Các Bác Xem Ai Đúng Ai Sai Giúp

Thảo luận trong 'Quán nghỉ' bắt đầu bởi tuanhang00, 24/12/09.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Đây là Nguyên Nhân:
    Ảnh 1
    [​IMG]
    Ảnh 2
    [​IMG]
    Ảnh 3
    [​IMG]
    Ảnh 4
    [​IMG]
    Ảnh 5
    [​IMG]
    Ảnh 6
    [​IMG]

    Các Bác Đưng ra sử Vụ này Giup nhé
     
    Last edited: 24/12/09
  2. Bố cái thằng này tao bảo cội nguồn con tôm là con tép. Còn chắc chắn là con tôm để ra con tép roài. Có điều mày vẫn không chịu hiểu là từ con tép lớn lên mới thành con tôm ah?? Anh em nào lỡ vào cho ý kiến phát. Có đúng là nếu ko từ con tép thì sẽ không có con Tôm phải không???
    VD : Từ trẻ con =.>người lớn => Ông hoặc bà lão
     
    Last edited: 24/12/09
  3. Nếu nój Tôm đẻ ra Tép thì khác nào nó Người đẻ ra Vượn.(đjều này trái ngược với qui tắc tiến hóa cuà loài ng )
     
  4. Chuẩn không cần phải chinh :)) :)) :)). Nó không chịu hiểu điều đó mới ngu
    Thank bạn này phát =D> =D> =D>
     
  5. '' Tép Lớn thành Tôm '' ==> sau đó Tôm đẻ ra Tép
     
  6. Vượn '' tiến hóa '' thành Người chứ vượn Ko '' đẻ '' ra Người Nhé
     
  7. Mie mày ko ngu đi ah ?? Thế không phải cội nguồn của con Tôm là con Tép ah??? *** ai ngu lại bảo con nhái lớn thành con ếch như mày. Mày ko chịu hiểu tao nói từ cội nguồn ah?? Như thế này nhé về nhìn lại ảnh Cha (bố) mày lúc còn bé mày gọi là thằng hay là ..... kaka
     
    Last edited: 24/12/09
  8. Hiz . Ý của e là thế này . Tôm là tôm . Tép là tép. Tôm ko đẻ ra tép mà đẻ ra tôm . Tép lớn lên cũng ko phát triển thành con tôm đc . Tôm và tép đều là lòaj gjáp xác và có cùng họ với nhau.
     
    Last edited: 24/12/09
  9. :)) Cũng có thể từng vùng miền khác nhau. Nhưng quê anh và quê nó con tôm nhỏ thì gọi là tép em ah :)).
     
  10. ặc . Trong sinh học thi lại ko nói tôm đẻ ra tép , tép lớn thành tôm . Cô giáo e bảo tôm đẻ ra tôm con thôj. Hjz . Thế 2 a quê ở đâu vậy ?
     
  11. Gốc Hải Phòng ở tại Yên Bái em ah. Có 1 loại tép khôgn nói đang nói và cãi nhau với nó là chuyện con tôm bé gọi là con tép em ah :)). Như kiểu con trâu bé là con nghe đó :)). :P
     
  12. E thì ko đọc đc đoạn chat cuả 2 a . Vi 0nl đt . Hêhê .
    Chắc là môn Sinh học mỗi nơi nó khác ! =)) . Mà làm j 2 a lại đi cãi nhau vì con tôm và con tép thế nhỉ ? !
     
  13. Bởi cái thằng đó nó sinh năm Tôm mà lại to mồm. Chơi mu buồn nên cãi nhau cho hết đêm thôi mà :)). Mà nè người đẹp này ở đâu mà lại ol = ĐT sơm thế nhi????:x
     
  14. e ở VN a ạh ! Vì ol đt nên thích ol jờ nào mà chẳg đc a. Hjhj . Sáng nay đi học nên mới ol sớm thế này .
     
  15. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

    con tôm đẻ ra con tép hoặc con tôm không đẻ ra con tép người ta gọi con tôm là con tép thì con tôm sẽ đẻ ra con tép mà người ta gọi con tép là con tôm thì con tép lại đẻ ra con tôm nếu người ta gọi con tôm là con tôm mà con tép là con tép thì con tôm không thể đẻ ra con tép và con tép không lớn thành con tôm nhưng phải chú ý là mẹ con tép là con tép và bố con tép là con tôm thì phải gọi là con tép để ra con tép còn mẹ con tép là con tôm mà bố con tép là con tôm hoặc con tép thì phải gọi là con tôm đẻ ra con tép.
     
  16. hay póc tam phát!!!!!!1
     
  17. Nghe cứ như kiểu bàn luận về khoa hoc : quả trứng có trước hay con vịt có trước ấy =))
     
  18. đọc toàn tép với tôm tóm lại gọi chung là hải sản =))
     
  19. quả trứng hay kon gà trước
    kon vịt cái ********
     
  20. Trong 2 bác nói thì tôi cũng xin mạo mụi tham gia tí ,Tôm và tép là 2 Họ giống mà khác ,Tôm vì nó to hơn nên được coi là tôm ,còn tép thì bé nhỏ được coi là tép,người dân sau này quen nói bé như tép nên tép được đặt với cái tên là tép,nếu tép đẻ ra tôm thì tôm sẽ là tép và nếu tôm đẻ ra tép thì cũng không được gọi là tép ,tép và tôm bơi giống nhau và an uống giống nhau không hẳn nó là của nhau ,Nếu tép có thể đẻ ra được con Tôm thì cá heo cũng đẻ ra được cá mập vậy^^ ,bởi vì chúng quá nhỏ bé nên khi nhìn bằng mắt thường ta thấy rất giông nhau,Cá heo nó to ta có thể nhìn thấy sự khác biệt với cá mập ,nhưng thực tế 2 loài này thuộc 1 họ nhưng khác nhau hoàn toàn,sự khác nhau đó phụ thuộc vào yếu tố bên ngoài ,đơn giản khi ta chặt đầu tôm nó vẫn búng lên rất cao ,nhưng đầu tép chặt rồi thì nằm im luôn ^^. Tép khi bỏ từ nước ngọt sang nước mặn sẽ sống lâu hơn Tôm với thời gian là 3000 ms.Không tin thì thử đi,còn nếu chưa thấy sự khác biệt chỉ còn 1 cách : Chặt đầu lột vỏ cho sạch sẽ ,sau đó bỏ tép vào 1 chén và tôm vào 1 chén ,sau đó rửa cái thau thật sạch (Chú ý thau nhỏ = cái tô thôi nhưng là thau inoxx or thau không chảy ấy nhé) bỏ 2 con vào trong thau ,sau đó đổ 1 ít nước ,cho vào ít muối để thử 2 con này . sau đó đi kiếm 1 ít củi khô gom lại thành 1 bó sau đó để thấp thấp thôi đưng để bó gỗ cao quá sẽ không có tác dụng. Tiếp theo ta sẽ kiếm 3 hay 5 viên gạch xếp theo hình ngôi sao,Bỏ cái thau vào giữa ,nếu bạn đã cho muối vào rồi thì nhớ là phải đậy lại thật kỹ kẻo có phản ứng sinh học nhé ,sau đó hốt 1 ít củi khô xếp vào trong ngôi sao ,và bước cuối cùng đó là lấy 1 xấp giấy và 1 cái quẹt Diêm quệt lên cho lửa cháy ,sau khii lửa cháy thì chờ cho nước thấm vào tôm,lấy cái đũa ra thử xem mùi vị 2 con này thế nào .:))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này