Thông tin sát nhập MU 1.0 và MU SS4

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 1/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. ân xá luôn vụ chuyển đồ loren deep đi anh.cân bằng 2 bên chứ ân xá 1 bên nó thiên vị thế nào ấy.
     
  2. II. Thời gian chuyển acc MU 1.0 sang MU SS4 : từ 10/1/2010 đến hết 31/3/2010. Trong thời gian này: MU 1.0 chỉ duy trì 1 server public và 1 server Trade để bạn sắp xếp đồ đạc.

    Thế sau thời gian này 1.0 vẫn sẽ hoạt động trở lại chứ Admin. Hay là cũng chỉ trade và Pulic. Nếu chắc Pulic cũng đc anh em bên 1.0 càng đoàn kết hơn :D
     
  3. boysvietnam

    boysvietnam Hiệp Sĩ

    cho em hỏi câu cuối.e có 1 nv la dl rs 250 lần.giờ không thể nào mua bạc để bảo lãnh acc được.tính chuyện xấu nhất.acc của em mất số dt đăng ký và email.sau 31/3 thì acc này được giải quyết ntn??
     
  4. myfuby

    myfuby Cư Dân

    Bước 4 : Sau khi chuyển nhân vật, bạn sang SS4 tạo nhân vật cùng tên rồi lấy lại point là được. Nếu tên bạn có ký tự đặc biệt không thể tạo nhân vật, hãy vào trang đổi tên, miễn phí
    Cho em hỏi vào trang đổi tên bên ss1 hay ss4 ạ
     
  5. ADMIN !!!!
    Theo tôi không nên nhân 2 số lần RS ở ss4 vì như vậy với nhưng nhân vật rs >500 sẽ rất khó đuổi kịp nhau trong bảng TOP. Chỉ nên cho 1.0 giữ 50% số lần RS là phù hợp nhất.

    Tôi đưa ra vi du như sau: một NV RS 500 lần và NV RS 1000 lần chênh lênh nhau 500 lần RS. Khi nhân 2 thì 1 nhân vật 500 ==> 1000 lần, còn NV 1000 ==> 2000 lần. Như vậy chênh lệnh là bao nhiêu nhỉ ......Như vây đuổi đến mot gông cũng không kịp
    Hay ở đây nhưng nhân vật Rs cao đeu la thành phần cốt cán của MU (như Hoazon) nên phần lợi bao giờ cung thuộc về (Kẻ mạnh)
     
  6. myfuby

    myfuby Cư Dân

    Tui đồng ý nhân 2 lần hỹhỹ
     
  7. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @ Nghiện MU: Giá cả những ngày tiếp theo sẽ ổn định, một số mặt hàng có thể giảm giá, nhưng một số mặt hàng khác lại tăng, do nhu cầu chơi các chủng tộc khá đồng đều.
    @ boysvietnam: Chưa reset lần nào thì chuyển đồ miễn phí. Đồ này "không thể giao dịch" dưới bất kì hình thức nào, kể cả phi shop. Với các acc đã mất thông tin, có thể có chính sách chuyển riêng (chưa công bố)
    @ trinhthuhuyen: Sau ngày 31/3 thì đóng cửa MU 1.0. Dự kiến: ai không kịp chuyển thì có thể vẫn chuyển được qua Quản lí acc SS4, nhưng không mang theo được đồ hoặc tài khoản.
    @ myfuby: đọc kĩ câu này
    p/s: Việc X2 số lần rs là đúng đắn. Trước kia chuyển từ 1.0 sang SS3 bị trừ 90% lần reset, nay nhân đôi số lần reset, nhân đôi khoảng cách gần giống như việc trả mọi thứ về vị trí cũ, không có gì thiếu hợp lý! Và, bạn khó dồn nhân vật đứng trước hơn thì người đứng sau cũng khó dồn bạn hơn. Được cái này mất cái kia, phần lợi thuộc về tất cả! Nên những kẻ xuyên tạc kiểu như: "reset cao là thành phần cốt cán của MU, phần lợi thuộc về kẻ mạnh" thì tôi banned ngay lập tức. Mời qua chơi game khác!
     
  8. myfuby

    myfuby Cư Dân

    Trên trang chủ chỉ ghi là
    Ví dụ: cánh có 1 dòng hoàn hảo sẽ mất 320 bạc phí, cánh full sẽ mất 400 bạc phí. Áo giáp có 2 dòng hoàn hảo tốn 140 bạc, kiếm full tốn 220 bạc .
    Vậy áo giáp full là 140 hay 200 bạc ?
     
  9. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    Cánh full: 400 bạc
    Vũ khí full: 220 bạc
    Quần áo, nhẫn, vòng cổ full: 180 bạc
     
  10. Vì Một Người

    Vì Một Người Mệnh Lệnh Thần Long

    Hi trả lời rất đúng.Cái nào làm rắn thì phải làm rắn.Chứ mấy ông không có tinh thần xây dựng.Muốn lợi cho riêng mình mà không muốn cho người khác hưởng lợi.Admin và các gamers nên tuân theo số đông của anh em chứ không phải 1 vài ý kiến của ai đó.Cho em hỏi thêm là:với acc có nhân vật chưa rs lần nào khi chuyển sang ss4 được mua nhân vật phụ không?Nếu mua được thì nhân vật đó sẽ là nhân vật chính trong acc.Vậy thì đồ trong acc(đồ "bất tử") nhân vật được mua về có sử dụng bình thường như ác nhân vật khác không?
     
  11. Vì Một Người

    Vì Một Người Mệnh Lệnh Thần Long

    Như vậy tức là em mang sang cánh full+bộ đồ suol(5 đồ)+ring pedan+khiên(mang theo mục "vũ khí" hay "quần áo,nhẫn,vòng cổ" vậy?)+gậy tổng thiệt hại là:200+450+130+160(hoặc 90)+160 đúng không vậy?
     
  12. Thiên Thanh Hi

    Thiên Thanh Hi Ban Quản Trị

    @ ‎myfuby: Xin lỗi pé, admin mới cập nhật lại giá, anh sửa lại bài viết rùi đó ^^
    @ khatvong8xvn:
    Bộ soul + cánh + ring pedan + khiên (giáp trụ) + gậy
    = 5x180 + 400 + 3x180 + 180 + 220
     
  13. số point nhận được sau mỗi lần rs ở 1.0 và ss4 có chênh lệch
    vậy anh em 1.0 có đc cân = lại point k ạ
    và khi chuyển giới tính có dòng " bị trừ đi 50% số lần rs không có nghĩa bạn bị trừ 50% số point hiện có vì số point nhận được sau mỗi lần reset có khác nhau"
    mà khi em chuyển từ S sang đk ( 8x=> 6x em lại bị trừ point)
    thế thì = sang kia mua thôi ông ơi
    chuyển ra bạc rồi sang đấy mua cho lành
     
    Last edited: 3/1/10
  14. thaihuyens

    thaihuyens <font color=blue><B>†hái Doãn Huyền</B></font>

    Mong ADM sớm Giải Quyết Vấn đề này . Chứ đồ ss3 qua ss4 ko thể đem lên Chợ Ảo đc
     
  15. Số point ở mỗi lần RS khác nhau. VD như Mu 1.0 là lần đầu tiên là 500 point, từ 2 -> 50 sẽ được cộng 200 point, từ 51 trở đi là 75 point.... Thì bạn đổi giới tính về lần bao nhiều thì bạn tính số point của mình bằng point của lần RS đó chứ không phải bị trừ 25 % hoặc 50% point đâu
     
  16. Vì Một Người

    Vì Một Người Mệnh Lệnh Thần Long

    Híc.chết mất.em mua cây đó 200k.giờ chuyển sang x2 thế này nữa thì die.mang theo đường nhom3 vậy.mà em hỏi là khi acc chưa rs chuyển sang bên ss4 mà có người lập acc đó rùi thì làm sao?Phức tạp ở chỗ đó.Nếu vậy cách giải quyết có phải là bên 1.0 1 acc khác,bên ss4 1 acc khác.nhưng chỉ cần 2 acc có thông tin giống hệt nhau là đồ vẫn được chuyển đúng không?Thứ hai là khi chuyển sang đó.em sẽ mua nhân vật phụ.vì acc chưa có nv rs vậy khi mua về rồi nó sẽ là nhân vật chính đúng không.khi đó mới lấy được đồ từ chợ ảo về đúng không.hic hơi lằng nhằng một tý nhưng mong mod trả lời rõ ràng chút.em cảm ơn:D
     
  17. Còn point bên SS4 và 1.0 khác nhau thì mình không biết nhưng khi chuyển sang SS4 dùng trang "Lấy lại point" thì mình cũng được số point tương tự như mọi người bên SS4
     
    Last edited: 3/1/10
  18. bác hi em hỏi phát
    từ ngày 10 mới đc lập acc hay là đc lập từ bh vậy
    lập njk khác 1.0 nhưng trùng thông tin thì sợ k lấy đc
    vì em có khoảng 4 acc bên 1.0
    nhưng sang ss4
    muốn quy tụ về 1 hết ạ
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  19. BéMộngMơ

    BéMộngMơ Thiên Thần

    qua ss4 là mình vui rồi ma rieset vẫn vây, chứ chơi 1.0 chán qua
     
  20. câu hỏi cuối
    em down bản full trên trang chủ về là đc
    hay cần dùng cả update
    em down về setup xong nhưng vào mu thì up lâu vỡ lọ :-ss
     
    Last edited: 3/1/10
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này