Hà Nội Đơn Xin Làm Mod Mục An Ninh Mu.

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng' bắt đầu bởi WinzArrpRo, 22/6/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em kết bác rồi :D Chúc bác đC như ưỚc muốn
     
  2. JeRRy™

    JeRRy™ ๑۩۞۩๑ Mu Bá Vương ๑۩۞۩๑

    chắc cậu chưa hiểu

    làm an ninh là quản lý toàn diễn đàn

    mà qản lý toàn diễn đàn thì cấp bậc từ S-mod trở lên

    mod chỉ phụ trách 1 box nào đó thôy ;)
     
    WinzArrpRo thích bài này.
  3. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Thì đấy tớ chỉ nói là quản lí mục tố tụng kiến cáo. cậu cũng thấy đó mà. hưởng ứng và giúp đỡ nhé. tks. nghệ an
     
    JeRRy™ thích bài này.
  4. Nghe nói tuổi dê năm nay phát lắm. Vote cho 1 vé :D
     
  5. massenger

    massenger <font color=Lime>***Marshal***</font>

    Làm gì có mod quản lý box đó. Sử lý tố cáo Mu SS4 cấp bậc tối thiểu là Smod. Smod này(GM) do trực tiếp Fan bổ nhiệm và add các chức năng như block acc, unlock acc, kiểm tra nhật kí giao dịch.....
     
  6. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Cần phải làm

    Box tố cáo ấy cậu. chẳng nhẽ không được? mình cần đòi lại tiếng nói công bằng cho anh em mu. đuổi hết bọn rác rưởi hack ra khỏi mu. để Mu của chúng ta có một cộng đồng trong sạch

    Được cống hiên cho Mu là một ước nguyện của tôi. dù sao trên đầu cũng đã có 2 lớp tóc nhưng tôi muốn làm một cái gì đó giúp cho anh em cộng động. có tiếng nói được lên tiếng. được giải đáp rõ ràng và hiểu ra đâu chính là niềm tin tuyệt đôi không để bọn hack lộng hành. tôi mong được giúp đỡ và cống hiến hết sức mình.
     
  7. SH300ii

    SH300ii Sẽ Mãi Yêu Em Như Vậy

    Cần phải làm bây giờ là ngừng spam và đợi kết quả :D
     
  8. lấy gì chứng minh 2 lớp tóc ấy sẻ làm đc việc 8->
     
  9. Upppppppp cho thằng em 1 phát :))
    nếu chúng cử thì hãy làm điều zi` đó để muhn của chúng ta không còn nhưng tạp chất ... 8->
     
  10. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    xin được nói

    Hãy đặt niềm tin ở tôi một lần tôi sẽ cho các bạn thấy thế nào là những câu trả lời thỏa đáng. không làm mất lòng ai. luôn luôn bảo vệ lẽ phải. chính tâm với công việc. không tham nhũng. hối lộ. chính công vô tư.
     
  11. babyboy

    babyboy Galaxy

    Chơi MUHN mà không tham gia diễn đàn thường xuyên , giờ phót ra 1 topic thế này có lẽ nên Vote : Ngu Dốt + Nhiệt Tình = ???
     
  12. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Cậu bảo tôi không mấy xuất hiện. vừa ra khỏi nơi gọi là bần cùng nhất tôi đã làm lại với MU. cậu hiểu gì về cuộc đời tôi. còn gì để mất nữa. cậu ăn nói cũng phải có cái gì đấy gọi là tôn trọng người khác chứ cậu vào " Ngu Dốt + Nhiệt Tình " ăn nói phải có cái nhìn khách quan cậu àh. đừng nhìn người khác như thế. vào trại 6 hỏi thằng Hải Bánh dân hải phòng. xem thằng Trung con này có phải ở bên ấy không. đừng có mở mồm ra là nói người khác ngu dốt. 10 năm toàn gọi bọn trẻ con là cán bộ cậu hiểu gì về tôi nào.
     
  13. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Cuộc Đời Trung.....

    Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có tiền của. năm lên 10 được vào học trường danh giá nhất của thành phố Phan Bội Châu. Rồi tiếp đến là vào trường đại học Bách Khoa Hà Nội. khi ra trường theo bạn bè ở Hà Nội và theo chân anh Ngọc Xa Lộ. ở Cầu Giấy Hà Nội. rồi sa chân vào lầm lỡ dẫn tới tù tội.một thời gian cải tạo tại trại giam số 6 Thanh Chương. sau khi ra đời bắt đầu lại cuộc sống được bố mẹ cưới vợ cho. rồi kiếm công ăn việc làm làm việc. vì xấu hổ với dân làng nên đã không giám ra đường. dẫn tới ở nhà. và đi nước ngoài. sau này biết MU HN vẫn đang còn sau thời mình ra tù đã tiếp tục chơi và cống hiến. mỗi ngày mình dành trọn 15 tiếng cho MU SS4. luôn mặc cảm vì mình là người mới chơi không có tiếng nói nhưng tôi không vì thế mà bỏ cuộc.tôi đã biết quý giá cuộc sống và biết quay đầu nay tôi chơi lại game. tôi cũng không mong thêm ai chỉ trích tôi. mong BabyBoy và cộng đồng anh em hiểu cho." Quay đầu là bờ. mong anh em đón nhận và giúp đỡ không vì thế mà chỉ trích. tôi Yêu MU như yêu chính đứa con trai của tôi. cái Guild Tôi lập ra như một đứa con tinh thần là nơi tôi viết ra những suy nghĩ lúc vui cũng như buồn cho anh em cùng chia sẻ. tôi xin hết
     
    Last edited: 22/6/11
    Sabotage thích bài này.
  14. byllithekid

    byllithekid Guest

    Mong adm sớm kiểm dịch cho bạn ấy để bạn ấy thử tài.
     
    WinzArrpRo thích bài này.
  15. Được, em up cho anh 1 phiếu. Hi vong anh được thành công. Đọc hết cả tp mới thấy thấm. Nếu được như những gì anh muốn, mong anh hay làm những gì anh nói. Xin cám ơn anh và lòng nhiệt tình của anh.(Em cũng là một phan ham mộ mu, chơi mu từ hồi nó bắt đầu ra đời. Không biết em bỏ rồi lại chơi bao nhiêu lần. ngày xưa chơi quán nhưng giờ chơi ở nhà. Dù chơi game nhiều nhủng vẫn học tập tốt, Giờ đang học ngành CNTT(cs)tại DHBK HCM. mới lập lại acc và chơi được vài tháng. đầu tư nhiều tâm huyết và tiền bạc vậy mà cách đây hơn 1 tuần, em mua phải bạc lậu của mấy thàng lừa đảo bị block acc. Làm đơn kháng án mà mãi không thấy admin giải quyết.Chắc thiếu nhân sự^^. Chúc anh thành công và giúp đỡ những người như em
    Thân: Tuấn
     
    WinzArrpRo thích bài này.
  16. WinzArrpRo

    WinzArrpRo <b><font color=#3399cc>♥Gia Đình Là Số 1♥</font></

    Mình không biết mình có được làm Mod hay là không nhưng mình sẽ cố gắng giúp đỡ khi mình có một tí gì đó trong tiếng nói Mu này. vạch trận bọn đứng đằng sau thế lực hack đồ kia để anh em lại có thể thoải mái tự do đổi đồ không sợ bị bank ních. hiến sức ngày đêm tìm ra bọn hack đểu cáng đó. chúc cậu thành công.
     
  17. byllithekid

    byllithekid Guest

    Tớ vote cho mà không tks tớ à :(
     
    WinzArrpRo thích bài này.
  18. Theo mình bít là muốn làm smod thì trước tiên bạn phải là mod sau đó mới lên smod. chúc cậu dc làm mod và sau đó lên làm smod.
     
    WinzArrpRo thích bài này.
  19. byllithekid

    byllithekid Guest

    chuẩn không cần chỉnh .\:D/
     
  20. AnhVanYeu

    AnhVanYeu <font color=Magenta><b>(^_^)_Gia_Đình_(^_^)</b></f

    Trước tiên có vài điều tâm sự cùng Anh:
    Trước tiên làm ơn bỏ cái màu chữ khó đọc kia đi đã.
    Hai là: đã hiểu được tâm ý và nguyện vọng của anh, anh muốn là một người đưa đến sự công bằng và thoả đáng cho các gamer sever SS4 ( giải quyết tố cáo ). Nhưng luật game anh đã lắm được chưa? Các thủ thuật và kinh nghiệm phân tích chứng cứ đã nắm rõ chưa? Quy trình tố tụng và giải quyết anh đã hiểu và nắm rõ ràng? Và từ trước đến nay GM ( Game master ) luôn là những vị trí được chính các Admin bổ nhiệm và chỉ định, Admin diễn đàn cũng chỉ xét duyệt khi được chỉ thị/yêu cầu từ các Admin sever game.
    Ba là: Nói riêng Anh và tôi thôi nhé, đã là ko làm ai phật lòng như anh nói thì sẽ không có sự công bằng/minh bạch. Còn có công bằng/minh bạch thì sẽ có sự không hài lòng từ Gamer
    p/s: Đó là lời tâm sự riêng của tôi về nhiệt huyết và nguyện vọng của anh. Những lời bình của tôi ko có giá trị tác động tới nội dung toppic. Cảm phiền mọi người ko Spam trong những toppic tại box tuyển dụng nhân sự!
     
    nguyenhuong thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này