Tim Bạn Trăm Năm

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi cubeopro, 10/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Cần tìm bạn kết nghĩa trăm năm trên mọi miền đất nước (kể cả người Việt Nam định cư ở nước ngoài), không phân biệt giai cấp, tôn giáo, trình độ chính trị, văn hóa...Nội dung cụ thể như sau:
    1-Giới tính: Nữ
    2-Tuổi từ 18 đến 40
    3-Quốc tịch: có quốc tịch Việt Nam
    4-Nhân thân: Có đầy đủ năng lực hành vi, đảm bảo các quyền công dân đầy đủ KHÔNG BỊ HẠN CHẾ theo qui định của pháp luật Việt Nam hiện hành, CHƯA CÓ TIỀN ÁN TIỀN SỰ.
    5-Tình trạng sức khỏe: Bình thường, không mắc các bệnh hiểm nghèo, bệnh truyền nhiễm (HIV...), nghiện ma túy,thuốc lá...có khả năng sinh sản để duy trì nòi giống.
    6-Ngoại hình: Bình thường, không khuyết tật, dị dạng... về khó chăm sóc.
    7-Trình độ văn hóa: Yêu cầu biết nói, viết và đọc tiếng Việt phổ thông thành thạo.
    8-Trình độ chuyên môn: Tùy khả năng , ưu tiên những người nghiện Game nhất là MUHN.
    9-Tình trạng hôn nhân: Chưa kết hôn lần nào, bỏ chồng hoặc chồng bỏ, chồng chết.
    10-Trạng thái tâm lý: Ổn định về tâm sinh lý, không có tính trăng hoa, ngủ với chồng nhưng lại nghĩ đến MAN khác, luôn biết đề cao cảnh giác với mấy ông hàng xóm tốt bụng=)).
    Cam kết của nhà trai:
    Nhà trai chúng tôi xin cam kết là: Chúng tôi có đầy đủ các yêu cầu như chúng tôi đã đề ra cho nhà gái, nếu sai chúng tôi xin chịu mọi chế tài từ phía nhà gái và trách nhiệm trước pháp luật.
    Đất nước chuẩn bị kỷ niệm ngày đại lễ 1k năm Thăng Long - Hà Nội. Rất hy vọng sớm tìm được Quí Bà để tổ chức chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc.
    Mọi thư từ, thông tin liên lạc xin được gửi về địa chỉ mail: ditimgiainhan2010
    Rất hân hạnh sớm được gặp Quí Bà!
    T/M Trần Gia xin chân thành cảm ơn tất cả những người có lòng nhiệt thành quan tâm giúp đỡ!
    Trưởng tộc Trần Gia đã ký và đóng dấu.
     
  2. Hi ơi! giúp anh đưa tiểu mục vào CHÚ Ý hộ anh với nha, khi nào tìm được giai nhân anh hậu tạ:))
     
  3. [Vip]Tu0jDayThj

    [Vip]Tu0jDayThj <font color=DarkOrchid>_†hi€u Gi/-\ ßuØ^`И_</font>

    Kjnh m0j t0an the cac bac , cac co , cac chj , cac em gaj da va dang c0 mat tren dien dan gamethuvn du nhung dieu kjen nhu tren thi nhanh chan vao day xep hang de ong anh em dong dau cai ! Tu tu ko chen lan xo day nhe ...
     
  4. Vấn đề pác tuyển nhân tài thì pác phải học mấy thằng Trung Quốc nó sow trên mạng kia kìa pác tuyển thế này thì chị em sang hết trung quốc thôi chứ ở VN làm ji kakakakakakakakakakakakakakakakakak pác Qua CHỗ em đi em dẫn đi ăn Đặc Sản Con KaVe Ngon Cực :))
     
  5. Mộc mạc nhà quê mà em, có sao nói vậy bởi vậy chắc không tránh được thiếu xót, hy vọng các quí bà, quí cô, quí em thông cảm và đón nhận tấm lòng thành này. Cha mẹ sinh ra đầy đủ các bộ phận và hoàn toàn còn giá trị sử dụng, ấy thế mà một số "công cụ" vẫn không sử dụng đúng mục đích và ý nghĩa của nó, thật là buồn. Chú có giúp anh thì giúp chứ đừng có mà...hehe=))xin chân thành cảm ơn.
     
  6. Ối anh ơi! Anh mà đi theo anh Vân ko những ko lấy được vợ mà có lấy được vợ cũng suốt ngày bị vợ đánh đấy. Ko tin anh hỏi anh Vân xem.
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Tìm trên mọi miền đất nước... anh tham quá, mỗi miền lấy một vợ à >"<
     
  8. Đâu có, em lại làm anh thất vọng rồi một vợ còn không có nữa là...=))
     
  9. oánh chít h dám nói sấu anh à ku kekekek
    anh ấy mà ko lấy đc vợ thì anh ấy bắt đền đấy thôi ko dc bàn tới chuyện này nữa ko anh ấy ko lấy dc vợ thì toi ;))
     
  10. Ko biết anh ấy có đẹp trai ko nhỉ? Anh ấy có đẹp trai ko anh Vân? Có đẹp trai = anh ko? Có = anh Hi ko? Anh Hi như thế còn ế vợ mà. Hì chỉ anh Vân là đẹp trai nhất. Pro nhất anh đấy đè đâu chết gái đấy( to như thế mà đè có con nào đứng dậy đc?):> Phải ko anh Hi?
     
  11. Để mình trả lời thay Vân Béo nhé Im_Nguyen: Mình xấu trai nhưng được cái ngoan, hiền lành nhất sv,hứa sẽ nộp thuế và trả bài đầy đủ hàng ngày , nếu mà lấy được vợ thì xin hứa với vợ là:
    Không đi lang thang , không đi lung tung, không ăn linh tinh...ở ngoài đường mà chỉ đi loanh quanh và ăn lung tung ở trên ... thôi=))
     
  12. VuCaoDuc

    VuCaoDuc Cư Dân

    sao phải khổ đời thế anh không vợ còn quán cà fe võng +massa mà :)vào ấy cái mà chả cóa kaka . trên đời thiếu gì gái
     
    Last edited: 11/1/10
  13. Hề hề! mình kém cái môn đó lắm, bởi thế mới phải nhờ đến anh em trợ giúp, đây là sự trợ giúp cuối cùng đấy, các quyền trợ giúp khác mình dùng hết rồi mà không có hiệu quả.=))
     
  14. Thế thì cũng bằng hòa rồi anh ạ. Hề hề
     
  15. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Mong tất cả anh em 4rum giúp đỡ anh zai tui với. Gia đình chúng tui xin chân thành cảm ơn và hậu tạ... ^^
    To Anh zai: ^^ Anh zai ơi! anh đăng tin thế này thì ai mà dám ứng cử chứ. Em gái anh đọc mà đã thấy sợ hết hồn rùi anh à...
    To anh zai KUTE: Anh là hư lắm đó nha, đã không đưa ra phương án nào khả thi, lại còn dám dụ dỗ anh cả hư theo anh. Anh chú ý, không em méc chị dâu đó nha.
     
  16. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Này em!
    + Thứ nhất: Chị cảnh cáo em vì tội dám nói xấu anh zai KUTE nhà chị nhé. Anh Vân là cực kì tuyệt vời đó nha. Còn nếu chưa biết anh ấy ngoan và tuyệt vời thế nào thì em còn phải tìm hiểu nhiều nhiều lắm đó.
    + Thứ hai: Chị trả lời cho câu hỏi của em về anh Cả (cubeopro) nhà chị! Anh Cả nhà chị đẹp zai thì cứ phải nói là... thôi rồi lun, em muốn biết anh ấy đẹp zai cỡ nào thì vô topic off tháng 12 mà coi nha.
    + Thứ ba: Chị không thích em nói em gái (Thien Thanh Hi) của chị đẹp trai đâu nhé. Em Hi nhà chị là dễ xương và đáng iu mới đúng nha ^^
     
  17. Trời ơi! em gái của anh thấy tin như vậy mà đã sợ rồi thì ai còn dám kết bạn với anh nữa, Bắn không nên là đền đạn đấy nha.(à mà em sợ mục nào để anh sửa lại ngay :)). Đây là iso 2010 mà:)) )
     
  18. bigbar0

    bigbar0 <b><font color=#800080>Angel & Demon</font></b>

    Với những dẫn chứng trên anh nghĩ sao ạ? Đó chỉ là ý kiến của riêng em để anh có thể tham khảo thui anh zai nha ^^. Chúc anh sớm thành công trong "công cuộc ghép nửa trái tim" của mình. Thân thương!!!
     
    Last edited: 13/1/10
  19. thuong89tb

    thuong89tb Chiến Binh

    *** chung may. Ga + Lag = Cu't
     
  20. To E Hà: E ơi sao mà em mổ sẻ kĩ thía, anh thua nhà phản biện này thực sự rùi, nhưng dẫu sao cũng xin trả lời nhà phản biện 1 vài quan điểm như sau:
    -Mục(3) pháp luật VN cho phép 1 người mang nhiều quốc tịch mà (điều này thì yên tâm rồi, ai đó là gốc ở đâu không phải suy nghĩ nghe!.
    -Mục(4) không có gì mà phải sợ, tất cả những thứ đó có lợi cho cả 2 phía mà, cái gì chưa hiểu hoặc hiểu chưa rõ thì khi nào về sống cùng anh sẽ trợ giúp:))
    -Muac(5):
    +ý thứ nhất: Nếu mắc bệnh truyền nhiễm như HIV chẳng hạn mà cố tình truyền cho người khác là vi phạm pháp luật (trái với qui định tại mục "3").
    +ý thứ hai : Nếu mất khả năng sinh sản là có tội với tổ tiên (xét về góc độ gia đình) vì không duy trì được giống nòi, và có tội với tổ quốc là không hoàn thành trách nhiệm về vấn đề dân số, sẽ không duy trì và phát triển được nguồn lực lao động cho tương lai." tái sản xuất sức lao động".

    -Mục thứ (7): Mới nghe thì có vẻ hà khắc nhưng điểm này cũng rất cần thiết, tránh nghe nhầm dẫn tới sự hiểu lầm===>xung đột khó điều hòa===> đổ vỡ là tất yếu:)):)):))
    -Mục (9): Tùy năng lực mà em (ưu tiên người nghiền game thôi :)).
    -Mục (10): Anh là anh sợ nhất cái khoản này đấy, cái "biến động tâm lý" về "chuyện ý" thì có sao đâu, nó phù hợp với qui luật của tạo hóa mà em. A chỉ sợ cái khoản "thờ chồng nuôi zai" của các quí bà thui. :)):)):))
    Hềhề, chỉ trả lời e gái được như zầy thui, nếu mà tiêu chuẩn hà khắc quá thì để anh thay đổi toàn bộ là : KHÔNG CẦN TIÊU CHUẨN GÌ CẢ nha!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này