Thông báo Một số lưu ý khi chuyển từ SS12 lên SS15

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi fantasymc, 7/9/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Vâng cái này thì chuẩn nhưng trước ít ai nghĩ chiêu pt dùng bus tộc
     
  2. Lên x1 làm culi cũng vậy à.
     
  3. mỗi lần nghe viên chao rơi lại có án mạng nghĩ lại buồn cười...hồi ấy nghe chao rơi thích thật
     
    yeuemnt thích bài này.
    1. Master 3 max 400, mỗi level được 4 điểm >>> tức là max 400 được 1600 điểm, gấp đôi Master 3 max 800 được 800 điểm ở SS12
    cái này áp dụng các classs trên 400sk ở ss12 thì phải làm sao hả bác fan @fantasymc
     
  4. Chả biết quy đổi ra sao ấy . còn vấn đề viên lửa level nữa chứ.
     
  5. Hi vọng MUHN có nhiều lần 10 năm :(
     
    Last edited by a moderator: 27/9/21
  6. fantasymc

    fantasymc Ban Quản Trị

  7. Thế lên ss15 Master 3 max còn có 400 hả sếp hay vẫn 800. QB max skill dư cộng hết các ô trong master 3 vẫn thừa hơn 800 điểm. Thế lên ss15 thừa 3200 điểm à sếp. Để thế lãng phí quá :))
     
  8. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Ko thừa bạn ơi tính năng các ô skill sẽ thêm hơn
     
  9. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Bên s15 fan tính mê cung gương kiếm ngọc a e sem cái này ngon hơn đi ig này
     
  10. Đi cái đó bên VM hay lắm đó, có lúc bị lạc đường luôn .
     
    hunghdz thích bài này.
  11. hunghdz

    hunghdz Hãy sống theo cách của bạn

    Thì đi như vậy kiếm ngọc ngon hơn mà
     
  12. Chắc cũng nên bỏ săn boss kiểu như bây giờ.
     
    Last edited: 24/9/21
  13. mong sao s15 có nhiều bãi víp để cắm 1 team chết như ở 1.0 quaí chụm lại dk ngồi quay kiếm bá đạo
     
  14. Quả chưa dùng có chuyển được qua ss15 không nhỉ? (hiện tại chưa có nhu cầu sử dụng quả). Lên SS15 không yêu cầu từng loại quả cụ thể mà chỉ yêu cầu tổng điểm quả nên lên SS15 dùng luôn được không nhỉ?
     
  15. tocbacvjp

    tocbacvjp Gà Vô Đối

    Dc bạn à, nhưng số quả để cầm dc vũ khí thánh thần là hơn 2K quả cơ
     
  16. Phẫn nộ có được giữ ko ae nhỉ
     
  17. Nhiều vậy hả cậu. Gậy Rồng 2 Sum tăng điểm quả không?
     
  18. Account không có mã ưu tiên OTP không được chuyển

    Em có 1 số Acc do đi nước ngoài nên bị mất sdt đăng ký ACC , Mong AD @fantasymc xem xét cho anh em được chuyển sang sdt khác ak
     
  19. Bạn ấy thích có một vùng đất chỉ có 1 chủ tịch nước, còn lại một đám quan chức thích bỏ tiền giữ ghế. và ko cần dân, không cần nông dân, không cần công nhân, không cần đám tiểu thương... nói chung là bạn ấy không cần một xã hội phát triển để bạn ấy thu được nhiều thuế... vân vân và mây mây. Nói hoa mỹ thì là thế, còn nói cho nó kiểu dễ hiểu hơn tí thì là bạn ấy thích 1 vùng đất chỉ bạn ấy là người, còn lại thì là ba con bò sữa, hoặc 1 vùng đất chỉ bạn ấy bán thuốc, còn lại toàn là con nghiện. phức tạp lắm. Nói chung đầu của cái thằng ngu nhiều khi nó khó hiểu.
    Tự nhiên lại bảo ng ta del ac, xóa game. ơ hơ. Tiền là rác à?. ờ với thằng đẻ ra sau game nhưng "chấm chấm mút mút..." lại làm bố game, làm trùm của các loài muỗi, đi ăn cướp được thì tiền chỉ là rác thôi. sao bạn ko bảo nó là mày mua lại cho chúng tao tất cả các acc = giá thị trường hộ cái bọn tao nghỉ liền.
    Sống lại chỉ biết bản thân, trong khi bản thân tuy ko sạch sẽ nhưng cũng chả ai thèm chấp rồi, vì chúng ta yêu MU nó lại tưởng nhầm chúng ta yêu nó??. mang đủ tệ nạn vào game chủ yếu chỉ để hút và hút, rồi cái trò nghiện cờ bạc lô đề, bóng bánh... có hệ lụy, tác động xấu gì tới thế hệ trẻ như nào nó ko cần biết. Không chịu tạo dựng một thế giới tất cả cùng vui vẻ, phát triển tươi đẹp, rồi vô trách nhiệm với mọi bất cập. Chỉ biết lo nhìn vào ví người nông dân, tiểu thương xem họ có 3 xu hay 5 hào.. rồi cay cú trong khi nó ko bao giờ chịu nhìn vào ví tiền chính mình xem cái cộng đồng này đã cho nó những gì. ko có người nông dân, tiểu thương... thì xã hội liệu phát triển?. xã hội ko phát triển thì ví nó còn to nữa, còn to mãi... chắc vậy.
    Cái gì gì mà xem rồi góp ý... cố căng mắt ra xem, xem xong lú mẹ luôn. Sợ thật. Khỏi góp ý luôn. Muốn làm như nào thì làm. Phức tạp quá ko hiểu gì cả nên ko góp ý đuợc. Lâu lâu thay đổi 1 cái nghĩ còn xoắn hết cả đầu. Tự nhiên vứt cho 1 đống hổ lốn bắt nghĩ sao cho hợp thôi xin lỗi nhé, méo nghĩ luôn. Đầu ai thì cũng còn đang phải để ram, ổ cứng trống trống tí mà phân tích và xử lý tình huống đời sống thực giữa mùa dịch, mà kể cả không dịch thì cũng chẳng phải ai ai cũng đều sống chỉ để ăn và ngủ mà chơi MU đâu mà bắt người ta nghĩ lắm.
    Nói chung là bảo nó mua hộ lại cho chúng ta hết tất cả các acc bằng giá thị trường đi rồi chúng ta nghỉ liền. Chúng ta đều phải đi mua bằng 5 xu, 3 hào tích cóp chứ có cậy hòm lấy được của ai đồng nào?. Ko làm được thì thôi chúng ta bố thí, vứt đi khi cái sân chơi sắp đến hồi cáo chung vì quá phức tạp.. cũng được. Cơ mà này.. bảo nó ăn nói lịch sự nhá. Ở đây bất cứ ai cũng đều cao sang, tư cách đàng hoàng hơn 3 thằng trộm. OK.
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này