + cương trực là sẽ làm được việc.

    P/s: Bạn có thể thử sức với các topic tố cáo xúc phạm danh dự nhân phẩm vì những topic này thường được để open rất lâu cho các bên liên biện hộ, thử phán đoán kết quả xem liệu ở vị trí xử lý thì bạn sẽ áp dụng cái gì, phán quyết ra sao...

    Chúc may mắn :)
     
    nguyenhuongAnhVanYeu đã thích.
  6. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    thử sức xem nào

    Nêud được mình xin thử sức với mục xúc phạm danh dự nhân phẩm của các game thủ.
     
  7. Master

    Master Thần King

    Cứ xem có topic nào mở thì nhảy vào thôi, có ai add cho bạn đâu mà thử :))

    p/s: nguyên tắc ứng cử CTV là hoạt động trước, đăng kí sau :)
     
    nguyenhuongAnhVanYeu đã thích.
  8. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    k spam đừng xoáy

    Đời quy luật của cuộc sống đừng xoáy ai bao giờ và người ta sẽ có cái nhìn thiện cảm về cậu. tuy trong MU cậu có niềm tin hơn tôi nhưng chưa chắc ngoài đời. niềm tin của cậu đã tuyệt đối hơn Trung Con này.
     
  9. Đấy đã bảo không muốn nhắc nhưng Anh cứ đem cái quá khứ ra dọa nhau, trước khi tham ra 4rum anh nên tìm hiểu kỹ, rồi mới tính làm việc này việc kia, đến cả luật diễn đàn anh còn chả rõ thì làm mod hay quản lý cái gì, anh không tham ra + đóng góp cái gì, ai cho anh làm SMOD với MOD hả, mọi người góp ý cái nào đúng cái nào sai cũng chẳng phân biệt được thì chịu thua Sếp :))
     
    nguyenhuongAnhVanYeu đã thích.
  10. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Đây là thế giới ảo, tôi và anh đều ko biết mình hay người đang được nói đến là ai. Nhưng tôi tin Master là người luôn giữ sự nghiêm túc trong lời nói. Có thể anh chưa biết Master vì anh mới tham gia diễn đàn. Nhưng những lời anh coi là đả kích đó lại là những lời đóng góp chân thành đó!
     
  11. JeRRy™

    JeRRy™ ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    Trước tiên chủ topic phải thử làm vài vụ để mọi người biết năng lực đã chứ ... ;)
     
  12. Up cho cậu 1 phiéu sau này mình sai đừng có tóm nhá
     
  13. nguyenhuong

    nguyenhuong Mẹ Thỏ Và Sóc

    Nếu chưa hiểu rõ luật thì chưa đủ khả năng để làm luật. Chưa đủ bản lĩnh thì ko nên thử sức với việc làm gọi là quá sức mình.
    Hiện tại bạn cứ đóng góp cho diễn đàn thế là ổn rồi, còn tham gia An ninh diễn đàn hay An Ninh Mu thì nó lại là 1 vấn đề khác đối với bạn :)).
    Bao nhiêu vụ án mới đấy, bạn góp đc tí sức gì hay lời gì vào vụ án đấy ko? Hãy thể hiện những gì bạn đang có ra đi cho mọi ng xem nào ^^.
    Chúc may mắn!
     
  14. SeeLells

    SeeLells <font color=green><b>_BusiNess_</b></font>

    đây mới là mod an ninh diễn đàn thực thụ :)
     
  15. Bé Bu

    Bé Bu Cư Dân

    Em muốn hỏi a winrar 1 câu: làm 1 vị quan tòa thì cần những đức tính gì đã ?

    Còn theo ý em thì muốn làm 1 vị quan tòa công minh thì điều đầu tiên a cần là đừng tự khoe bản thân như thế nữa !

    quan tòa là ng mà theo em là công tư phân minh nhất, không để các yếu tố tình cảm làm dao động tinh thần, phải là ng quyết đoán, đưa ra các nhận định cụ thể về việc mà mình cần giải quyết, còn về việc a đọc các qui định thì cũng là điều bình thường thôi, ai cũng có thể đọc và hiểu 1 phần, tuy nhiên dưới khía cạnh pháp luật thì hiểu 1 phần là chưa đủ, mà cần hiểu sâu rộng và có tầm nhìn bao quát. Việc xin làm mod của anh chỉ mới bắt đầu nhưng qua vài bài viết bị kích động anh đã bị lung lạc tinh thần và có thái độ thiên về mặt tình cảm nhiều hơn.

    Chúc anh có nhiều cống hiến tốt cho MUHN theo đúng lời anh nói :">
     
    Last edited: 23/6/11
  16. Master

    Master Thần King

    Ở ngoài đời tôi bình thường và muốn bình yên, ko phải tôi nhát mà vì cuộc sống không giống cuộc chơi, tôi ko tranh luận cuộc đời với bạn, vì bạn và tôi ko biết gì về cuộc đời của nhau.

    Quay trở về với việc đăng ký của cậu, nếu cậu tìm hiểu kỹ lương thêm 1 chút thì box Tố cáo chưa từng tuyển CTV, những CTV được Add chức năng ở box Tố cáo đềii là những người do Admin chỉ định, thường sẽ là GM luôn. Lịch sử MUHN có rất nhiều người ở vị trí này rồi, công khai có, ko công khai cũng có. Tôi là một trong số những CTV được giữ chức vụ quản lý đó.

    Sở dĩ tôi ngồi viết nhiều trong topic đăng kí của cậu bởi vì việc đăng ký của cậu có phần nào đó giống một dự án mà tôi đệ trình trước khi xin nghỉ, tạm gọi là dự án tuyển "Thư kí Tòa án", tuy nhiên do tính chất quan trọng của vị trí này (có quyền Block acc thì cũng như cầm quyền sinh/ quyền sát) nên Dự án này chưa được khởi động, tôi nói cậu làm thử để cậu chứng minh cậu có khả năng, tuy nhiên có lẽ do cậu quá hồ nghi tôi nên lại cho rằng tôi đá xoáy cậu, xin lỗi, cậu chưa là gì để tôi phải xoáy cậu...

    Có đôi lời với cậu thế thôi, chúc cậu may mắn và hi vọng cậu có khả năng thật...
     
    massenger thích bài này.
  17. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Gửi Cậu.

    Thứ 1 : Tôi không đòi quyền được blog hay gì ai hết.
    Thứ 2 : Tôi cũng không phải đòi được nắm quyền sinh sát trong tay.
    Thứ 3 : Tôi chỉ muốn là người công tâm. là người đứng về lẽ phải. cũng như là phó của một công ti. có tiếng nói giúp cho anh trưởng xét xử. không như cậu nghĩ.
    Và cậu cũng không là gì để mà xoáy được tôi. cảm ơn vì đã góp í.

    Nếu như các cậu cảm giác tôi không đạt được như vậy thì tôi xin phép
    Close ToPic.
    Xin Chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ.
     
    Last edited: 23/6/11
  18. thế bạn có biết làm như chức danh bạn đề nghị là có quyền như thế hay không ;;) nếu không có quyền như thế thì cái chức danh cũng chỉ là vô nghĩa
     
    Còn lại ký ức! thích bài này.
  19. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Có chức danh.

    Có chức danh để mà lên tiếng giúp anh em tôi cũng giúp có chức tiếng nói mà ích kỷ vô độ không muốn giúp ai lên tiếng giúp đỡ ai thì làm làm gì. tôi là một game thủ bình thường nhưng nói thật gặp trường hợp nào k xử lí tôi cũng khuyên.
     
  20. Xác định được như thế thì cũng tốt thôi anh àh.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này