Bang hội Năm mới các bạn LG manh mẽ lên cho sever rôm rả nào

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi bocuacaccon123, 7/2/22.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Vậy là đến 4/2023 mới được 3 năm à? thế mà mấy thằng culi nó lại cứ vỗ ngực kêu 3 năm. Khả năng cao bọn này dùng autopk nhiều não không hoạt động dẫn đến bị đần :))
     
  2. Nói thì lại bảo mê tín, ko đc thằng trộm cắp vặt chống lưng chắc acc của New lên bảng phải tính bằng sổ. Đc chống lưng còn nộp phạt liên tục, những cái clip chứng minh đúng chỉ có thằng óc chó nó mới duyệt mở đc, nhưng thôi mọi sự nó cũng chỉ để vui vì game để giải trí mà, chẳng ai nắm tay đc từ sáng đến tối, cứ vui vẻ và gáy lên.
     
  3. T4 2020 còn nhờ người đi xin xỏ khắp nơi, nay là T2/2022 thì trong đó chug nó đã bú cu 4 tháng nay rồi vẫn gõ phím 3 năm. ô hợp vl :)) bố nói đúng ko thằng con @GaVoDoi uông văn quỳ :)) cầm lionking bị bố đút buoj vào mõm ko sủa đc :))
     
  4. thằng con trai bách mày sủa hộ bạn uông văn quỳ nào, bạn mày bị bố dyt vào mõm từ ngày cầm gavodoi lionking cơ mày nói xem bố bảo chúng mày quỳ 10 năm rồi đúng hay sai. Con hãy nói là bố nói sai đi :)) có đúng là các con nhờ người đi xin xỏ như 1 con chó đầu năm 2020 ko. Tháng 3/2020 vẫn còn mylove quỳ như 1 lũ chó tốp 1 guil còn bị đập LG còn chưa thành lập vậy mà mõm cứ gâu gâu ngự trị 3 năm. các bố đyt vào mõm 4 tháng nay rồi vẫn sủa mồm rộng vậy bảo sao ae cả sever nó ko dyt vào mõm cho =)) Mày cứ nói là bố sai đi khi thằng bạn uông quỳ của mày đag ngậm buoj ko sủa đc chặn cả bố rồi haha :))
     
  5. về mà chui rúc với thằng bạn tâm tật của mày đi. mày trả có cái vẹo loz gì vì mày đi chui rúc cũng ko kém gì thằng bạn tâm tật của mày :)) nhưng mày khá hơn nó là mày ko chơi vì lợi ích còn cháu tâm của mày chơi toàn chui rúc id clone rồi gạ gẫm mua bán acc của ae giá lợn chết năn nỉ như 1 con chó ghẻ để mua bán kiếm lời. Lại bảo tao nói sai đi :)) dù sao mày cũng có tự trọng hơn nó nhưng mày cũng chi đi chui rúc chứ deu có vẹo loz gì.
     
  6. Mày bị ngáo ah. Bố này of Mu hơn năm nay r. Chui vào buồng vk mày ah. :)). Thằng bệnh Mu.
     
  7. of mu mà vào diễn đàn xem bố may dyt con me may à thằng ngu :)) hay mày thích xem bo dyt me m nên m vào rình xem trộm :))
     
  8. Ơ nghỉ chơi Mu là ko đc vào diễn ah con. Bố thằng ngáo Mu.
     
  9. vào rình xem bố dyt me may dung ko :)) về cứu con me thag em của mày kìa :))
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này