Thông tin sát nhập MU SS4 và MU 1.0

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi _Cadre.Hung_, 1/1/10.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hay là anh em mình phải đòi admin nhân acc bên ss4 là 2.5 lần nhỉ anh thông.trước con hero rs là ~19xx giờ mới có 14xx mà selelas đã 24xx rồi trước hơn nó 600-700 lần cơ.nếu nói như bạn ở trên thì anh em bên ss4 mình cũng đòi vì bị trừ 80% và bị hạn chế số đồ mang theo anh nhỉ.
     
  2. Giờ mà cày 1 acc mới bên ss4( tính từ 10/1/2010 đến 31/3/2010) cứ cho là 2 tháng ,mỗi ngày RS được 12 lần,rồi sau 2 tháng đó x2 lần RS thế là bằng NV bên 1.0 cày trong bao nhiêu tháng nhỉ?
     
  3. nho em
    may dung noi ai ngu ai khong doi voi nhung thang rs tren tren 2k nhu may noi thi la k sao. nhung toa dang noi la nhung thang lap nich mới voi nhung thàng chuyen sang ss3 ma tam 200 lan co phai gio ngư ông đắc lợi. nhu selelac cua tao gio moi 2k5 ma nhung thang hoi ss3 co lap nich moi choi gio no nhan doi len cung 2k5. con may bao may thue cay cuói thang tao cung vạy thui dáy la cai ham mê của mày voi tao muốn khong tụt tốp thui co gì đâu đồ tao đầu tu cung kém ai cung tiên triệu cả thui.....Con đâu tao k bao ai ngu ai khôn ma mày mở mồm ra kêu người khác ngu may hiểu không? mất tiền chơi và đầu tư vào game đều la tiền ngu( tao may giống nhau ở cái điểm này) mọi viêc chấm dứt muốn lên ss5 cũng dc không vấn đề.........
     
  4. Thôi em: làm thế thì = chúng nó à=> không cùng Đẳng cấp
     
  5. tôi là người ngoài tôi có thấy anh thông chửi bạn hay xúc phạm nói bạn là ngu đâu mà bạn lại nói người khác thế.cũng chỉ là bàn luận thôi mà làm gì mà phải cãi nhau như mổ bò thế nghe mất quan điểm.
     
  6. toi đa~ noi. Doc. ban? Thong bao nang 1.0 len ss3 ngay` xua ko hieu? la NGU. Dông. thai' cua? admin gan day ko hieu? CunG~ ngu. kon lap luan. cua? ong trong thoi gian nang cap'. admin khac' co phuong an'.
     
  7. Từ đầu đên giờ Tao Đọc tất cả các bài . Nhưng Tao không ý kiến gì cả Vì:
    không phải việc của mình
    nhưng tao thấy có bài mày nhắc tới nhoem và nguyễnbao thì tao mới lên tiếng
    hóa Ra mày chơi selelas haha
    mày có biết selelas lúc tao chuyển sang ss3 là nhoem Rs 2480
    lúc đó selelas chua Rs nổi 1200 lần
    giờ sang ss4 mày kém có ~ 1k đã thấm vào đâu mà kêu
    bài trươc mày nói Rs hơn cả nhoem va nguyenbao
    mày ảo tưởng à
     
  8. Anh Thông nói "chúng nó"và "không cùng đẳng cấp",vậy có vẻ là cũng không thích thú gì cái việc bọn em sắp phải nhập sang SS4 đúng không?Thế thì em cảm ơn anh nhé!Hãy để bọn đẳng cấp thấp bọn em ở lại cái thế giới "Gà" này nhé anh.
     
  9. còn Nhung~ thang` khi da~ doc thong bao' chinh thuc' zoi` ma tan 31-3-2010 moi chuyen? thi ==>>> deo' kon` biet dun`g tu` ngu~ nao` de? Mo ta? viec. NGu kon` to? ra Nguy hiem nhu the nao`
     
  10. con Selelas trươc ở 1.0= lần con char phụ trong acc cua nhoem là @pharaon đó. con đấy sinh sau đẻ muộn sao Rs cao hơn nhoem+nguyenbao dc
     
  11. XL em . anh nói cái thăng VODOI thôi
    có gi mong anh em bỏ qua nhé
    1.0 sang ss4 càng đông càng vui mà
    cang có người để bem hihihi
     
  12. Chuyện mất 1 vài thậm chí 100 lần rs cũng chỉ là 1 mét trước mắt thôi ! Sự ổn định lâu dài là cả con đường!

    Chơi MUHN SS4 đâu phải chỉ để cày top , những người đang chơi SS4 toàn là người quen dù không biết mặt cũng biết tên nhau , nên người ta chơi cũng là pm bạn bè anh em ( cái này thì 1.O cũng có )
    Nhưng SS4 có những cái mới mẻ để khám phá sao lại không từ bỏ những gì đã quá đơn điệu ( và cũng nhiều vấn đề bất cập ) để đi đến cái mới và hoàn thiện nhỉ.
    Chỉ thấy mất cái lợi cá nhân nhỏ mà không thấy cái lợi của cả tập thể ( mà bản thân mình cũng có trong tập thể ).

    Tiến lên SS No1 thôi nào
     
    Love Nhinhoem đã thích.
  13. Uh nhìn ông tôi cũng thấy truyền thống thông minh rồi:)).Nhưng hãy khiêm tốn 1 chút được hem?Đừng có coi mình là hoàn hảo mà đôi khi hỏng việc đấy.
     
  14. không có quá khứ thì không có hiện tại và đừng nói đến tương lai
    có MU 1.0 mới có SS3 và giờ SS3 lên SS4.bạn đừng quên điều đó nhé!

    hỏi tại (*) dân số 1.0 đông đảo hơn SS4?????????

    anh em MU 1.0 thiết tha,tâm huyêt,nặm nồng với MU 1.0 mong Mu tồn tại mãi để vui cùng

    bạn có niềm tự hào kiêu hãnh của SS4 chúng tôi có niềm tin,niềm tự hào,niềm kiêu hãnh của 1.0
    mỗi bên hùng cứ 1 phương
    MU 1.0 lên SS4 là hãy để anh em Mu 1.0 làm chủ,khách qua đường mời vào chia sẻ ta cùng uống chén rượu ngày xuân đàm đạo!
     
    1caychuoi9NguyenThang đã thích.
  15. so sánh bảng top đi
     
  16. Toi chnag coi minh la hoan hao?. kon ong hiue van de hay ko la viec cua? ong. hay~ nhin vao` cai thong bao' chinh' thuc tren trang chu?. cai ji` len trang chu? zoi` thi mien~ co chuyen thay doi? . nen Ong du`ng so do la den tan 31-03 -2010 moi chuyen thi tinh lan rs the nao`. co thong bao' tu` bay h` ma den luc do' ong moi chuyen?=> loi~ nay` cua? ai Ong tu. hieu? dun`g tinh toan kieu nhu the' nhe'.
     
  17. nói như bạn thì lần trước cách đây mấy năm cũng câu như của bạn là chúng tôi sẽ ở mãi bản 97 không lên 1.0 đâu.lúc lên thấy chơi hay quá sao không nói thế đi.đừng có lười như thế.cái gì mới chắc chắn là sẽ tốt hơn cái cũ là cái chắc(tất nhiên là cũng co lỗi vì điều đó là điều ko thể tránh khỏi).thế bạn ở mãi bản 1.0 bọn nó ATK thì sao bạn đùng có thắc mắc với admin là ko chống đi vì bản đó quá lỗi thời và quá nhiều lỗi nên admin ko muốn để lại.thêm vào nữa là ss4 là bản mới ở muhn thôi chứ ở ngoài đã có ss5 rồi.bạn đừng có vì lười thay đổi mà làm cho mình trở thành lỗi thời và lạc hậu đây.theo tôi admin làm thế là đúng.
     
    Last edited: 1/1/10
    Love Nhi, 1caychuoi9nhoem đã thích.
  18. uh anh thông nhắc em mới nhớ.@PhaRaOng trước còn bị em oánh dơi cả cánh nữa đúng không?sau đó anh mới tức quá cầm vúem ah wen nhoem vào oanh nhau với em.(Khuc_Cui?!) thời 1.0 đó nhớ không anh =))
     
  19. Hotgirl__TL

    Hotgirl__TL Chiến Binh

    1.0 xác nhập SS4 thì càng đông càng vui, Bắc Nam xum họp 1 nhà là chuyện đáng mừng sao mấy bác kêu ca nhiều thế nhỉ.

    Quyết định đã đưa ra và lên trang chủ thì nhất định sẽ thực hiện, x2 số lần rs bên ss4 và giữ nguyên số lần rs bên 1.0 sang là chuẩn rồi. Hơn nữa, khi chuyển sang SS4,admin đã cho các bạn rất nhiều lựa chọn về "nhóm 1", "nhóm 2" và "nhóm 3", đây đã là 1 ưu đãi khá lớn cho các bạn rồi.

    Tôi cũng chơi 1 char DL rs 1k8 bên 1.0, sang SS4 đúng là nó không còn giữ được vị trí "chúa tể" sever nữa, nhưng tôi sẽ đc gặp lại những anh em thân thiết xưa kia, những người đã sát cánh với tôi khi sever MU chưa bị chia cắt. Mới nghĩ đến đã thấy vui rồi...

    Giờ theo mình, tốt nhất các bạn hãy hít 1 hơi thật sâu, và chuẩn bị tận hưởng những điều mới lạ, hấp dẫn với MUSS4 nhé!

    Chúc mừng năm mới!~
     
    Thiên Thanh Hi thích bài này.
  20. thằng nào thích thì cứ bỏ,sao fai nói trên diễn đàn làm j` :)) thằng này k chơi thằng khác chơi.tao đang thấy ss4 hay,1 t.jan fix hết lỗi là ngon:>
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này