Cần bán Bồn cầu Inax một khối-thiết kế tuyệt hảo cho phòng tắm hiện đại

Thảo luận trong 'Mua bán, rao vặt' bắt đầu bởi thuminh09, 22/6/23.

  1. thuminh09

    thuminh09 Tân Thủ

    Bồn cầu Inax 1 khối với ngoại hình đặc biệt tuyệt hảo mang lại phổ biến luôn tiện ích thiết thực cho người tiêu dùng, tô điểm cho không gian phòng tắm, nhà vệ sinh thêm hiện đại sang trọng. Cùng showroom Inax SEABIG chọn hiểu chi tiết thiết kế cảu mẫu bồn cầu Inax này nhé.

    [​IMG]

    Bồn cầu Inax 1 khối ngoại hình tinh tế hiện đại
    – Bồn cầu Inax một khối được người sử dụng biết đến là sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cao cấp được sản xuất từ vật liệu sứ cao cấp có ngoại hình đặc thù bệ ngồi và két nước liền khối tạo thành một thể hợp nhất lý tưởng với tính thẩm mỹ cao.

    [​IMG]

    – Thiết kế tinh xảo của bồn cầu Inax 1 khối tạo buộc phải nói chung căng bầu mềm mại, giảm tối đa những khớp nối. Két nước được thu nhỏ giúp hà tằn hà tiện ko gian, có tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và sự luôn thể nghi và thoải mái. Bồn cầu có mẫu mã kiểu vành kín hoàn toàn mới, dễ dàng khiến sạch chỉ bằng 1 đường lau nhẹ.

    [​IMG]

    – Bồn cầu Inax một khối ko chỉ với thiết kế tuyệt hảo mà còn được vận dụng đa dạng khoa học tiên tiến bồn cầu vệ sinh độc quyền của Inax.

    +) Công nghệ men sứ Aqua Ceramic giúp bề mặt sáng bóng, ko bám cặn, bám bẩn

    [​IMG]

    +) Công nghệ xả Powerful Vortex sở hữu hai cửa xả (một cửa xả, một cửa đẩy trợ lực) mạnh mẽ, xả sạch đa số chất bẩn, rất êm.

    [​IMG]

    +) Nắp đóng êm, được mẫu mã dựa trên nghiên cứu tối ưu cho người dùng cảm giác êm ái, vô tư khi sử dụng

    Trên là các yếu tố cụ thể về ngoại hình tuyệt hảo cùng tính năng tiên tiến của bồn cầu Inax một khối, Showroom Inax SEABIG san sớt tới hầu hết người tiêu dùng. Hãy nhanh tay tậu ngay một dòng bồn cầu Inax một khối để tân trang phòng tắm cũng như nhà vệ sinh thêm hiện đại, snag trọng nhé.

    [​IMG]

    Quý khách hàng say mê bồn cầu Inax 1 khối nói riêng hay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax hãy tới ngay Showroom Inax SEABIG để tậu được sản phẩm chính hãng, giá tốt, phổ biến ưu đãi hấp dẫn tại 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc địa chỉ hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn nhé.

    ——————————–

    SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

    Showroom SEABIG Nguyễn Xiển : 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng : 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Website: thietbivesinhinax.vn

    Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838

    Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

    Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig
     
    dungthuy28 thích bài này.
  2. Giờ thêm cả quảng cáo thiết bị vệ sinh nữa :D đa dạng bài quá
     
  3. bồn này thua bồn toto nhật bản
     

Chia sẻ trang này