Thông báo Một số lưu ý khi chuyển từ SS12 lên SS15

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 7/9/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Gút chóp Guy :))\m/
     
    Nhật Thăngdaulaube đã thích.
  2. từ 1 cái game online nhập vai dể nhất >>> ????
    chưa hiểu nổi .
    ae sau khi lên s15 có định hướng nghề nghiệp mới kiếm thêm thu nhập chưa ? - phóng viên - quay phim - chụp ảnh - photoshop - chỉnh sửa hình ảnh - luật sư .....
     
    hunghdz, OneClickdaulaube đã thích.
  3. Phải giữ được bản sắc của từng set, sự chênh lệch ko quá nhiều giữa các cấp (bởi vẫn có người thích diện những set rồng đỏ, thunder, legend, hắc vương, kim ngân... vì độ đẹp và tính cổ điển huyền thoại is never die). Có thể tăng thêm chức năng biến hoá làm sao cho loại đồ này ko quá thua kém, hay thậm chí ngang bằng những món đỉnh cao hiện thời =>>>> nạp và nâng cấp (nâng cấp xong sẽ chỉ acc đó dùng được...)
    Nên giữ sự đơn giản của mọi nhân vật, quái vật, cách đánh, cách cộng điểm, cách train. Nếu muốn thay đổi hãy làm với tốc độ thật thấp, và tiếp nhận mọi ý kiến một cách hoan hỷ, không độc đoán, chọn lọc thật cẩn thận.
    Nên giữ những đặc quyền top, nhưng những đặc quyền đó phải bị giới hạn nếu họ bán acc (nộp thêm thuế để giữ item khoá giá trị... như thế top sẽ ko muốn nghỉ game).
    Nên giữ giá trị của từng loại đồ (không thể tháo socket khi đã hoàn thành khảm có phụ trợ, sẽ hình thành nhiều loại đồ, nhiều giá trị khác nhau cho nhiều giai cấp. Nên tuỳ chỉnh nhiều loại socket làm sao cho 5 viên lửa, hay 5 viên nước tuy chức năng khác nhau nhưng không loại nào thua kém loại nào. Làm sao để ko phải cứ có sk6 là những người có sk5 họ lại thấy là họ vừa bị thiếu tôn trọng.., và như thế đồ sẽ cực kỳ phong phú.)
    Nên tạo nhiều phòng chơi cho nhiều mức poin khác nhau hơn (70k, 100k, 130k, 170k...)
    Nên hạn chế số acc làm sao để sinh thêm nhiều người làm nông, nhưng làm sao để làm nông không hề đơn giản. Chứ không phải giết hết, cũng ko phải là để một phú ông ôm một nửa địa cầu (tất nhiên nhiều ngọc, life... sẽ làm mọi thứ hoá nhanh, vậy thì lại thêm nhiều chính sách đổi bằng cái gì đó khoá, pet khóa có những đặc tính mới lạ.. cho các top tha hồ diện model mỗi thứ một dạng lợi thế.. ông soul thì full né tránh + skill tele sẽ gần như không thể đánh trúng, ông DK thì full máu nhưng giảm thủ lại, ông DL thì full công, 3 ông đỉnh cao gặp nhau phát đập nào đen thì chết.). Và bỏ ngay tật xấu soi mói xem tiểu thương họ có gì, lãi gì... Tìm cách hạ thấp bọn họ là chính gamethuvn đang muốn hạ thấp giá trị của chính mình.
    Nên giữ nguyên giá trị của những thứ hiện hữu đã đi vào lịch sử. Những thứ mới ko quá khó kiếm, và giá trị cũng đừng quá cao. Làm sao cho mọi đồ đạc, hay mọi giống loài không quá chênh lệch. Chỉ có sự "đẹp hơn", và "nhìn chất hơn" chứ không có sự giầu sang chấp tất.. hơn nhau hay ko lại nhờ cách sống.
    Nên làm sao để "nên nhiều hơn" chứ đừng "cấm nhiều hơn", nên làm sao để mọi thứ vẫn giữ giá trị như cũ, và những thứ mới có những giá trị lạ hơn. Nên làm cho mọi thứ phong phú hơn, chứ không làm cho mọi thứ thu hẹp lại, xong cắt đầu, cắt đuôi.
    Nên làm một ss15 riêng cho từng cụm máy chủ, không chung đụng gì nhau, và giữ nguyên những gì hiện có, rồi lâu lâu thử nghiệm thay đổi một vài thứ nhỏ xem mọi người có chấp nhận được sự thay đổi không. Và xin lỗi là cái bảng tham khảo ss15 lằng nhằng dây điện kia ko có nhiều người thèm đọc đâu. Thậm chí cẩn thận nữa thì vẫn giữ nguyên ss12 cho những ai vào thử ss15 xong ko ngửi được thì lại có quyền quay về, và tiện thể làm luôn lại cái sv 1.0 cho mấy ông cổ hủ, rảnh time, máy cùi nhưng nồi đồng, cối đá không ngửi được sự hiện đại của auto lại được sung sướng cắm tăm vào chuột, và nghe tiếng chao rơi.., hay lập thêm lại vài cái ss1, ss4 để các cháu có thể tìm lại nơi tình yêu bắt đầu. Bởi có người thích sự thay đổi, có người lại không. Cũng như có người luôn luôn thích gồng, nhưng có người cả đời lại chỉ thích ngồi ngắm cảnh..
    Và nên lập một đội ngũ quản lý tâm huyết hơn, ngày đêm nghiên cứu một xã hội phát triển. Chứ ko nên thu nạp mấy thằng ngu thiển cận. Nên đi vi hành nhiều hơn một tí, chứ không phải cứ ngồi lỳ một chỗ để đấu khẩu với gamer.
    Cuối cùng là nên làm sao để cái thứ gamethuvn này là một điều gì đó cổ quý của một thời cũ kỹ, cần phải bảo tồn. Chứ ko phải là cảm thấy quá sức rồi thì bắt đầu phá, nhạt nhạt rồi là bắt đầu đổ đi, và trước khi đổ đi mà còn gom góp được gì thì cố mà vơ vét nốt.
    Cuối tận cùng là thôi muốn làm thế méo nào thì làm. Méo quan tâm nhiều nữa.
    __Chốt. Chúc quý vị có thêm nhiều sức khoẻ, để cố mà suy nghĩ rồi tạo dựng một xã hội thành công, trường tồn__
     
  4. không thể áp đặt suy nghĩ của người này cho người khác được đó mới là độc đoán , game này là của fan , fan làm đúng hay sai là chuyện của ông đấy , nếu thấy sai khó chơi có thể bỏ game mà , ko có ai bắt ép nhau cả , nói chung là đều vì quyền lợi mà ra thôi , fan muốn quyền lợi của fan , người chơi cũng muốn quyền lợi cho mình muốn theo ý của mình . MÀ Cái game thì nó cũng chỉ là trò chơi ảo , game sập thì cũng hết , hết mộng bá chủ hết làm anh hùng xưng bá võ lâm :)) , nên đừng quá quan tâm đến game nhiều như thế nhìn cái bài dài ko muốn đọc luôn
     
  5. bố ai mà đọc dc chung quy là ai chơi dc thj chơi ko chơi dc thì cắm nghỉ đỡ nhức đầu
     
  6. Bài dài quá nhưng cũng like phát. Tạo sân chơi cày cuốc cho vui. Ai muốn cày thì cày, ai muốn khám phá thì khám phá, ai muốn pk thì pk nhưng ko được chửi bới. Game ji mà hàng top pk, chửi nhau thấy phát ghê. Tạo ra những event cho những người ít point, tất nhiên những event khủng thì dành cho những anh tài đầu tư nhiều để tương xứng giá trị họ bỏ ra.
     
  7. Party 2 nv 1 tộc thì giảm % !
    Vậy 5nv khác tộc có đc tăng % k?
    Ví dụ 2 nv DK trong 1 party thì 1 nv là chó 1 nv là người hay sao mà bị trừ %
    Phân biệt chủng tộc bên Tây nó bắn chết bà chúng mày
     
    TienNuHNEm Về Đi đã thích.
  8. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Thật sự đôi khi cũng nghĩ cứ để a e thoải mái tí
    K6 thì giờ để không một bóng ma nào cày
    Các map khác thì chen nhau nghĩ mà chán @fantasymc
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  9. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Căn bản DK thời kì đầu bên VM nó kéo team dc, lên nhiều ng chơi DK. Vì vậy AD mới đưa ra cái fix củ lol như thế :)).
     
    TienNuHN, Em Về ĐiNhật Thăng đã thích.
  10. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Căng thế bác
     
    Nhật Thăng thích bài này.
  11. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Hê hê >:)>:)
     
    tocbacvjp thích bài này.
  12. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Bên HN nhiều point, lên ko lên áp dụng cái đó, vì chả giải quyết dc vấn đề j, ngta thik chủng nào thì chơi chủng đó, h ko còn là 1 máy 1 acc mà 1 máy hàng chục acc. Mỗi ng thấy chủng nào mạnh thì chuyển qua chơi :)). Đó là quy luật, suốt ngày ngồi nghe mấy thằng rảnh *** ý kiến, rồi đau đầu ngồi fix sao cho vừa mấy thằng đấy :))
     
    Em Về Đidaulaube đã thích.
  13. Đấy nó gọi là tiếp thu đủ thứ ko suy nghĩ. Còn thằng đang nhảm lol khắp diễn đàn với tên Fan thì lại méo tiếp thu gì, thích bú thích hút, lại cứ tưởng mình so good.
    Cho hẳn 1 sv 1.0 cho mấy ông thích cổ điển. Mỗi vậy thôi mà mãi đầu cái gọi là quản trị cứ lú mãi. Hút máu nhiều, say máu hơn cả cún con say sữa nhiều rồi nên lú m...ẹ mề.
    Ko muốn quản nữa thì cũng phải cố gắng thu nạp được thằng nào giống người rồi giao cho nó quản chứ. Tại sao lại giao cho lợn quản. Mà lợn lại quản một đống người. Lộn ruột.
     
  14. Em Về Đi

    Em Về Đi tindt

    Thế mới là sai vãi Lợn >:)>:)>:) @Powerlifter
     
    Nguyễn Tuấn Phongdaulaube đã thích.
  15. Phải nói là thâm sâu. Hay.
     
    daulaubeEm Về Đi đã thích.
  16. Gần 2 chục năm rồi game phải thay đổi giống như xã hội luôn thay đổi để đỡ nhàm chán thôi, nhưng thay đổi sao cho hợp lý lại là bài toán khó, sai đâu ta sửa đó, nếu không hợp lý thì tự game nó sẽ toang thôi mà, anh em cùng chờ xem sao thôi.
     
    ngocquan14 thích bài này.
  17. Cũng khó nói bác ạ, nếu không PK, không chửi nhau, thì cày cuốc vất vả để làm gì, vấn đề muôn thuở rồi, Map có cho PK thì phải chấp nhận, bị PK nhiều mà ko làm gì đc thì nó dẫn tới chửi thôi, chứ tự nhiên có thằng ở đâu chui ra vã cho mình chục lần liên tục ko thù ko oán lại bảo ko cay thì quá ít người làm được, không lẽ trước khi chọc lịch sự hỏi " bạn ơi mình đang ngứa tay mình chọc bạn mấy nhát nhé".
     
  18. Liệu đọc được những lời gamer nói có ai thấy nhột không nhỉ.
     
  19. Giờ game chuyển sang Video Game rồi. Không quay video mà không may bị lag là lên cmn bảng phong thần. :)) Đến nản. Fix thì không fix toàn hành game thủ. Auto bug dõ 1 1 thì không xử toàn sử cái gì không biết
     
  20. Bây giờ nhiều lúc đang PK tự nhiên ảo ma cannada cái bém xuyên dào rồi chợt nhận ra chưa quay video. Cảm giác nó lại thốn vãi luôn :)) Chỉ sợ mấy con chó nó bắt đc nó tố cáo. Xong giải thích thì k đc chấp nhận.
    Kiểu làm gì cũng phải có chứng cứ ngoại phạm. K có chứng cứ thì thôi xác cm nó định ngồi tù. :-ss
    Thế thì gọi gì là game nữa.
     
    Em Về Đi thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này