Chú ý Mở lại chức năng Ngân hàng (Xzen) cho diễn đàn!

Thảo luận trong 'Thông Báo' bắt đầu bởi Thiên Thanh Hi, 12/5/11.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. - rùi lại vào đây chém gió lấy xzen hả a tuấn :P
     
  2. quy định mới cũng hay nhưng khá phiên hà vì có người cả đòi chẳng chém đươc tý gió nào =))
     
  3. [Vip]Kute

    [Vip]Kute Guest

    Nhỏ hả??????????????????????????????????????????????
     
  4. xzen doi bac nhu the nao dayyyyyyyyyyyyyyyyyyyyy
     
  5. xzen giờ đổi được nhiu bạc vây anh em
     
  6. kiếm tý nhỉ yêu quá .:x
     
  7. nhưng không úp topic lên thì khó bán dc hàng lắm :(
     
  8. thế mình đổi Xzen ra bạc như thế nào ạ ?
     
  9. Ôi zời ơi. Xzen cũ bị mất. 4k trở thành 1k8 :((
     
  10. ai muôn snhieeuf xzen thì cứ qua mục hà nội mà lập toppic, anh TTH cho khôi phục lại chức danh vip member đi anh ơi
     
  11. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Chợ trời không phải chỗ spam linh tinh, người đăng topic phải có nội dung rõ ràng, những ai trao đổi xung quanh nội dung đó thì tham gia và ngắn gọn, súc tích.

    Tất cả những bài viết vô nghĩa và tuyên truyền sai trái theo kiểu post bài tại chợ trời thu quá nhiều làm không ai tham gia hoặc BQT diễn đàn đang thương mại hóa cái gì đó thì tôi sẽ không nói đến câu thứ 2. Hệ thống này đưa ra chỉ có thành viên được lợi mà nick nào còn xuyên tạc được thì sẽ bị xóa xổ không còn bất cứ dấu vết nào tại GamethuVN!
     
  12. Lạik ngọt rồi ;)).................
     
  13. thế từ nay cạch, ko dám vào chợ trời nữa :|
     
  14. hầu như ai cũng bị mất xzen không ít thì nhiều, nếu chợ trời không có người úp hộ thì bài nhanh xuống dưới và mất hút, chắc chắn thời gian tới hàng đăng sẽ không ai biết đến. tốt nhất TTH chp úp mái thoải và xzen vẫn tăng nhưng hok cho đổi xzen thành bạc, còn ai úp những lời linh tinh bậy bạ xin BQT cứ cho ăn thẻ.
     
  15. Mình rất đồng tình với việc làm của BQT là chống spam, chống up linh tinh, vì nhiều lúc cũng bực mình vì topic của mình lập ra bị vào chém gió vớ vẩn gây loãng, và người đọc ko còn quan tâm đến vấn đề mình mua hay bán nữa. Nhưng có thể mở ộng thêm về vấn đc+ xzen để tiếp tục được gửi hoặc trả lời ko, hoặc khi trả lời thì bị trừ ít xzen hơn. Vì mình có vài người bạn mới tham gia diễn dàn nên ko có xzen để post bài với trả lời, thế thì thiệt thòi cho họ quá.
     
  16. cứ vào tẹt di bạn, nhưng nhìn và đọc thôi đừng có úp hoặc trả lời, đôi lúc trả lời giúp không đc cái gì mà bị trừ xzen thì thấy đau lắm.

    họ không úp cho bạn thì bài của bạn chẳng mấy chốc sang trang 2 trang 3 và chắc đến trang cuối cùng, tớ nhớ không nhầm có lúc cậu kêu mọi người úp hộ cậu đấy.
     
  17. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Post 1 chủ đề ở box Chợ trời, bạn mất số Xzen kiếm được bằng với post 1 chủ đề mới ở box khác (hoặc bằng 2,5 bài viết); post 1 bài viết ở chợ trời, bạn mất số Xzen bằng với post 1 bài viết ở box khác. Như vậy để thấy kiếm Xzen vào chợ trời không khó chút nào hết. Việc này cũng giúp ngăn chặn các clone, nick phá hoại vào đăng tin rao bán ảo khiến gây ảnh hưởng không tốt.

    Những bạn có thói quen chat chit tại box Chợ trời mới đầu sẽ thấy chưa quen khi phải tự ngăn mình post ít bài lại, nhưng một thời gian sau sẽ thấy thế là ổn. Thử nghĩ mà xem, nếu trao đổi nghiêm túc thì từ khi đăng topic đến khi bán xong cần bao nhiêu bài viết? Tôi đảm bảo không quá 10 bài bao gồm cả việc trả giá.

    Việc top rớt xuống trang sau sẽ chậm hơn khi mọi người hạn chế spam, còn nếu ai đó up topic của mình lên (cạnh tranh) thì đương nhiên họ phải trả phí là một số Xzen nhỏ. Điều này là công bằng.
     
  18. Anh Hi ơi chợ vật phẩm của em đâu :-< :-<
     
  19. Nếu cho box chợ trời ko liên quan gì tới xzen thì sao nhỉ.
     
  20. Vì ngày trước tình trạng spam linh tinh bị loãng nên phải nhờ up giùm. Thực ra cũng bực mình lắm nhưng topic rao bán toàn bị tụt sang trang 2 3 thì bảo sao ko nhờ up, bây h tiết kiệm vậy, khi nào rao bán thì sang bên box khác viết vài bài rồi up cũng ko sao.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này