Thắc mắc Cần có quy định rõ ràng về việc giao dịch mua bán ngoài

Thảo luận trong 'Hà Nội' bắt đầu bởi Hunter87, 13/9/21.

Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi
  1. chính xác luôn rồi ae, k nhẽ đến nhà nó mượn dt rồi sms . chắc ae thân nhau như *** với đít mới lm dc điều đó =))=)) mà lại có cả tn nói ch GD .mà vẫn bảo lừa đảo =))=))=))
     
    Hunter87 thích bài này.
  2. Fan lock acc để xử lý thôi. Trong tình huống này thì sẽ thả trong nay mai. Chủ top yên tâm
     
    Hunter87 thích bài này.
  3. muhnss3

    muhnss3 Hiệp Sĩ

    up cho chủ top. đổi sđt cần phải nhăn tin cho adm thì cớ gì bị bloc. sai ở đây là bên thằng bán chơi dơ. bán rồi báo quá nick để mấy nữa lấy lại
     
    Hunter87 thích bài này.
  4. Sau khi bị blog acc mình cũng gửi đủ hình ảnh, bằng chứng về việc gd. Đến hiện tại sau hơn 7 tháng mình nhắn tin hỏi fan về việc giải quyết sự việc, sao lại khoá acc của mình, nhưng nhắn tin ròng rã suốt 7 tháng cũng ko trả lời mình. Quá chán nản vì phải chờ đợi giải quyết sự việc nên mình đã thanh lý hết acc với đồ đạc cũng lỗ 1 số tiền ko nhỏ nghỉ game đc mấy tháng nay. Giờ đăng bài lên để ae chơi game ko phải dính vào trường hợp như mình cũng như cần có 1 câu trả lời rõ ràng từ cấp có thẩm quyền!
     
    LoveMUHNBe*KhocNhe đã thích.
  5. bạn up ảnh đã trao đổi mà fan ko giải quyết đi, nếu đúng vậy thì vô lý quá.
     
    Hunter87 thích bài này.
  6. Ai ở hoàn cảnh mình mới hiểu. Đợi chờ hơn 7 tháng ko biết bao giờ mới có kết quả?
     
  7. Đọc topic bạn như này . Nếu đúng sự thật bạn nói . Thì fan khoá acc bạn vô lý và k công bằng thật. cung cấp bằng chứng cuộc hội thoại mua bán, giấy send tiền mua acc . Vậy khoá bạn kiểu j. Hack Facebook chứ k bị hack mất sdt mà kêu . Lực cười! bán acc nó còn mấy bước mấy thao tác mới đi đến đổi sdt thành công đc. Fan lên nhìn nhận lại vấn đề! và sớm giải quyết cho bạn đó
     
    Hunter87 thích bài này.
  8. Hóng
     
    Hunter87 thích bài này.
  9. Em chỉnh sửa bài viết tên ac ra bác Fan ngó thấy, bác ấy thu sếp thời gian kiểm tra lại, đôi khi nhiều việc quá bác ấy quyên, ko để ý đến.
    MUHN này bảo mật cực cao, ngọc còn không lấy đc nữa, mất cả cái ac thì là một vấn đề lớn.
    Sự việc cũng đã lâu rồi, nhưng vẫn kính mong anh Fan xem xét lại
     
    Hunter87 thích bài này.
  10. sự việc như vậy thì quá vô lý . nhưng đây là nghe 1 bên và chưa thấy đưa ra bằng chứng hình ảnh nào cả. Chủ Topic đưa ra = chứng cho A,e hóng với chứ nói không thì...
    Mình thì nghĩ Fan ko làm những việc vô lý đến thế : Đổi sdt cần thao tác nhắn tin từ SDT đăng ký acc mà FB hack được nhưng sdt thì ko thể hack được
     
    Uy Vũ thích bài này.
  11. Mình chụp đầy đủ cuộc hội thoại từ sáng sớm đến đầu giờ chiều mới giao dịch xong, nk chuyển tiền đầy đủ. Hơn 7 tháng trời chờ đợi giải quyết nhưng kết quả vẫn con số 0.
     
    longbien999 thích bài này.
  12. Vâng a. Mọi lần a Fan giải quyết sự việc treo acc để điều tra cũng chỉ ít tháng, nhưng trường hợp của e lâu quá ko biết sao nữa.
     
    meomeoyeuemnt đã thích.
  13. giờ tôi thây nó chơi rồi mà vkdk89
     
  14. Vụ này là có thật, đó là 1 member bên Nhật để sdt đăng kí lô acc của mình là số ĐT vợ cầm ở VN, mọi lần cần MUT hay gd chuyển gì vẫn nhắn FB vợ làm cho.

    Đây cũng chính là kẽ hở khi kẻ hack fb biết được đã thỏa thuận bán lô acc này cho chủ topic, dùng FB hack được ntin cho vợ bị hại thực hiện rất nhanh gọn, cô vk thì "ngoan" và quen rồi nên làm cũng rất "chuyên nghiệp" :)

    Họ là 1 member lâu năm, chân chính lại có đầy đủ bằng chứng về việc bị hack dẫn đến bị lừa bán toàn bộ lô acc nên FAN đã linh động để cho 2 bên thỏa thuận và thực tế đã thỏa thuận xong xuôi, acc đã được mở khóa.

    Trong sự việc này ngoài kẻ xấu hack ra thì ko có ai sai cả, chỉ là Fan giải quyết theo tình cảm nên vi phạm quy định của mình là gd ngoài không giải quyết.

    Qua đây ae nên rút kno để quản lý tài khoản cẩn thận hơn và tất nhiên @fantasymc cũng sẽ khó có lần sau linh động nữa đâu!
     
    Last edited: 15/9/21
  15. chuẩn ông này ở bên nhật sịnh năm 88 tên Vũ nhưng, dc cô vk cũng hiền
    và ngoan chiều ck cần gi llà theo qua nt fb và zalo mới sảy ra sự viêc trên
     
  16. Ko quản lý tài khoản cẩn thận thì người mua là người bị hại chứ ai bị hại nữa bạn. Giờ nói hack FB có chứng cứ là bị hack cũng ko thuyết phục đâu.
     
  17. Bạn này ngày làm tiền triệu thì nói làm gì. ở đây ko tránh khỏi tính trạng bán acc rồi quay sang báo bị hack. Nói nhanh cho nó chuẩn để có một cơ chế rõ ràng từ người có thẩm quyền. Nếu đã ko xen vào thì phải nhớ những gì đã nói. chứ lời nói gió bay ko ai phục đc đâu.
     
  18. Ko linh động nữa đâu bạn nói cứ như kiểu đc thuê nói thay fan ấy nhỉ? Tiền người ta mất tiền mua thích giải quyết sao thì giải quyết à. Thế giải quyết cảm tính 1 phía thế thì sau top này sẽ còn rất nhiều top khác nội dung tương tự. Để gài 1 gd, có chứng cứ bị hack nick quá là dễ. Cần @fantasymc, @Thiên Thanh Hi, @MasterPie vào cho câu trả lời thoả đáng!
     
  19. Bằng chứng để đc Fan "linh động" đâu có phải muốn tạo là được, còn phải 1 số biện pháp nghiệp vụ check trước khi xác định là bị lừa thật hay ko đã chứ?

    Đã thống nhất thỏa thuận mỗi bên chịu thiệt một nửa để cho xong rồi còn lên đây trình bày gì nữa.

    Thời gian 07 tháng Fan ko giải quyết cho đến khi bạn đồng ý thỏa thuận là biết rồi.

    Ngoài Lý ra thì còn Tình!

    . fan.png
     
  20. Check xem có bị lừa thật hay ko chứ? Ai là người lừa biết ko??? Đã nói ko cấm gd bên ngoài thì đừng xen vào ạ. Làm thế này chẳng khác gì ép ae gd qua trung gian. Thời gian 7 tháng fan ko giải quyết cho tôi nghĩa là tôi sai hay fan ko có cách giải quyết thì cũng phải tôn trọng game thủ trả lời tôi chứ?? Chẳng có tí lý hay tình nào ở đây cả. Người mua mất tiền bằng thật sao ko dùng nghiệp vụ chứng mình là họ mua bán đúng đi. Chính vì chẳng thèm đả động tới nên người mua của đau con xót mới thoả hiệp để lấy lại đc tí gì thì lấy đấy. Mà sao ko dùng id chính chủ đi a fan!
     
Trạng thái chủ đề:
Đã khóa. Bạn muốn mở lại chủ đề? Nhắn tin cho admin Thiên Thanh Hi

Chia sẻ trang này